ECRM - Doanh Nghiệp
Quản lý thông tin sản phẩm giúp cho bạn quản lý:
Sản phẩm, Hàng hóa, Dịch vụ, Nguyên vật liệu. Hệ thống cho phép phân loại sản phẩm theo Nhóm, loại, tiêu chuẩn, màu sắc, kích cỡ, chủng loại, phí dịch vụ, khu sản xuất, kho, kệ, đơn vị tính, đơn vị tính quy đổi, Vat, xuất xứ, phân loại 1, 2, 3 (tùy mục đích người sử dụng).
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Để quản lý thông tin sản phẩm đầu tiên bạn vào thiết lập mảng sản phẩm:
Việc tạo mới mảng sản phẩm này giúp quản lý chi tiết các sản phẩm phân theo từng mảng riêng (các sản phẩm sẽ được nhóm thành kiểu loại)
Sau khi được thêm mới mảng sản phẩm sẽ được đưa lên menu, nhằm giúp người dùng thuận tiện trong việc thao tác tạo sản phẩm hơn.
Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của sản phẩm đó.
Các bước chính của quy trình quản lý sản phẩm
Quản lý sản phẩm là quá trình tạo và duy trì một sản phẩm bao gồm các bộ phận phát triển và tiếp thị. Những bộ phận này được kết nối với sản phẩm từ khái niệm của nó đến bản phát hành cuối cùng cho người dùng cuối.
Phần phát triển sản phẩm bao gồm việc xác định khái niệm và sản xuất. Các vấn đề tiếp thị là khía cạnh của khách hàng khi bán một sản phẩm.
Nếu tưởng tượng quá trình quản lý sản phẩm là một bậc thang, thì khái niệm sản phẩm nằm ở đáy của nó, trong khi bán cho khách hàng ở mức cao nhất của bậc thang.
Mỗi người quản lý phải đi qua một số bước để di chuyển lên và đạt được mục tiêu cuối cùng.
Từ trang sản phẩm, tiến hành chọn nút "Thêm mới"
Nhấn thêm mới sản phẩm
Sản phẩm nào để kinh doanh mà bất kể lúc nào cũng đều có tiềm năng phát triển ? Nó chắc hẳn phải dễ bán ,kiếm được nhiều tiền và có nhiều người mua. việc quản lý sản phẩm sẽ tạo nên hiệu quả kinh doanh
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Từ trang quản lý sản phẩm, chọn icon để chỉnh sửa.
Tiến hành nhập nội dung chỉnh sửa và hoàn tất.
Quản lý sản phẩm đang trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống của nhiều công ty. Tuy nhiên, đối với một số công ty mới thành lập và doanh nghiệp, nó vẫn giống như một khu rừng tối, nơi khó xác định được đâu, ở đâu và tại sao.
Vai trò của người quản lý sản phẩm là khá mới và nó không phù hợp với bất kỳ vai trò truyền thống nào mặc dù nó có nhiều điểm chung với kỹ thuật, tiếp thị và thiết kế.
Chức năng và vai trò của nhà quản lý sản phẩm ngày càng trở nên quan trọng và ở đây chúng ta xác định tại sao.
Quản lý sản phẩm là một quá trình nhằm lên kế hoạch, thiết kế và phân phối sản phẩm ra thị trường. Quản lý sản phẩm thành công vượt xa phạm vi phát triển của các nhà phát triển.
Từ trang quản lý, ở danh sách sản phẩm
Chọn vào Tên sản phẩm cần xem chi tiết
Quản lý hợp đồng không chỉ là giữ cho hợp đồng khỏi bị thất lạc hay hư hỏng, mà còn nhằm mục đích đảm bảo quá trình thực hiện hợp đồng được diễn ra thống nhất, đảm bảo hợp đồng được thực hiện đúng như đã ký kết, giảm thiểu các thiệt hại trong trường hợp phát sinh tranh chấp và có cơ sở để buộc các bên thực hiện đúng trách nhiệm của mình trong hợp đồng.
ECRM cho phép nhân viên kinh doanh soạn thảo hợp đồng, báo giá một cách dễ dàng.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Phần quản lý hợp đồng nằm trong phần bán lẻ của phần mềm.
Đầu tiên, để sử dụng phần hợp đồng, chúng ta cần thiết lập thông tin cho phần hợp đồng :
Tiếp theo, cần cài đặt mẫu hợp đồng trong mẫu tài liệu. Để rõ hơn về thao tác này, hãy liên hệ nhân viên CSKH để được hướng dẫn cụ thể:
Tiếp theo ta vào : Menu => Hợp đồng
Có nhiều cách để giảm thiểu những rủi ro phát sinh liên quan đến việc ký kết và lưu trữ hợp đồng, nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn tự thiết lập cho mình quy trình quản lý hợp đồng dựa trên những nguyên tắc phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty. Việc này giúp loại bỏ được những rủi ro liên quan đến việc không thực hiện nghĩa vụ của các bên ghi trong hợp đồng, đồng thời giúp bạn khỏi bỏ quên hay làm mất mát những hợp đồng quan trọng. Một lợi ích khác của việc quản lý hợp đồng là bạn có thể dễ dàng tìm thấy hợp đồng bất kỳ đã từng được thực hiện trong quá khứ, nay cần lấy ra để tham khảo và rút kinh nghiệm cho những hoạt động kinh doanh tương tự.
Một quy trình quản lý hợp đồng có thể bao gồm nhiều yếu tố khác nhau như xác định người quản lý hợp đồng, sử dụng hệ thống quản lý điện tử như phần mềm tài chính QuickBooks, hay sử dụng cơ sở dữ liệu Intranet. Cuối cùng, quy trình quản lý sẽ cung cấp cho bạn những thủ tục mẫu cần thiết cho việc ký kết và quản lý hợp đồng sau khi thực hiện.
Từ menu icon,
Người quản lý hợp đồng
Đây là chi tiết quan trọng. Công ty cần chỉ định đích danh, cụ thể người quản lý hợp đồng. Một hợp đồng có nhiều phân đoạn như ký kết (thoả thuận, dự thảo, ký), quản lý (thanh toán, giao nhận, tuân thủ, thi hành) và thanh lý hợp đồng. Mỗi phân đoạn cần có một người quản lý, nhưng cũng có thể là một người theo dơi và quản lý duy nhất từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Từ danh sách hợp đồng. thực hiện kéo các tab như hình
Sau đó chọn icon để có thêm nhiều lựa chọn.
Sao chép và lưu trữ
Sẽ rất cần thiết nếu bạn sao chép hợp đồng gốc thành nhiều bản khác nhau và tốt hơn cả là nên lưu trũ ở hai nơi khác nhau. Giải pháp hữu ích nhất để chuyển một văn bản sang dạng điện tử là scan và lưu trữ trong máy tính.
Ngoài ra, một trong những biện pháp hữu hiệu để giảm nguy cơ thất lạc là tạo ra nhiều bản lưu trữ. Nhiều công ty thường “rải” các bản sao hợp đồng đến những phòng ban khác nhau. Ví dụ, có thể lưu trữ một bản sao hợp đồng với các điều khoản thanh toán tại phòng tài chính kế toán và tại phòng kinh doanh, nơi đàm phán những điều khoản chủ yếu của hợp đồng; nhà quản lý dự án, giám đốc điều hành hay các nhà thầu trong dự án có thể được nhận bản sao hợp đồng; phòng nhân sự và nhà quản lý sự thì nhận bản sao hợp đồng lao động. Việc tạo ra những bản sao hợp đồng khác nhau sẽ giảm thiểu rủi ro hợp đồng bị mất hay hư hỏng (trừ khi tất cả các bản hợp đồng được lưu ở cùng một chỗ và nơi đó bị phá huỷ).
Từ danh sách, chọn tên hợp đồng để xem chi tiết.
Chức năng quản lý báo giá trong ECRM giúp cho bạn có thể nắm rõ khách hàng nào, có những báo giá nào, hạn chế sự nhầm lẫn hoặc gửi báo giá sai cho khách hàng.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Để tạo báo giá chúng ta theo đường dẫn :
Menu hợp đồng > Báo giá
hoặc lựa chọn như sau
Bạn đang căng thẳng vì khách hàng hối thúc báo giá? Bạn đang rối tung lên vì sếp và các đồng nghiệp yêu cầu sửa báo giá nhưng tương tác ít ỏi nên không hiểu được quan điểm của đối phương? Hãy tìm ngay một vị cứu tinh như phần mềm quản lý báo giá nhé. Chúng tôi chắc chắn nghiệp vụ báo giá của công ty bạn sẽ bước sang một trang mới.
Từ trang Quản lý chọn nút "Tạo mới", sau đó nhập các thông tin cần thiết đến báo giá.