x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    ECRM - Giải pháp CSKH và Marketing Đa Kênh

    ECRM - Doanh Nghiệp

    Quản lý thông tin khách hàng

    ECRM là một sản phẩm công nghệ 4.0 mới đúng với xu thế đi trước đón đầu tại Việt Nam. ECRM hoàn toàn phù hợp với tình hình đất nước và thế giới đã bước vào giai đoạn cách mạng nền công nghiệp 4.0.

    ECRM chính là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nàotrên mọi thiết bị hỗ trợ kết nối internet. ECRM đóng vai trò là một trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng cực kỳ hiệu quả, nắm bắt được toàn bộ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, phản hồi…

    Khách hàng là chủ thể chính duy trì doanh nghiệp, việc quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng, vì khách hàng là người mang lại doanh thu của doanh nghiệp. Quản lý khách hàng là vấn đề then chốt giúp doanh nghiệp tồn tại, gia tăng sự cạnh tranh và hướng tới thành công bền vững trong tương lai.

    Quản lý thông tin khách hàng và nắm chi tiết chân tơ kẽ tóc lịch sử giao dịch của bất kỳ khách hàng nào đang có trên hệ thống. Có góc nhìn đa chiều về bất kỳ thông tin nào của khách hàng từ: email, số điện thoại, facebook, sở thích, thói quen, quê quán, quy mô công ty, doanh thu .v.v…

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Khách hàng là đối tượng chính cho việc quản lý, vậy nên việc nắm rõ các thao tác liên quan đến phần này sẽ giúp khách hàng làm chủ được các tính năng khác liên quan đến phần mềm.    

    Để cập nhật thông tin khách hàng hệ thống đưa ra màn hình quản lý khách hàng giúp bạn có thể dễ dàng tạo mới, cập nhật, xóa khách hàng một cách hợp lý nhất.

    Vào danh mục khách hàng : Menu khách hàng > khách hàng

    Nhấn nút Tạo mới. Sau đó nhập các thông tin cần thiết và nhấn Lưu để lưu lại

    Sau khi nhấn Lưu và chuyển chi tiết ở tạo mới hệ thống sẽ chuyển đến màn hình chi tiết khách hàng cho phép bạn chỉnh sửa, cập nhật thêm các thông tin khách hàng

    Ngoài việc chỉnh sửa khách hàng ở trang chi tiết khách hàng, bạn có thể chỉnh sửa nhanh các thông tin cơ bản của 1 khách hàng ngay ở màn hình danh sách khách hàng.

    Khi đã ở màn hình danh sách khách hàng bạn nhấn vào biểu tượng Xóa ở cuối danh sách để xóa khách hàng hiện tại. Khi đó màn hình nhắc lại việc xóa sẽ xuất hiện. Sau đó bạn nhấn OK để kết thúc việc xóa khách hàng.

    Thêm mới khách hàng

    Với ECRM, dữ liệu khách hàng có thể tùy biến phù hợp với mọi yêu cầu lưu trữ của các doanh nghiệp. 

    Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng: màn hình quản lý khách hàng giúp bạn có thể dễ dàng tạo mới, cập nhật, xóa khách hàng một cách hợp lý nhất.

    (Hình 1: Giao diện khi mở lớn menu trái)

    (Hình 2: Giao diện khi thu nhỏ menu trái)

    Vào quản lý khách hàng : Từ trang chủ => Chọn menu (hình) => khách hàng

    Có 2 cách để thêm mới khách hàng

    Cách 1: Nhập một khách hàng trực tiếp

    1. Từ chọn nút thêm ở cách 1
    2. Nhập thông tin
    3. Chọn "Thêm mới" để hoàn tất

    Cách 2: Thêm mới từ việc tải Excel lên

    1. Từ chọn nút thêm ở cách 2
    2. Tải file mẫu xuống (Sau đó điền các thông tin liên quan)
    3. Chọn "chọn files.."
    4. Nhập các thông tin cần thiết
    5. Chọn nút "Tải lên" để hoàn tất

     

     

    Thêm mới bằng file Excel

    Phương pháp này sẽ giúp cho người dùng tải danh sách lên trang với số lượng lớn mà không cần phải nhập từng cái.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Để sử dụng cách này thì phần mềm phải được thiết lập các trường phù hợp với doanh nghiệp (thiết lập 1 lần duy nhất ban đầu khi sử dụng phần mềm)

    1. Chọn vào "Tải lên"
    2. Tải file mẫu về và thêm vào các nội dung tương ứng theo file
    3. Tải file vừa nhập lên form (Nhập vào các thông tin cần thiết theo form)
    4. Tiến hành tải

    Chú ý: Việc tải lên cần một lượng thời gian tùy vào số lượng danh sách tải lên..

    Tạo view lọc khách hàng

    Phần mềm ECRM cung cấp cho doanh nghiệp một bộ lọc mạnh mẽ giúp cho việc quản lý khách hàng dẽ dàng hơn.

    Với các danh sách khách hàng được lọc theo nhiều tiêu chí giúp cho bạn dễ dàng quản lý, có thể cá nhân hóa với từng người dùng nên thích hợp với mọi cá nhân muốn quản lý các danh sách khác nhau trong cùng một doanh nghiêp. Dễ dàng tìm kiếm các danh sách khách hàng khi cần. Đây là một lợi thế của phần mềm ECRM trong việc quản lý khách hàng một cách chuyên nghiệp.

    Để thuận tiện hơn trong việc quản lý các danh sách như khách hàng, công ty... Hệ thống hỗ trợ thêm một bộ lọc giúp người dùng có thể tùy chỉnh hiển thị danh sách dữ liệu theo ý muốn.

    Các bước cơ bản như sau :

    • 1. Click "Thêm view"
    • 2. Nhập các thông tin
    • 3. Chọn điều kiện lọc
    • 4. Lưu lọc để hoàn tất

    Chỉnh sửa khách hàng

    Thực hiện việc chỉnh sửa thông tin khách hàng

    Giao diện popup sẽ giúp người dùng dễ dàng thay đổi thông tin khách hàng một cách nhanh chóng khi cần thiết.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Để chỉnh sửa khách hàng bạn có 2 cách.

    • Cách 1: Chỉnh sửa thông qua form chi tiết
    • Cách 2: Chỉnh sửa trực tiếp

    Cách 1: Chỉnh sửa gián tiếp

    1. Thực hiện click ở cách 1
    2. Mở rộng phần thông tin khách hàng
    3. Thực hiện các thao tác thay đổi
    4. Kéo xuống, nhấn cập nhật để thoàn tất

    Cách 2: Chỉnh sửa trực tiếp

    1. Click chọn ở cách 2
    2. Nhập các thông tin cần thiết
    3. nhấn "Cập nhật" để hoàn tất.

    Lọc sinh nhật Khách hàng

    Giúp người dùng lọc được những khách hàng có ngày sinh nhật tương ứng.

    Tiện cho việc chăm sóc khách hàng hơn.

    Đây là chức năng khá mới trong lĩnh vực CRM, việc lọc sinh nhật giúp người quản lý có thêm lý do để tiếp cận chăm sóc khách hàng hoàn hảo hơn.

    Bao gồm 2 cách lọc

    • Cách 1: Lọc trực tiếp
    • Cách 2: Lọc gián tiếp thông qua bộ lọc view

    Cách 1: Lọc trực tiếp

    1. Click phần mở rộng (icon)
    2. Click phần mở rộng lọc
    3. Lựa chọn điều kiện lọc

    Cách 2: Dùng bộ lọc của view

    1. Click vào view cần lọc hoặc tạo mới (tùy người dùng)
    2. Click chọn thông tin lọc
    3. Chọn điều kiện lọc

    Xóa khách hàng

    Giúp khách hàng xóa hoặc ẩn đi những khách hàng không còn sử dụng hoặc loại bỏ những khách hàng sai thông tin.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Để xóa khách hàng có 2 cách xóa

    • Cách 1 xóa một khách hàng cụ thể
    • Cách 2 lựa chọn xóa nhiều khách hàng

    Nhóm khách hàng và Chia sẻ

    Các chức năng này nhằm mục đích thuận tiện cho việc cá nhân hóa các khách hàng cho từng người dùng.

    Vừa có thể tự sở hữu, lại vừa có thể chia sẻ thuận tiện cho người khác.

    Bao gồm các chức năng:

    1. Thêm mới nhóm khách hàng
    2. Chuyển nhóm khách hàng
    3. Chia sẻ khách hàng cho đồng nghiệp
    4. Chuyển người phụ trách khách hàng

     

    Để thực hiện được các chức năng này, đầu tiên bạn sẽ lựa chọn các khách hàng muốn thực hiện thao tác.

    Thêm nhóm khách hàng

    Chuyển nhóm khách hàng

    Chuyển người phụ trách

    Chia sẻ khách hàng

    Xuất excel Ds khách hàng

    Để thuận tiện cho việc giao tiếp với các chức năng hỗ trợ ngoài phần mềm thì ECRM hỗ trợ cho người dùng chế độ xuất excel, thuận tiện cho các thao tác khác nhau.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Việc xuất excel sẽ dựa vào danh sách của view hiện tại mà người sử dụng đã chọn.

    Quản lý danh sách công ty

    Giờ đây quản lý các công ty khách hàng của mình thật dễ dàng với chức năng quản lý công ty.

    Với chức năng này, giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát về các công ty, dễ dàng tìm kiếm, chỉnh sửa khi cần.

    Đường dẫn : Từ menu chọn icon => công ty:

    Thêm mới Công ty

    Thêm mới thông tin một công ty

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Thực hiện các thao tác

    1. chọn nút "Thêm mới"
    2. Nhập thông tin
    3. Click "Thêm mới" để hoàn tất.

    Tạo mới view (kèm bộ lọc)

    Tạo mới view có bộ lọc giúp xử lý thông tin danh sách dễ dàng hơn

    Để tạo view kèm bộ lọc, cần thực hiện chọn các bước như hình:

    1. click icon
    2. Chọn "Thêm view"
    3. Nhập vào tên view
    4. Chọn các trường cần hiển thị
    5. Nhấn "Thêm mới" để hoàn tất.

    Tiếp theo tạo điều kiện lọc cho view mới

    Những thao tác cuối cùng

     

    Tùy chỉnh cột hiển thị

    Thật là dễ dàng cá nhân hóa, quản lý các danh sách như ý mình với tùy chọn cột hiển thị

    Chức năng tùy chọn cột hiển thị giúp cho người dùng dễ dàng tùy biến các thông tin hiển thị trong danh sách của mình, tạo sự thân thiện và dễ dùng với mọi người dùng.

     

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Tùy chọn cột hiển thị là một chức năng có tính tùy biến mạnh mẽ, đáp ứng cho mọi người dùng.

    Đầu tiên, quan sát chỉ dẫn ở hình

    1. Chọn "tùy chỉnh view"
    2. Kéo thả hoặc chọn cột phù hợp
    3. nhấn "Cập nhật" để hoàn tất.

    m.vn/wp-content/uploads/2017/02/cu-ex.png" alt="" width="1360" height="667" />

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM