ECRM - Doanh Nghiệp
Kinh doanh cũng như boxing: Biết tiến biết lui, lúc tự vệ khi ra đòn, nắm được những điểm mấu chốt này mới mong bước lên vũ đài chiến thắng!.
Một doanh nghiệp phát triển bền vững thì trước khi ra thị trường sản phẩm của mình, họ luôn lên kế hoạch với các bước cụ thể để đạt được những chiến lợi mong muốn.
Trong một xã hội phát triển với xu thế 4.0, việc sử dụng phần mềm hỗ trợ cho kế hoạch của mình là điều tất yếu.
Phần mềm sẽ giúp cho người quản lý nắm bắt được thông tin cụ thể, đồng thời ước lượng được các giá trị thực tế của chiến dịch mà doanh nghiệp đã đề ra.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Các thông tin có trong trang Chiến dịch kinh doanh
Việc đề ra một chiến dịch kinh doanh hợp lý sẽ giúp khách hàng đạt được những doanh số tốt trong tiến trình phát triển của doanh nghiệp.
Phần mềm sẽ giúp người quản lý thực hiện được các việc theo dõi thông số, thông tin những cơ hội kinh doanh trong chiến dịch mà doanh nghiệp đã đề ra.
Từ giao diện Chiến dịch kinh doanh, thực hiện các bước theo hình
Chiến lược kinh doanh là phương pháp, cách thức hoạt động kinh doanh của một công ty, tập đoàn trong lĩnh vực kinh doanh, nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh tối ưu. Chiến lược kinh doanh là nội dung tổng thể của một kế hoạch kinh doanh có trình tự, gồm một chuỗi các biện pháp, cách thức kinh doanh chủ yếu xuyên suốt một thời gian dài. Mục tiêu cuối cùng là hướng tới việc thúc đẩy lợi nhuận cao nhất và sự phát triển của hệ thống kinh doanh.
Chiến lược kinh doanh là chiến lược mà tổ chức kinh doanh thực thi để đạt được các mục tiêu kinh doanh, chiến lược đề cập phương hướng đạt tới mục tiêu.
Một chiến lược kinh doanh cần phải có 4 yếu tố: mục tiêu chiến lược, phạm vi chiến lược, lợi thế cạnh tranh cuối cùng là hoạt động chiến lược và năng lực cốt lõi. Các yếu tố này cần có sự nhất quán, gắn liền với nhau.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Các bước xử lý theo hình
Có nhiều doanh nghiệp trong quá trình tạo mới các cơ hội cho chiến dịch kinh doanh của mình thì sẽ có trường hợp 1 khách hàng hoạt động với nhiều cơ hội khác nhau.
Tại trang quản lý chiến dịch, chọn chỉnh sửa để thiết lập.
Sau đó mở "Trùng khách hàng" để thêm nhiều cơ hội cho một khách hàng.
Khách hàng quan trọng hay cơ hội bán hàng quan trọng hơn?
Cơ hội bán hàng này trị giá bao nhiêu tiền? Làm việc với ai? Lịch sử làm việc trước đó như thế nào?
Đây luôn là những câu hỏi bạn quan tâm hàng đầu khi bắt đầu 1 cuộc bán hàng.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Trong màn hình quản lý chiến dịch kinh doanh sẽ bao gồm phần quản lý cơ hội (quản lý quá trình trực tiếp tương tác của kênh bán hàng với khách hàng)
Đường dẫn: Marketing > Qui trình hoạt động
Giúp người dùng tương tác dễ nhìn hơn với các tùy biến khác nhau
Kiểu Theo bước cơ hội
Kiểu danh sách
Kiểu Lịch sử
Việc thêm mới cơ hội sẽ giúp người quản lý nắm bắt được tiến trình trạng thái của khách hàng hoặc cơ hội trong chiến dịch kinh doanh của mình đang phụ trách.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Để tạo mới một cơ hội trước tiên bạn phải tạo mới một chiến dịch kinh doanh nào đó.
(Xem hướng dẫn tạo mới Chiến dịch ở phần trên)
Cách tạo mới cơ hội rất đơn giản.
Mục tiêu quan trọng nhất của chiến lược kinh doanh đem lại là lợi nhuận cao bền vững, mục tiêu của mỗi chiến lược thường được đo bằng lợi nhuận trên tổng số đầu tư.
Thực hiện các bước theo hình minh họa
Thực hiện các thay đổi sau đó tiến hành lưu lại để hoàn tất
ECRM giúp các chủ doanh nghiệp quản lý đội ngũ kinh doanh, kiểm soát hiệu quả công việc, đánh giá điểm mạnh / yếu của bất kỳ nhân viên nào.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Trong màn hình quản lý chiến dịch kinh doanh sẽ bao gồm phần quản lý cơ hội (quản lý quá trình trực tiếp tương tác của kênh bán hàng với khách hàng)
Đường dẫn: Marketing > Qui trình hoạt động
Để thao tác với các cơ hội : Cầm và di chuyển các cơ hội giữa các bước trong qui trình.