Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán "trà sữa" như hiện nay thì việc làm sao để một quán trà sữa được người tiêu dùng biết đến và yêu thích sử dụng đích thực là một bài...
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử dụng tới 2 kênh phổ biến nhất gồm Facebook và Google. Ngoài ra hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam còn có thêm một sự lựa chọn nữa đó chính...
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào thì vẫn có chung một mục đích đó là lợi nhuận. Và để tạo ra lợi nhuận khi kinh doanh quán trà sữa trong thị trường khốc liệt hiện nay...
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản...