https://www.nobita.pro/
x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Tin TứcWIFI MARKETING ĐEM LẠI ĐIỀU GÌ CHO KHÁCH HÀNG

    WIFI MARKETING ĐEM LẠI ĐIỀU GÌ CHO KHÁCH HÀNG

    Trong thời đại công nghệ 4.0, khái niệm wifi marketing chẳng còn xa lạ với các chủ doanh nghiệp. Nhất là khi các đối thủ cạnh tranh đang tranh thủ từng phút giây để tìm mọi cách cải thiện dịch vụ. Nhưng từ trước đến nay chúng ta chỉ nghe về lợi ích của wifi marketing đem lại cho doanh nghiệp, vậy còn với khách hàng thì sao?

    “Tẹt ga” truy cập wifi

    Khách hàng của bạn chẳng còn thấy khó chịu hay mệt mỏi vì cứ vào sử dụng dịch vụ lại phải hỏi “ở đây có wifi không?”, “mật khẩu wifi là gì?”,… những câu hỏi cứ lặp đi lặp lại một cách nhàm chán. Thay vào đó là việc sử dụng wifi một cách thoải mái khi chỉ cần đăng nhập một trong số các tài khoản mạng xã hội: Facebook, zalo, email, số điện thoại,… là có thể dùng wifi ngay.

    Khách hàng thoải mái truy cập wifi miễn phí

    Cảm giác thoải mái, không cần phụ thuộc và chờ đợi vào câu trả lời của các nhân viên khiến khách hàng có ấn tượng với dịch vụ của bạn ngay từ khoảnh khắc vừa bước chân vào.

    Bắt nhịp quảng cáo

    Khách hàng bị ấn tượng rất mạnh bởi các quảng cáo và khi quảng cáo hiện lên ngay trang chào họ sẽ bị hấp dẫn. Thay vì trước đây phải nhờ vào băng rôn, phướn hay phải hỏi nhân viên thì với wifi marketing khách hàng sẽ được trải nghiệm với các chương trình khuyến mãi ở ngay trang chào.

    Trang chào hiện lên đầy hấp dẫn thu hút khách hàng

    So với việc chờ đợi nhân viên trả lời thì wifi marketing lại nhanh chân hơn rất nhiều. Giả sử bạn và bạn bè đang do dự chưa biết nên uống gì, đang phân vân thì thấy hiện ngay trên trang chào điện thoại 1 combo đồ uống mới với giá khuyến mãi hấp dẫn thì tội gì không thử.

    Luôn cảm thấy hài lòng

    Doanh nghiệp khi đã sử dụng smart wifi marketing là đã biết cách để làm hài lòng khách hàng của họ. Wifi marketing với những ưu điểm vượt trội còn thu thập ý kiến phản hồi, đóng góp của khách hàng. Việc đó ngoài giúp doanh nghiệp có những góp ý để cải thiện chất lượng dịch vụ nhưng quan trọng hơn là khách hàng được giải tỏa ức chế và có cảm giác được quan tâm.

    Phần mềm ecrm

    Giải pháp ECRM còn đem đến cho khách hàng nhiều hơn thế. Chăm sóc khách hàng từ khi bước chân vào sử dụng dịch vụ đến mãi về sau. Các kịch bản chào đón khách hàng đến kịch bản chúc mừng sinh nhật, các ngày lễ tết,… sẽ khiến khách hàng luôn trong trạng thái hài lòng, luôn muốn được sử dụng dịch vụ của bạn và giới thiệu cho bạn bè

    Rất nhiều doanh nghiệp đã tin dùng giải pháp ECRM để tiếp cận và hiểu rõ khách hàng của họ hơn. Cuộc đua trên thương trường khốc liệt đang diễn ra từng giây phút, hãy thử trải nghiệm ECRM ngay hôm nay để thay đổi diện mạo của doanh nghiệp minh.

    >>>Liên hệ hotline: 0966 504 668

    Bài viết liên quan

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM