Wifi marketing ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp. Nó đang dần trở thành xu hướng quảng bá thương hiệu mà doanh nghiệp thường áp dụng.Nhờ sự tương tác trực tiếp với người dùng trong lúc họ đang rảnh rỗi để truy cập wifi miễn phí nhằm tìm kiếm thông tin. Nhất là thành phố lớn như Hà Nội thì càng cần áp dụng công cụ này. Vậy làm thế nào để lắp đặt wifi marketing tại Hà Nội hiệu quả ? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Bất cứ nơi nào mà người dùng có nhu cầu sử dụng Internet, thi tại đó bạn có thể dùng Wifi Marketing để quảng bà sản phẩm, thương hiệu của mình.
Ở những điểm độc lập thì chỉ cần lắp thêm thiết bị Wifi Marketing. Lắp vào ở giữa modem mạng và hệ thống WiFi mà địa điểm có sẵn. Những nội dung quảng bá sẽ được lưu trữ, cấu hình trực tiếp trên những thiết bị Wifi Marketing. Thường được áp dụng cho các đơn vị kinh doanh đơn lẻ, quán cà phê, nhà hàng…
Ưu điểm của mô hình địa điểm độc lập là: đạt hiệu quả cao khi quảng báo, dễ dàng triển khai.
Nhược điểm: chỉ áp dụng cho một điểm.
Đầu tiên bạn cần phải lắp đặt thiết bị Wifi Marketing giữa modem mạng và hệ thống Wifi có sẵn. Còn nội dung quảng bá được lưu trữ như 1 trang web và cấu hình trên thiết bị. Wifi Marketing sẽ được dẫn link cho người dùng tới trang web đó khi họ truy cập wifi.
Ưu điểm của mô hình: thực hiện cho nhiều địa điểm trong cùng hệ thống. Nếu người sử dụng muốn thay đổi nội dung thì chỉ cần thay đổi trên web là được. Thích hợp cho những doanh nghiệp quy mô lớn, có nhiều chi nhánh/địa điểm cách xa nhau.
Nhược điểm: Do có nhiều điểm nên quá trình triển khai khá phức tạp.
Nếu bạn muốn doanh nghiệp mình ngày càng phát triển hơn, doanh thu lợi nhuận càng ngày càng cao. Wifi marketing chính là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy thử trải nghiệm xem nó có thật sự hữu ích cho doanh nghiệp của bạn không nhé!
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…