https://www.nobita.pro/
x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
    ngành bảo hiểm

    Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý công việc, hỗ trợ gửi mail, sms marketing…. với cam kết chi phí thấp nhất

    Nghành NghềBảo hiểm xã hội

    Khó khăn của khách hàng

    Bạn đang đau đầu trong việc quản lý những thông tin về người mua bảo hiểm, phân loại bảo hiểm, và phân công công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng cho từng nhân viên.

    Việc tư vấn về bảo hiểm cần nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng nhất là phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, và bạn đang đi tìm một giải pháp để nâng cao trình độ đội ngũ này.

    Việc gửi những Email, SMS lời chúc vào những dịp lễ, tết, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách hàng giúp bạn và khách hàng trở nên gần gũi hơn. Nhưng bạn gặp phải khó khăn trong việc gửi tới hàng nghìn khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và thường xuyên.

    Bạn gặp khó khăn trong việc thống kê báo về doanh thu, báo cáo về khách hàng mới tham gia bảo hiểm, khách hàng chấm dứt hợp đồng, bên cạnh đó còn thống kê những công việc của nhân viên, tỷ lệ hoàn thành, thất bại,...

    ECRM giúp gì cho bạn?

    Tư vấn và chăm sóc khách hàng

    ECRM cung cấp cho bạn các tiện ích như gửi Email, SMS tới khách hàng một cách thuận lợi và nhanh nhất, bạn có thể tạo mẫu tin và lên thời gian gửi và đối tượng khách hàng.

    Quản lý quy trình hoạt động và công việc

    ECRM có nhiều chức năng nổi bật trong đó Quản lý quy trình hoạt động và quản lý công việc là một trong những chức năng tuyệt vời đó. Nó cho phép bạn lên kế hoạch và công việc giúp bạn thực hiện kế hoạch và công việc của mình tốt hơn.

    Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp

    ECRM hỗ trợ bạn đánh giá chất lượng công việc, thông qua các tiêu chí như: thời gian hoàn thành, mức độ quan trọng của công việc, kết quả của công việc, thất bại hay thành công,...

    Quản lý thống kê báo cáo

    ECRM cung cấp cho bạn những thống kê báo cáo về doanh thu, số lượng khách hàng mới tham gia, khách hàng lâu năm, và xu hướng mua bảo hiểm của khách hàng.

    Xem thêm tính năng

    Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

    Dùng Thử

    Công nghệ vượt trội, tích hợp mọi phần cứng

    Hiển thị tốt trên mọi thiết bị máy tính, di động giúp bạn quản lý công việc mọi lúc mọi nơi

    ECRM dễ dàng tích hợp với máy đọc mã vạch, hỗ trợ kiểm kho nhanh, nắm bắt chính xác số lượng hàng tồn để bổ sung kịp thời.

    Với những nhân viên hỗ trợ về kỹ thuật, kinh doanh có kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ.

    Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

    Dùng Thử

    Khách Hàng Của Chúng Tôi

    HƠN 500+ KHÁCH HÀNG Và con số này sẽ còn tiếp tục tăng bởi tính hiệu quả của hệ thống chăm sóc khách hàng ECRM

    Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng

    Khó mà khen được hết các bạn Nobita trong một vài câu. Tôi thực sự bất ngờ với những gì mà Nobita mang lại. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru nếu bạn có số lượng đơn khoảng trên 30 đơn 1 ngày trở lên. Thứ hai là nó có thể giảm thiểu các thao tác lãng phí của doanh nghiệp về nhân sự. Nobita đang là phần mềm hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. SEONGON và các dự án của tôi cũng sẽ ủng hộ Nobita.

    Mai Xuân Đạt SEO

    Trung tâm đào tạo VietMoz Academy

    Nobita có rất nhiều tính năng mà tôi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên một trong những tính năng mà tôi cảm thấy rất là thích đó là khả năng cá nhân hóa khách hàng. Bằng việc phân loại khách hàng theo các thẻ tag. Tôi có thể xây dựng các kịch bản, làm automation để chăm sóc khách hàng mà không bị spam theo kiểu truyền thống. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Nobita đến với các học viên và đối tác của mình.

    Lê Nam Founder

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

    Là một người đã làm trong ngành MarTech 10 năm, tôi cảm nhận rõ được sự khó khăn và các vấn đề của các doanh nghiệp kinh doanh online. Thực sự Nobita là giải pháp đầu tiên giải quyết được những bài toán nhức nhối mà từ trước tới giờ các doanh nghiệp chưa thể xử lý một cách triệt để. Bên cạnh việc tạo ra một trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, các đơn vị khi sử dụng Nobita có thể thiết lập các chuỗi Marketing Automation thông qua Email, SMS... để gia tăng giá trị của khách hàng.

    Tình Nguyễn CO.FOUNDER

    Shoptida

    Sau khi trải nghiệm hệ thống giải pháp Nobita thì mình rất là ấn tượng với trải nghiệm hành trình đơn hàng của Nobita Hệ thống quản trị hành trình đơn hàng mà mình hâm mộ nhất là Tiki, nhưng Nobita hiện tại còn đang làm tốt hơn. Nobita nhắn tin thông báo cho khách hàng trên facebook, zalo và cả VoiceIP, sms brand... tăng tỉ lệ giao hàng thành công lên rất cao. Giải pháp Nobita có thể giúp cho bên mình gia tăng giá trị trọn đời cho khách hàng. Lưu giữ thông tin mua hàng của khách hàng để có thể gửi các chương trình sale cho khách hàng cũ mà ko tốn chi phí Marketing, Quảng cáo

    Vũ Minh Trà CEO

    Công ty TNHH UNIPark

    “ Tôi đánh giá cao ECRM trong việc chăm sóc khách hàng. UNIPARK đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng rất hiệu quả.”

    Ông Nguyễn Đình Bảo CEO

    Công ty cổ phần thiết bị số KBR

    "Từ khi sử dụng ECRM mọi quy trình được tối ưu hoá một cách tự động và chuyên nghiệp. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt, chúng tôi đang dần chiếm ưu thế hơn đối thủ cạnh tranh. Cảm ơn ECRM!"

    Ông Nguyễn Khánh Huy Giám đốc

    Công ty TMCP Quốc Tế SunGroup

    "Giải pháp chăm sóc khác hàng hàng đầu thế giới đã được phát triển một cách tối ưu. Tôi rất tự hào về sản phẩm mang tính xã hội cao như ECRM.

    Ông Phan Tất Thắng CEO

    Công ty TNHH Bravo

    "ECRM giúp những chiến lược kinh doanh hoạt động hiệu quả hơn lên đến 75%. Khách hàng biết đến chúng tôi ngày càng nhiều. Sự thông minh của ECRM giúp tôi có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

    Ông Phan Anh Trung Giám đốc Marketing

    Bài viết mới nhất

    Bí quyết marketing cho quán trà sữa

    Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán "trà sữa" như hiện nay thì việc làm sao để một quán trà...

    xem thêm

    Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

    Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử dụng tới 2 kênh phổ biến nhất gồm Facebook và Google. Ngoài ra...

    xem thêm

    8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

    Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào thì vẫn có chung một mục đích đó là lợi nhuận. Và để...

    xem thêm

    Hãy để ECRM đồng hành kinh doanh cùng bạn

    HỖ TRỢ

    Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ 7 ngày trong tuần.

    HOTLINE +84 932.343.678

    Tổng đài tư vấn miễn phí 100% dành cho khách hàng ECRM. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi lúc nào bạn cần.

    E-Mail: kimcuong@ecrm.vn

    Mọi yêu cầu của khách hàng gửi về email của ECRM, đều được giải quyết và trả lời một cách nhanh nhất.

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM