Trong những năm gần đây wifi marketing là một trong những chiến thuật mới để thu hút khách hàng của mình. Nó là phương tiện truyền thông giúp cho doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu của mình. Thế còn hệ thống chuỗi nhà hàng thì sao ? Có nên sử dụng wifi marketing cho nhà hàng hay không ? Đây là một câu hỏi mà nhiều ông chủ nhà hàng vẫn đang còn băn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé.
Nó được hiểu là một hình thức quảng cáo thương hiệu miễn phí ngay trên hệ thống wifi. Qua đó người dùng có thể trải nghiệm được một dịch vụ wifi hiện đại với đường truyền ổn định. Ngoài ra với hệ thống wifi marketing thì các nhà hàng có thể dễ dàng cập nhật những chương trình khuyến mại trên website của mình. Wifi marketing chính là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Trong kinh doanh đặc biệt là kinh doanh nhà hàng thì wifi marketing hết sức quan trọng. Bởi vì khi sử dụng công cụ này thì bạn có thể dễ dàng có được thông tin của khách hàng. Ngoài ra nó không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí. Với hệ thống wifi marketing cho phép chủ nhà hàng có thể lọc được những khách hàng thân thiết. Từ đó gửi đến họ những thông báo với chế độ đãi ngộ tốt khi họ đến nhà hàng.
Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng có sự phân khúc khách hàng được dễ dàng hơn. Chính vì vậy đây được xem là công cụ hiệu quả để cho các doanh nghiệp có thể giữ chân được khách hàng của mình.
Trước đây các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình thường tốn khá nhiều chi phí cho truyền thông. Với wifi marketing sẽ giải quyết bài toán khó khăn đó cho các doanh nghiệp. Chỉ cần hình ảnh thương hiệu, danh sách các chi nhánh nhà hàng hoặc một thông báo về chi nhánh mới xuất hiện trên hệ thống trang web. Tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại nhà hàng hoặc đã từng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng đều có thể cập nhật được thông tin và ghi nhớ hình ảnh thương hiệu.
Wifi marketing giúp cho nhà hàng có được một kênh truyền thông miễn phí, đồng bộ. Chỉ cần khách hàng đến một trong các chi nhánh trong chuỗi, kết nối với hệ thống WiFi đều sẽ bắt gặp hình ảnh thương hiệu ngay trên chính trang chủ. Bên cạnh đó còn được cập nhật kịp thời, đúng lúc các chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng…
Triển khai giải pháp Wifi marketing cho nhà hàng, đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một kênh quảng cáo rộng khắp. Mỗi chi nhánh trong chuỗi nhà hàng là một kênh quảng cáo mà dựa vào đó bạn có thể liên kết với bên thứ 3 để có thêm một nguồn doanh thu.
Theo đó, việc triển khai quảng cáo cho bên thứ 3 có thể triển khai đồng thời các quảng cáo trên toàn bộ hệ thống. Hoặc có thể triển khai riêng biệt tại một số chi nhánh tùy vào nhu cầu của bên thứ 3.
Với những chia sẻ về wifi marketing cho nhà hàng trên đây phần nào đã giúp bạn đọc có được câu trả lời cho mình. Việc triển khai giải pháp wifi marketing cho nhà hàng không quá khó khăn như mọi người vẫn nghĩ.
Xem thêm : Wifi marketing – Giải pháp hiệu quả dành cho hệ thống nhà hàng
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…