Đối với mỗi doanh nghiệp thì khách hàng là tài nguyên quý giá nhất. Để có được thông tin khách hàng các doanh nghiệp đã phải tiêu tốn rất nhiều chi phí. Họ thường đau đầu để tìm ra chiến dịch marketing độc đáo nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng. Ngày nay với sức mạnh của công nghệ hiện đại, các doanh nghiệp đã có thể thu thập được thông tin khách hàng nhanh chóng chính xác với chi phí rất thấp. Để có được sự hiệu quả đó chính là nhờ việc lắp đặt wifi marketing. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.
Doanh nghiệp có thể thu thập thông tin khách hàng một cách dễ dàng bằng cách cung cấp wifi miễn phí cho khách hàng. Để truy cập vào wifi khách hàng sẽ trao đổi thông tin của mình thông qua một trang chào hay một cổng thông tin lưu động do doanh nghiệp tích hợp từ trước. Doanh nghiệp có thể tích hợp nhiều dạng trang chào khác nhau như nhập địa chỉ email, hay trang facebook cá nhân , Instagram , Twitter … Tất cả các thông tin sẽ được lưu trữ, thống kê và phân tích để chuẩn bị cho các hoạt động tiếp thị, marketing sau này.
Theo thống kê cho thấy thì thường khách hàng thích những địa điểm cung cấp wifi tốc độ cao. Đa số họ sẽ quay trở lại nếu bạn cung cấp dịch vụ đó. Đây chính là cơ hội để tiếp thị trên nền tảng Wifi Marketing giúp bạn giữ liên lạc với khách hàng . Qua đó gửi đến họ những thông điệp có giá trị của doanh nghiệp. Bao gồm những nội dung về sản phẩm mới , ưu đãi , giảm giá , khuyến mãi , chúc mừng sinh nhật hay chỉ là lời quan tâm sức khoẻ của họ. Chỉ cần như vậy khách hàng sẽ luôn vui vẻ trao lại thông tin và thường xuyên ghé lại cửa hàng hơn.
Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng giúp cho doanh nghiệp biết được thông tin của khách hàng như độ tuổi,giới tính,số điện thoại,địa chỉ.. Đây là những thông tin cần thiết cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Dựa vào danh đó doanh nghiệp có thể triển khai nhằm :
– Nắm bắt được sở thích của khách hàng. Từ đó sẽ có những dịch vụ nhằm thu hút đúng đối tượng . Qua đó tỉ lệ trong bán hàng sẽ tăng hơn.
– Nắm bắt được các ý kiến phản hồi của khách hàng. Qua đó cải thiện chất lượng sản phẩm và có những dịch vụ tốt hơn.
– Tùy vào nhu cầu và sở thích của khách hàng mà doanh nghiệp có chiến lược phát triển sản phẩm cho phù hợp.
– Hiệu quả công việc ổn định hơn, giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí.
– Gửi những email thăm hỏi,thông tin các chương trình khuyến mãi…Đó cũng là cách khiến cho khách hàng chú ý tới doanh nghiệp của bạn.
– Tạo một nhóm những khách hàng thân thiết trên facebook để có sự tương tác. Qua đó giúp cho nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp của mình hơn.
– Triển khai các hoạt động Remarketing, telesale…
-Khai thác các chương trình khuyến mãi,voucher giảm giá …và kết hợp chúng với trang chào khi khách hàng đăng nhập vào wifi .Đó sẽ là cách hoàn hảo để tạo động cơ cho khách hàng tham gia vào chương trình. Từ đó thu thập và xây dựng thông tin khách hàng cho doanh nghiệp.
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…