https://www.nobita.pro/
x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Câu hỏi thường gặp

    Cập nhật mọi thông tin liên quan đến sản phẩm ECRM

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi thường gặp

    Điểm khác biệt của ECRM?

    1. Đầy đủ tính năng của một hệ ECRM

    2. ECRM đầu tiên tập trung vào Marketing Automation & Quản lý đội kinh doanh

    3. Là sản phẩm tự phát triển, 100% tiếng việt - Sẵn sàng tùy biến theo thực tế kinh doanh của khách hàng

    4. Coi trọng phản hồi của khách hàng (Phần mềm chỉ là công cụ, quan trọng nhất là thực tế kinh doanh)

    5. Sự thành công của khách hàng là SẢN PHẨM của chúng tôi. Chúng tôi coi ECRM không chỉ là phần mềm, nó là 1 chiến lược kinh doanh, là 1 dịch vụ và chúng tôi là người giúp các doanh nghiệp sử dụng chiến lược đó. (Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp)

    Tôi có thể thay đổi các gói trong quá trình sử dụng hay không?

    Bạn có toàn quyền thay đổi gói sử dụng của hệ thống của mình trong thời gian sử dụng. Lời khuyên của chúng tôi, hãy bắt đầu từ gói cơ bản, nếu thấy hệ thống chúng tôi thực sực có ích hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để thay đổi gói phù hợp với nhu cầu của mình.

    Dữ liệu của tôi ở ECRM được bảo mật như thế nào?

    ECRM lựa chọn phương pháp mã hóa mạnh nhất (SSL) được trình duyệt của bạn hỗ trợ để thực hiện thuật toán mã hóa.

    *SSL là chữ viết tắt của Secure Socket Layer. Được sử dụng rộng rãi trên các trang Web cung cấp thanh toán trực tuyến để mã hóa thông tin trao đổi, ngăn chặn gián điệp và giả mạo.

    Dữ liệu được lưu trữ trong những Data Center hệ thống bảo mật nhất: VDC, Vietel, CMC

    Dữ liệu luôn được phân bổ trên nhiều máy chủ với mỗi máy chủ được đặt trong phòng chuyên biệt, kết nối với nguồn điện vật lý và hệ thống mạng khác nhau.Dữ liệu được quản lý trong điều kiện đề phòng trước rủi ro và khả năng chịu lỗi.

    Các doanh nghiệp cũng như cá nhân có thể sử dụng ECRM mà không cần lo lắng về vấn đề bảo mật.

    Vì sao tôi phải thay đổi tư duy (mindset) khi dùng ECRM ?

    Khó khăn lớn nhất của các chủ doanh nghiệp Vừa và nhỏ đó là thiếu hệ thống đo lường, giám sát hoạt động. Để đo lường được, phải có dữ liệu. Các thành viên đều phải nhập dữ liệu, mà đi đầu phải là ban lãnh đạo. Nếu chỉ kỳ vọng ECRM có thể xây dựng hệ thống đo lường mà bạn không có tư duy Nhập dữ liệu (mà bắt đầu phải là chính bản thân giám đốc) thì sẽ rất tốn thời gian để ECRM có thể phát huy được 100% sức mạnh. Hãy cố gắng bạn nhé!!!

    Tôi sợ bị bỏ rơi trong quá trình sử dụng?

    ECRM cam kết trách nhiệm đảm bảo cung cấp hệ thống ECRM cho khách hàng cho đến khi khách hàng chủ động muốn dừng dịch vụ. Trong trường hợp công ty Redsand - chủ quản phần mềm ECRM không thể hoạt động (dừng hoạt động), chúng tôi sẽ có trách nhiệm liên lạc, cài đặt hệ thống ECRM lên bất cứ server nào do doanh nghiệp chỉ định.

    Vì sao email của tôi không hay vào inbox?

    Để đảm bảo email của bạn có khả năng vào inbox cao nhất bạn hãy kiểm tra những điều kiện sau:

    1. Đơn vị cung cấp dịch vụ GỬI MAIL phải là đơn vị uy tín (Ví dụ: Amazon SES, Sengrid, MailGun...)

    2. Email gửi đi, (domain email gửi đi ví dụ: @ecrm.vn) chưa từng bị đánh dấu là SPAM

    3. Email gửi đến phải là nguồn xác thực (Không đi mua dữ liệu trôi nổi)

    4. Email phải tuân thủ các luật CAN-SPAM (Ví dụ: Phải có link Unsubscribe...)

    Chú ý, ECRM KHÔNG CUNG CẤP GIẢI PHÁP GỬI EMAIL, ECRM CHỈ LÀ CÔNG CỤ CHUYỂN TIẾP EMAIL TỚI SERVER GỬI EMAIL, ECRM KHÔNG XÂY DỰNG THÀNH CÔNG CỤ GỬI SPAM EMAIL, chúng tôi chỉ cung cấp công cụ gửi email như là 1 phần tử không thể thiếu của quá trình Chăm sóc khách hàng - Inbound Marketing, cách sử dụng công cụ này là lựa chọn của khách hàng

    Vì sao tôi nên sử dụng tổng đài điện thoại?

    Telesale là phương pháp bán hàng vô cùng hiệu quả, các doanh nghiệp hiện nay đều không thể tận dụng hết lợi thế của phương pháp này do:

    1. Không biết nhân viên có thực hiện telesale hay không?

    2. Không biết nhân viên có thực hiện đúng kịch bản hay không?

    Tổng đài điện thoại là công cụ thật sự tuyệt vời vì:

    1. Ghi nhận ai gọi đi, gọi cho ai, thời điểm nào, kết quả ra sao

    2. Thống kê chi tiết

    3. Cho phép nghe lại chỉ với 1 click chuột giúp bạn đào tạo nhân viên cụ thể, rõ ràng

    4. Tránh gọi lặp, gọi spam gây phản cảm cho khách hàng

    Tại sao tôi cần đăng ký với các đơn vị cung cấp SMS Brandname thương hiệu của tôi?

    Brandname SMS (Tin nhắn thương hiệu): Là giải pháp, công cụ quảng cáo hiện đại, trực tiếp đến khách hàng, thông qua tin nhắn, mà qua đó thương hiệu của chính bạn sẽ ngự trị ở phần người gửi. Với tình trạng tin nhắn spam và lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều như hiện nay thì việc sử dụng BrandName SMS để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là hết sức cần thiết.

    Bạn cần đăng ký và cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, cửa hàng… cho nhà cung cấp dịch vụ để được sử dụng tin nhắn Brandname.

    Liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

    Phần mềm ECRM cài đặt như thế nào? Dùng online hay offline ?

    Phần mềm chỉ cần cài trên một máy chủ có thể đặt tại văn phòng hoặc thuê bên ngoài, anh chị hoàn toàn quản lý máy chủ đó.

    - Nếu trường hợp thuê máy chủ bên ngoài thì dùng online 24/24h

    - Nếu trong trường hợp đặt máy chủ đặt tại văn phòng thì tất cả các máy trạm dùng offline thông qua mạng Lan và nếu muốn dùng online thì bên khách hàng cần chuẩn bị IP tĩnh hoặc tên miền động Dyndns (Lưu ý là máy chủ luôn phải bật thì mới dùng được phần mềm)

    Phần mềm giúp ích gì cho nhóm nhân viên kinh doanh?

    Giúp nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả. Không chăm sóc cùng một khách hàng.

    Hệ thống phần mềm thiết kế theo sơ đồ cơ cấu phòng ban hình cây. Ưu điểm sơ đồ này là chỉ có các cấp quản lý mới nhìn được thông tin khách hàng,nhật ký làm việc của từng nhân viên

    Và đồng thời phần mềm cũng có tính năng check trùng theo thông tin khách hàng như : mã số thuế , email , số điện thoại….Nếu một số đt A đã được nhập vào hệ thống thì khi nhân viên khác nhập cũng số đó thì sẽ báo trùng …..

    Anh/chị ở xa thì bên em hỗ trợ như thế nào? thời gian có 24h/7ngày không ?

    Hầu hết tất cả các khách hàng ở xa đều có thể cài đặt, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ thông qua các hình thức online : teamviewer, skype, Webbina,…với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và sales tận tâm

    Phí duy trì hàng năm là như thế nào?

    Phí duy trì hàng năm là 15% tính trên giá trị phần mềm, phí này được dùng để duy trì hoạt động của phần mềm.

    Dữ liệu từ Excel có chuyển về phần mềm ECRM được không?

    Phần mềm hỗ trợ import khách hàng từ file excel lên. Chỉ cần làm đúng Form mẫu của ECRM và chọn nhập khẩu là anh/ chị có thể đưa toàn bộ thông tin khách hàng từ excel lên phần mềm

    Sao bên em dùng vĩnh viễn mà mỗi năm bên anh/ chị còn phải trả phí duy trì?

    Phần mềm nào cũng có phí duy trì hàng năm, phí duy trì này sẽ bao gồm việc cập nhật phiên bản mới của phần mềm, khắc phục những vấn đề phát sinh, hỗ trợ việc sử dụng phần mềm.

    Sao lại có phí tích hợp Mailchimp riêng, anh tưởng nó phải nằm trong bản đóng gói chứ

    Phần Marketing => Tích hợp mailchimp là module mở rộng của ECRM . Chính vì thế sẽ có những khách hàng có nhu cầu dùng, có những khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng nên chi phí này ECRM không thể cộng dồn vào chi phí của bản đóng gói, mà khách hàng nào có nhu cầu thì ECRM tích hợp và tính phí riêng là 1.000.000đ

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM