x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    ECRM - Giải pháp CSKH và Marketing Đa Kênh

    ECRM - Doanh Nghiệp

    Tính NăngDoanh NghiệpEmail, SMS marketing

    Email Maketing

    Email marketing (Tiếp thị qua email) là một kênh giúp bạn tiếp cận, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của bạn thông qua email để mang về khách hàng cho doanh nghiệp.

    Lợi thế của email marketing đó là triển khai dễ dàng, chi phí hầu như quá rẻ.

    Giải pháp Email Marketing giúp bạn chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của công ty từ đó gia tăng sự trung thành và gia tăng doanh số bán hàng.

    • Gửi mail dễ dàng
      Chỉ cần 2 thao tác chuột là bạn có thể gửi mail cho khách hàng dễ dàng khi dùng ECRM. Mọi email gửi đi đều được lưu lại trong lịch sử giao dịch với khách hàng giúp bạn dễ dàng tra cứu.
    • Thống kê tỷ lệ gửi /nhận email
      Hệ thống gửi mail của ECRM giúp bạn thống kê được tỷ lệ gửi mail / nhận mail. Biết được khách hàng đã đọc email hay chưa? Có nhấn vào liên kết trong mail không? Các hành động đó đều được lưu trong lịch sử khách hàng để tiện tra cứu về sau.
    • Chăm sóc khách hàng bằng email
      Sử dụng Email Marketing để chăm sóc khách hàng cũ hay chào mừng khách hàng mới, gửi các thông báo về đơn hàng, hợp đồng hay lịch hẹn. Chăm sóc khách hàng qua email đang được đánh giá là một trong những giải pháp chăm sóc tự động tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp

    Giống như các hình thức quảng cáo online khác, Email marketing sẽ phát huy hiệu quả tối đa nếu bạn làm đúng.

    Đó là khi bạn:

    • Có chiến lược thu thập, tìm kiếm các email tốt: Email mà bạn thu thập được phải từ chính khách hàng biết đến bạn, họ tự nguyện subscribe để nhận thông tin hoặc thứ gì đó hữu ích từ bạn.
    • Sử dụng email marketing ở những lĩnh vực phù hợp: Không phải những lĩnh vực ngành nghề nào cũng nên triển khai email marketing, do đặc thù khách hàng rất ít dùng email, họ chỉ dùng email để đăng ký tài khoản online là chính.
    • Có chiến lược phân phối email & làm nội dung tốt: Bạn chỉ cần gửi 2-3 email một tuần là đủ. Nội dung email cần tránh việc sale quá đà, hãy tập trung mang lại giá trị & tạo ấn tượng cho người nhận.
    • Cá nhân hóa hoàn toàn nội dung email: Việc cá nhân hóa sẽ khiến cho email trở nên thân thiện hơn và làm cho khách hàng đọc email cảm thấy email đó là chỉ dành riêng cho bản thân khách hàng.
    • Đừng quên sử dụng Landing page cho email của bạn:
      Landing page (trang đích) luôn là công cụ mạnh mẽ để mình tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.
      Nói đến landing page sẽ có 3 loại hình trang đích khác nhau: Trực tiếp bán hàng (Salepage); Thu thập thông tin (Leadpage); Trung gian chuyển đổi (Pre-landing)
      Trong đó, leadpage là loại hình dùng để thu thập email mang lại khách hàng tiềm năng cao. Ở leadpage, khách hàng sẽ hiểu rõ họ sẽ được gì khi để lại email:
      Chẳng hạn như nhận 1 món quà miễn phí (Ebook, chính sách dùng thử, tặng credit,…)

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Cách soạn và gửi Email chủ động như sau : 

    Tạo và gửi Email chủ động :

    Email chúc mừng sinh nhật

    Email chúc mừng sinh nhật giúp cho bạn quan tâm đến ngày sinh nhật của khách hàng một cách tự động.

    Cách tạo Email như sau :

    Gửi Email chúc mừng sinh nhật :

    Cài đặt mẫu Email

    ECRM cung cấp công cụ mẫu email, giúp cho thao tác soạn, lưu trữ  những mẫu  Email giống nhau nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Việc soạn thảo một nội dung mẫu sẽ giúp người quản lý sử dụng được nhiều lần cho nhiều thời điểm khác nhau khi gửi email, đặc biệt có thể dùng nội dung này để gửi đồng thời nhiều email cho việc cá nhân hóa thay đổi theo tên người nhận.

    Tạo Email mẫu :

    Sms Marketing

    Giới thiệu

    SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Thông điệp này bao gồm quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt sử dụng thành công, thông báo chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh chóng, tăng doanh số bán hàng và giữ chân khách hàng lâu dài hơn.

    Những lợi ích của SMS Marketing:
    - Thể hiện được tiềm năng công nghệ 4.0 qua smartphone
    - Tạo thương hiệu trong tiềm thức mỗi người
    Với dịch vụ SMS Brand Name (tin nhắn thương hiệu) chắc chắn hình thức gửi SMS Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
    - Tỉ lệ đọc, mở cao
    Tỉ lệ đọc, mở của SMS Marketing là rất cao vào khoảng 98%, và trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. So với Email marketing tỉ lệ mở chỉ là 20% và thời gian trung bình mở là 48h.
    - Cá nhân hóa thông điệp
    SMS Marketing giúp cho các nhà quản lý, marketer có thể cá nhân hóa thông điệp gửi tới người nhận.
    - Chi phí thấp
    Việc quảng cáo trên báo, trên truyền hình và các hình thức quảng cáo rầm rộ khác hầu như là quá tầm với chi phí đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. Chỉ với 500 đồng, bạn tiếp cận được 1 khách hàng mà không tốn quá 10 giây. Một giao dịch thành công bạn mang về doanh thu từ 5 - 10 triệu đồng so với chi phí 500 đồng ban đầu. Vậy tại sao bạn không thử?
    - Đúng đối tượng khách hàng
    Bạn có thể gửi một số ít các tin nhắn cho một nhóm mục tiêu hoặc gửi hàng ngàn tin nhắn SMS đến toàn bộ danh sách của bạn.
    - Tỉ lệ chuyển đổi cao
    Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.

    Không có gì dễ dàng và nhanh chóng hơn bằng việc gửi SMS tới khách hàng nhờ tính năng SMS Marketing tích hợp trong ECRM. Hãy tận dụng tối đa lợi ích này để chăm sóc khách hàng của bạn tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý.

    • Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu
      Khác biệt hoá so với đối thủ bằng tin nhắn mang tên thương hiệu của bạn thay vì sử dụng một số điện thoại rác hay số điện thoại không có trong danh bạ của khách hàng. Điều này giúp khách hàng nhận biết ngay thương hiệu của bạn và cảm thấy tin cậy hơn.
    • Gây ấn tượng với khách hàng
      Khách hàng sẽ thực sự cảm thấy yêu mến thương hiệu của công ty bạn hơn khi họ nhận được một tin nhắn thông báo một lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn họ đã mua hàng của bạn. Bạn có muốn vậy không?
    • Upsales hay triển khai khuyến mãi dễ dàng
      Bạn đang có một đợt khuyến mãi lớn dành cho các khách hàng thân thiết? Hay bạn đang có một sản phẩm mới hấp dẫn muốn mời chào khách hàng. Việc phân nhóm khách hàng sẽ giúp bạn chọn lựa ra tập khách hàng phù hợp và sau đó tính năng SMS Marketing sẽ giúp bạn gửi tin nhắn tới đúng tập khách hàng tiềm năng. Doanh số nhờ đó tăng lên.

    Để tạo và gửi Email chủ động, chúng ta làm như sau :

    Vào Maketing > Email maketing

    Màn hình tổng quan của SMS xuất hiện

    Chúng ta chọn: chọn chiến dịch sms

     

    SMS theo lịch trình

    Thật là bất tiện khi cùng một tin nhắn nhưng chúng ta phải ngồi thiết lập để nó gửi vào các thời điểm khác nhau phải không ạ !
    SMS theo lịch trình giúp bạn gửi các tin nhắn lặp đi lặp lại theo số lần lặp định trước.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Tương tự như gửi SMS chủ động, nhưng chúng ta có thêm số lần gửi lặp lại.

    Quy trình tự động

    Tự động hóa hoạt động của doanh nghiệp 

    Ngày nay tự động hóa trở nên rất phổ biến trong hoạt động của các doanh nghiệp, nó gần như là cột trụ chính trong quy trình hoạt động của một doanh nghiệp.

    Phần mềm tự động hóa là công cụ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ kinh doanh tiết kiệm thời gian, thuận lợi cho việc chăm sóc khách hàng và các quy trình công việc khác trở nên thuận lợi hơn. mang đậm dấu ấn của công nghiệp công nghệ 4.0 ngày nay.

    Quy trình và tầm quan trọng của việc tự động hóa quy trình quản lý đối với mỗi doanh nghiệp là điều không thể bàn cãi. Đây chính là lời giải đáp thắc mắc hợp lý cho câu hỏi: vì sao doanh nghiêp hoạt động hiệu quả/ không hiệu quả. Quy trình và tự động quy trình quan trọng vậy nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu và vân dụng đúng.

    Vận hành công việc của một doanh nghiệp tự động là điều mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên, ECRM xây dựng một hệ thống qui trình tự động.

    Quy trình này của phần mềm giúp cho công việc vận hành một cách tự động tương ứng với các điều kiện được thiết lập trước.

    Để tạo qui trình tự động ta vào: Maketing > quy trình tự động

    VD : Dưới đây tôi tạo một quy trình với điều kiện là khi tôi thêm khách hàng mới thì phần mềm tự động gửi cho khách hàng của tôi một Email giới thiệu về ECRM.

    Sau khi nhập nội dung Email, thì khi tôi thêm 1 khách hàng mới, phần mềm sẽ gửi cho khách hàng của tôi Email tôi đã soạn trong quy trình trên.

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM