x

Đăng ký dùng thử ECRM 14 ngày

Tin tức

Cập nhật mọi thông tin liên quan đến sản phẩm ECRM

Trang chủTin TứceCRM – Phần Mềm Quản Trị & Chăm Sóc Khách Hàng Online #1 Tại Việt Nam

eCRM – Phần Mềm Quản Trị & Chăm Sóc Khách Hàng Online #1 Tại Việt Nam

Hiện nay, Phần mềm CRM được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực từ các ngành nghề bán lẻ, bán hàng trực tiếp, bán hàng Online cho đến các lĩnh vực dịch vụ: khách sạn, nhà hàng, Spa, … Việc ứng dụng phần mềm CRM vào kinh doanh sẽ giúp cho công việc quản trị và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn, ít tốn kém hơn và đem lại sự hài lòng hơn từ phía khách hàng

Tuy nhiên, việc triển khai phần mềm CRM cần đòi hỏi Doanh nghiệp phải bỏ ra 1 số tiền khá lớn ban đầu và điều này khiến cho rất rất là nhiều Doanh nghiệp tại Việt Nam không thể sử dụng được. Vậy đâu là giải pháp?

MỤC LỤC (Click vào để xem nhanh các mục nội dung)

PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ?

Theo Wikipedia: Phần mềm CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. CRM là từ tiếng Anh viết tắt cho cụm từ Customer relationship management, đây là cụm từ nói về việc các doanh nghiệp quản lý thông tin của khách hàng để tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng.

Phần mềm CRM
Các chức năng của phần mềm CRM

Hiện nay, lĩnh vực CNTT rất phát triển và có rất nhiều công nghệ đã giúp cho việc quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn, ít tốn thời gian hơn, hiệu quả hơn, … Đó chính là phần mềm CRM. Việc sử dụng phần mềm CRM không chỉ là việc áp dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn là một chiến lược kinh doanh bao gồm chiến lược tiếp thị, đào tạo và các dịch vụ mà bạn đang cung cấp cho khách hàng.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CRM

Các lợi ích mà chủ doanh nghiệp có thể nhận được nếu sử dụng phần mềm CRM trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

  • Nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc
  • Giảm giá thành tổng thể cho 1 dịch vụ hoặc sản phẩm
  • Hỗ trợ việc đưa ra các quyết định nhanh hơn dựa trên sự phân tích các số liệu về khách hàng
  • Tối đa hoá và khai thác tối đa khả năng của doanh nghiệp
  • Tạo sự chú ý của khách hàng nhờ sự chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động bằng cách chức năng có trong phần mềm như SMS, Email
  • Phát triển kế hoạch và mở rộng kinh doanh dễ dàng
  • Thúc đẩy sự phát triển sản phẩm/dịch vụ bằng việc liên tục cải tiến để phục vụ tốt hơn cho khách hàng

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM TRONG KINH DOANH?

Như các bạn đã biết, kinh doanh là một hoạt động nhằm mục đích gặt hái được lợi nhuận qua các hoạt động sau:

  • Quản trị
  • Tiếp thị
  • Tài chính
  • Kế toán
  • Sản xuất
Phần mềm CRM giúp cho việc kinh doanh hiệu quả hơn
Phần mềm CRM giúp cho việc kinh doanh dễ dàng hơn

Do đó, việc kinh doanh thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố từ chủ quan đến khách quan. Và quan trọng nhất đó chính là tầm nhìn của chủ doanh nghiệp. Và việc sử dụng phần mềm CRM trong kinh doanh thể hiện được tầm nhìn xa của người chủ doanh nghiệp đó. Bởi vì, phần mềm CRM đối với các doanh nhân thành công lớn luôn là một khoản đầu tư siêu lợi nhuận, việc sử dụng phần mềm CRM trong kinh doanh sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp:

  • Tiết kiệm chi phí nhân sự
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tăng hiệu quả làm việc
  • CSKH chuyên nghiệp

CÁC LOẠI PHẦN MỀM CRM

Hiện nay trên thị trường Việt Nam và thế giới có rất nhiều phần mềm CRM với đủ tính năng và đủ chủng loại. Tuy nhiên có thể phân ra thành các loại phần mềm CRM như sau:

  • Phần mềm CRM mã nguồn mở: Đây là loại phần mềm đòi hỏi người sử dụng phải biết về lập trình thì mới có thể sử dụng được
  • Phần mềm CRM đóng gói: Thường thì các phần mềm CRM này được bán với giá rất cao, viết riêng cho từng lĩnh vực kinh doanh, sử dụng nội bộ, khó nâng cấp và mở rộng
  • Phần mềm CRM Online: Đây là phần mềm hiện tại đang được sử dụng nhiều nhất, tiết kiệm nhất vì khách hàng không cần cài đặt phần mềm trên máy tính mà sử dụng online trên môi trường website, app mobile
Các loại phần mềm CRM
Phần mềm CRM Online hiện đang được ưa chuộng sử dụng

Và hiện nay tại Việt Nam, eCRM là phần mềm CRM được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao bơi có những ưu điểm:

  • Việt hóa 100%: Việc này giúp cho người sử dụng tại Việt Nam dễ dàng hơn trong việc nắm bắt và sử dụng phần mềm
  • Sử dụng Online: Chính vì sử dụng Online nên giúp cho việc sở hữu được phần mềm trở nên dễ dàng hơn do giá thành rẻ. Ngoài ra, việc website ecrm.vn tương thích với nhiều loại máy tính bảng, smartphone nên các chủ Doanh nghiệp có thể quản trị công việc ở bất cứ nơi đâu trên thế giới chỉ cần có internet
  • Tích hợp được nhiều ưu điểm của nhiều phần mềm chuyên nghiệp của nước ngoài trong làm việc nhóm, quản trị, chăm sóc khách hàng, …
  • Giao diện tương tác gần gũi, tiện lợi: Việc thao tác trên phần mềm vô cùng tiện lợi, dễ dàng bằng việc kéo thả, chế độ hiển thị đa dạng với nhiều loại, đa dạng màu sắc ghi nhớ, …
  • Số liệu báo cáo rõ ràng, chi tiết: Việc này sẽ giúp cho các đội nhóm kinh doanh, marketing hiểu rõ hơn về khách hàng (hành vi, thói quen, sở thích, …) để có được giải pháp bán hàng/tiếp thị tốt nhất và đem lại hiệu quả nhất

CÁCH SỬ DỤNG, KHAI THÁC PHẦN MỀM CRM HIỆU QUẢ

Việc sử dụng thất bại CRM trong hoạt động sản xuất/kinh doanh là điều chắc chắn nếu như các bạn chưa nắm rõ các kiến thức sau đây. Bằng việc tìm hiểu các kiến thức này, các bạn sẽ biết cách vận dụng CRM cho doanh nghiệp của mình thành công.

Cách sử dụng phần mềm CRM
Muốn áp dụng CRM thành công thì luôn phải có các buổi đào tạo về phần mềm
  1. Xây dựng tầm nhìn kinh doanh: Việc triển khai phần mềm CRM là việc dài hạn, và sự thành công của CRM lại đến từ việc xác định được vị trí của doanh nghiệp trên thị trường, định hướng phân đoạn khách hàng, thiết lập các mục tiêu về khách hàng, định ra thước đo giám sát hoạt động của chiến lược.
  2. Có sự thống nhất và đồng bộ trong nội bộ doanh nghiệp: Việc triển khai phần mềm CRM phải có sự thống nhất từ cấp lãnh đạo cao nhất đến nhân viên bình thường. Chỉ có vậy thì các buổi họp, các yêu cầu sử dụng CRM của từng phòng/ban sẽ được thảo luận và quản trị viên CRM sẽ setup được các chức năng trong CRM để cho việc triển khai CRM được thông suốt và có tính hệ thống.
  3. Sử dụng đúng phần mềm CRM mà doanh nghiệp cần: Nếu doanh nghiệp của bạn nhỏ mà sử dụng phần mềm CRM lớn, cồng kềnh và không hết chức năng thì sẽ gây lãng phí. Nếu doanh nghiệp của bạn lớn mà sử dụng phần mềm CRM nhỏ thì sẽ không đáp ứng đủ yêu cầu của doanh nghiệp do thiếu chức năng. Chính vì thế eCRM là phần mềm CRM Online được thiết kế để đáp ứng được hầu như mọi yêu cầu của người dùng. Xem chi tiết tại đây.
  4. Văn hoá doanh nghiệp: Thành công khi áp dụng CRM phần lớn nhờ vào những công nhân viên sẵn sàng chia sẻ thông tin về khách hàng và đối tác. Cộng với được huấn luyện, đào tạo thường xuyên, có tinh thần cộng tác, hỗ trợ, giúp đỡ và thúc đẩy đồng nghiệp cùng nhau phát triển. Việc này chỉ có được khi văn hoá doanh nghiệp phải thật tốt.
  5. Đặt khách hàng vào vị trí trung tâm: Hãy chú trọng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, bền vững, nắm bắt thông tin của khách hàng nhanh hơn, chính xác hơn và đặc biệt luôn cải tiến sản phẩm/dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng.

PHẦN MỀM CRM NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY

Để đánh giá được phần mềm CRM nào tốt thì trước hết có nhiều yếu tố để đánh giá, nhưng nhìn chung các phần mềm CRM tốt là phần mềm phải đáp ứng được:

  • Các nhu cầu mà khách hàng đang mong muốn sử dụng
  • Phần mềm dễ thao tác, vận hành
  • Chi phí hợp lí
  • Chính sách hỗ trợ từ nhà cung cấp phải tốt

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI VÀ SỰ TIỆN LỢI KHI SỬ DỤNG ECRM

eCRM là thương hiệu của một phần mềm CRM Online dành cho thị trường Việt Nam được phát triển bởi Công ty phát triển công nghệ RedSand tại Thành phố Vinh, Nghệ An, một công ty công nghệ nổi tiếng có phạm vi phục vụ khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Ưu điểm của eCRM là giao diện được thể hiện 100% tiếng Việt, kết hợp được rất nhiều tính năng vượt trội của nhiều phần mềm quản lý hàng đầu trên thế giới để tạo ra sự thân thiện, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ thao tác cho người sử dụng tại Việt Nam.

Phần mềm eCRM được thiết kế với các chức năng tích hợp:

  • Phần mềm bán hàng,
  • Phần mềm quản lý khách hàng,
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng,
  • Phần mềm quản lý nhân sự,
  • Phần mềm quản lý đội ngũ kinh doanh,
  • Phần mềm SMS Marketing,
  • Phần mềm Email Marketing
  • Và đặc biệt nhất là Phần mềm quản lý cơ hội bán hàng

Với nhiều giao diện thể hiện, dễ thao tác, dễ quản lý, phù hợp với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam. Số liệu thống kê, báo cáo rõ ràng và đặc biệt có thể sử dụng ở bất cứ đâu và sử dụng được trên Smartphone, một ưu điểm có thể giúp chủ Doanh nghiệp có thể theo dõi, quản lý doanh nghiệp ở bất cứ nơi đâu trên thế giới miễn đâu có internet.

HÃY TRẢI NGHIỆM VÀ TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM TRƯỚC KHI MUA

Hiểu được nhu cầu và tâm lý của khách hàng trong việc muốn tiếp cận và sử dụng eCRM nhưng chưa biết được phần mềm CRM mình sử dụng có tốt hay không, có đáp ứng được yêu cầu công việc của mình hay không, … Do đó, eCRM là phần mềm cung cấp cho quí khách hàng 14 ngày sử dụng miễn phí để trải nghiệm trước khi sử dụng.

DÙNG THỬ

Hoặc liên hệ Hotline 0966 504 668 | Email: kinhdoanh@redsand.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  •  Tầng 2 Tòa nhà KHCN – 75 Minh Khai – Phố Vinh – Nghệ An
  •  Điện thoại : +84 383 559 259
  •  Fax : +84 383 559 259
  •  Hỗ trợ: kinhdoanh@redsand.vn

Bài viết liên quan

Tầng 1 Tòa nhà Kim Thi - 65 Phan Bội Châu - TP Vinh - Nghệ An (+84) - 966 504 668 kinhdoanh@redsand.vn