Hiện nay, xu hướng làm đẹp tại Đà Nẵng đang rất phát triển, kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các thẩm mỹ viện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc dịch vụ thẩm mỹ đối với khách hàng có tốt hay không ngoài vấn đề chuyên môn thì cũng cần phải chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, có như vậy thì khách hàng sẽ luôn sử dụng dịch vụ của mình, lôi kéo khách hàng cũ quay lại, tạo niềm tin với khách hàng mới, …
Các khách hàng có nhu cầu làm đẹp bằng các dịch vụ thẩm mỹ thường có rất nhiều tiền, họ thuộc tầng lớp chủ lưu của xã hội. Do đó, họ cũng đòi hỏi rất cao về chất lượng dịch vụ, tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, phần mềm quản lý sẽ là công cụ để cho thẩm mỹ viện có thể lưu trữ các thông tin của khách hàng để phục vụ họ tốt hơn như gửi mail/sms chúc mừng sinh nhật, gửi email kiến thức làm đẹp, … ⇒ Chất lượng và qui trình chăm sóc khách hàng của thẩm mỹ viện sẽ được đồng bộ và chuyên nghiệp hơn.
Nhân sự của thẩm mỹ viện có nhiều thành phần như nhân viên kinh doanh, tiếp tân, marketing, hoặc các nhân viên thực hiện các công việc thẩm mỹ, … Nếu bạn là chủ của thẩm mỹ viện, bạn trực tiếp quản lý thì không có việc gì, tuy nhiên nếu như bạn đi du lịch thì làm cách nào để đánh giá chất lượng của nhân sự một cách chính xác nhất. Và bạn cũng mong muốn nhân sự của bạn thực hiện tốt công việc ⇒ Điều này thì phần mềm quản lý sẽ thực hiện được.
Bằng việc sử dụng phần mềm thì bạn sẽ biết nhân sự của bạn phục vụ khách hàng như thế nào, có bỏ bớt quy trình chăm sóc khách hàng hay không, …
Ngoài vấn đề quản lý nhân sự ra, các chủ thẩm mỹ viện cũng cần quản lý các sản phẩm liên quan đến thẩm mĩ như sản phẩm chăm sóc da, massage, … cũng như quản lý hàng tồn kho, sản phẩm nào gần hết hạn cần sử dụng ngay hoặc liều lượng sử dụng, … Các sản phẩm này có giá trị cũng rất cao, do đó việc quản lý tốt thì cũng giúp cho thẩm mỹ viện tránh việc thất thoát hàng hoá, tránh tổn thất tiền bạc
Khi sử dụng phần mềm, bạn sẽ thấy được doanh số theo từng tháng kinh doanh. Nếu như các tháng tiếp theo, doanh số của thẩm mỹ viện chưa đạt được yêu cầu thì bạn sẽ xác định được thời điểm khuyến mãi để có nhiều khách hàng. Như vậy bạn sẽ chủ động hơn trong công việc kinh doanh thẩm mỹ viện của mình.
Đó chính là phần mềm eCRM, với việc sử dụng phần mềm này thì các bạn sẽ có được các giải pháp hỗ trợ kinh doanh thẩm mỹ viện rất tuyệt vời sau:
Tìm hiểu thêm: Phần Mềm CRM Đà Nẵng
Điều đặc biệt hơn là eCRM có chính sách dùng thử miễn phí trong 14 ngày để cho các bạn có được trải nghiệm về phần mềm.
DÙNG THỬ
Ngoài ra, việc sử dụng eCRM cũng giúp cho chủ thẩm mỹ viện có được sự tiện lợi trong việc quản lý bằng phần mềm thông qua các ứng dụng iOS và Android của eCRM ⇒ Điều này giúp cho việc quản lý trên Smartphone dễ dàng hơn, bạn có đi du lịch nhưng đều có thể quản lý được công việc.
Để hiểu hơn về phần mềm, các bạn có thể xem qua video giới thiệu:
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 96 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
Hotline: 0917.989.141
Website: www.ecrm.vn – www.redsand.vn
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…