x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    ECRM - Giải pháp CSKH và Marketing Đa Kênh

    ECRM - Doanh Nghiệp

    Tính NăngDoanh NghiệpChiến dịch kinh doanh

    Chiến dịch kinh doanh

    Kinh doanh cũng như boxing: Biết tiến biết lui, lúc tự vệ khi ra đòn, nắm được những điểm mấu chốt này mới mong bước lên vũ đài chiến thắng!.

    Một doanh nghiệp phát triển bền vững thì trước khi ra thị trường sản phẩm của mình, họ luôn lên kế hoạch với các bước cụ thể để đạt được những chiến lợi mong muốn.

    Trong một xã hội phát triển với xu thế 4.0, việc sử dụng phần mềm hỗ trợ cho kế hoạch của mình là điều tất yếu.

    Phần mềm sẽ giúp cho người quản lý nắm bắt được thông tin cụ thể, đồng thời ước lượng được các giá trị thực tế của chiến dịch mà doanh nghiệp đã đề ra.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Các thông tin có trong trang Chiến dịch kinh doanh

     

    Tạo mới chiến dịch

    Việc đề ra một chiến dịch kinh doanh hợp lý sẽ giúp khách hàng đạt được những doanh số tốt trong tiến trình phát triển của doanh nghiệp.

    Phần mềm sẽ giúp người quản lý thực hiện được các việc theo dõi thông số, thông tin những cơ hội kinh doanh trong chiến dịch mà doanh nghiệp đã đề ra.

    Từ giao diện Chiến dịch kinh doanh, thực hiện các bước theo hình

    1. Chọn "Thêm chiến dịch"
    2. Nhập các thông tin cần thiết vào form
    3. Thực hiện lưu để hoàn tất.

    Chỉnh sửa chiến dịch

    Chiến lược kinh doanh là phương pháp, cách thức hoạt động kinh doanh của một công ty, tập đoàn trong lĩnh vực kinh doanh, nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh tối ưu. Chiến lược kinh doanh là nội dung tổng thể của một kế hoạch kinh doanh có trình tự, gồm một chuỗi các biện pháp, cách thức kinh doanh chủ yếu xuyên suốt một thời gian dài. Mục tiêu cuối cùng là hướng tới việc thúc đẩy lợi nhuận cao nhất và sự phát triển của hệ thống kinh doanh.
    Chiến lược kinh doanh là chiến lược mà tổ chức kinh doanh thực thi để đạt được các mục tiêu kinh doanh, chiến lược đề cập phương hướng đạt tới mục tiêu.
    Một chiến lược kinh doanh cần phải có 4 yếu tố: mục tiêu chiến lược, phạm vi chiến lược, lợi thế cạnh tranh cuối cùng là hoạt động chiến lược và năng lực cốt lõi. Các yếu tố này cần có sự nhất quán, gắn liền với nhau.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Các bước xử lý theo hình

    1. Chọn icon các chức năng
    2. Chọn "Chỉnh sửa chiến dịch"
    3. Thay đổi các nội dung thông tin
    4. Click "Lưu" để hoàn tất

    Tạo nhiều cơ hội cho 1 khách hàng

    Có nhiều doanh nghiệp trong quá trình tạo mới các cơ hội cho chiến dịch kinh doanh của mình thì sẽ có trường hợp 1 khách hàng hoạt động với nhiều cơ hội khác nhau.

    Tại trang quản lý chiến dịch, chọn chỉnh sửa để thiết lập.

    Sau đó mở "Trùng khách hàng" để thêm nhiều cơ hội cho một khách hàng.

    Quản lý cơ hội kinh doanh

    Khách hàng quan trọng hay cơ hội bán hàng quan trọng hơn?

    Cơ hội bán hàng này trị giá bao nhiêu tiền? Làm việc với ai? Lịch sử làm việc trước đó như thế nào?

    Đây luôn là những câu hỏi bạn quan tâm hàng đầu khi bắt đầu 1 cuộc bán hàng.

    • Từ lúc bạn có được thông tin của khách hàng cho đến khi chốt được hợp đồng, có rất nhiều công việc được thực hiện giữa bạn và khách hàng. Từ việc gọi điện tìm hiểu nhu cầu, tới việc hẹn gặp khách hàng để demo sản phẩm, báo giá và chốt hợp đồng. Việc này có thể trải qua nhiều ngày, giá trị hợp đồng thay đổi, người làm việc thay đổi và thực chất là bạn tập trung vào những cơ hội này để bán hàng chứ không phải tập trung vào 1 khách hàng. Khi bạn có nhiều cơ hội bán hàng cùng lúc, bạn cần phải sắp xếp và ưu tiên cho những cơ hội quan trong (thường là nhiều tiền, khách quen…) để có được kết quả tốt.
    • Lưu ý: Quản lý cơ hội bán hàng khác với quản lý khách hàng.
    • Với một khách hàng tiềm năng, bạn có thể có được nhiều cơ hội bán hàng khác nhau trong nhiều thời điểm khác nhau, và mỗi lần họ muốn mua hàng của bạn đó là 1 cơ hội để bạn bán hàng, bạn cần quản lý tốt các cơ hội này để có thể chốt được hợp đồng mới. Và ngay cả khi bạn không chốt được hợp đồng thì chỉ có cơ hội đó kết thúc chứ khách hàng vẫn có thể mua những mặt hàng khác của bạn.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Trong màn hình quản lý chiến dịch kinh doanh sẽ bao gồm phần quản lý cơ hội (quản lý quá trình trực tiếp tương tác của kênh bán hàng với khách hàng)

    Đường dẫn: Marketing > Qui trình hoạt động

     

     

    Kiểu xem danh sách

    Giúp người dùng tương tác dễ nhìn hơn với các tùy biến khác nhau 

    Kiểu Theo bước cơ hội

    Kiểu danh sách

    Kiểu Lịch sử

    Thêm mới cơ hội

    Việc thêm mới cơ hội sẽ giúp người quản lý nắm bắt được tiến trình trạng thái của khách hàng hoặc cơ hội trong chiến dịch kinh doanh của mình đang phụ trách.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Để tạo mới một cơ hội trước tiên bạn phải tạo mới một chiến dịch kinh doanh nào đó.

    (Xem hướng dẫn tạo mới Chiến dịch ở phần trên)

    Cách tạo mới cơ hội rất đơn giản.

    1. chọn nút "Thêm mới cơ hội"
    2. Chọn bước chiến dịch
    3. Nhập các thông tin cần thiết vào form
    4. Nhấn "Lưu" để hoàn tất

    Sửa cơ hội

    Mục tiêu quan trọng nhất của chiến lược kinh doanh đem lại là lợi nhuận cao bền vững, mục tiêu của mỗi chiến lược thường được đo bằng lợi nhuận trên tổng số đầu tư.

    Thực hiện các bước theo hình minh họa

    Thực hiện các thay đổi sau đó tiến hành lưu lại để hoàn tất

     

    Quản lý đội ngũ kinh doanh

    ECRM giúp các chủ doanh nghiệp quản lý đội ngũ kinh doanh, kiểm soát hiệu quả công việc, đánh giá điểm mạnh / yếu của bất kỳ nhân viên nào.

    • Nắm bắt được số lượng khách hàng
      ECRM cho phép chủ doanh nghiệp hay nhân viên biết ngay họ đang phụ trách bao nhiêu khách hàng, khách hàng đang ở tình trạng nào
    • Theo dõi và hỗ trợ nhân viên kinh doanh
      ECRM giúp các nhà quản lý theo dõi tình trạng khách hàng, xem nhân viên kinh doanh đang chuẩn bị gặp gỡ khách hàng nào, đã nói chuyện với khách hàng ra sao, đang chuẩn bị chốt khách hàng nào và có cần nhà quản lý giúp gì không?
    • Theo dõi và đánh giá tỷ lệ chuyển đổi
      Một trong những điểm khác biệt của phần mềm ECRM so với các phần mềm khác đó là việc ECRM được xây dựng dựa trên triết lý tỷ lệ chuyển đổi (ROI hay Return On Investment). Đây là một trong những triết lý cực kỳ quan trọng trong kinh doanh hiện đại, ROI giúp đánh giá điểm yếu / điểm mạnh cũng như hiệu quả kinh doanh của toàn bộ nhân viên cũng như tổng thể doanh nghiệp

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Trong màn hình quản lý chiến dịch kinh doanh sẽ bao gồm phần quản lý cơ hội (quản lý quá trình trực tiếp tương tác của kênh bán hàng với khách hàng)

    Đường dẫn: Marketing > Qui trình hoạt động

    Để thao tác với các cơ hội : Cầm và  di chuyển các cơ hội giữa các bước trong qui trình.

     

     

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM