Trong thời đại kinh tế thị trường khó khăn, cạnh tranh trên thị trường diễn ra ngày càng gay gắt. Vì vậy việc thu hút và giữ chân khách hàng luôn đóng vai trò quyết định trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhà hàng cũng không phải ngoại lệ. Làm thế nào để khách hàng quay lại là một vấn đề mà các chủ nhà hàng luôn băn khoăn.Một trong những chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả được nhiều cửa hàng áp dụng đó là thiết lập wifi nhà hàng.
Sự thỏa mãn của khách hàng luôn là điều mà các doanh nghiệp luôn quan tâm, phấn đấu để đạt được. Đó cũng là cách tốt nhất để lôi kéo và giữ chân khách hàng. Wifi Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng. Thiết lập wifi nhà hàng sẽ giúp cho chiến lược đó hiệu quả hơn. Hãy bắt đầu với các chiến lược sau đây nhé.
Những ý tưởng quảng cáo độc đáo, sáng tạo và hài hước sẽ mang lại hiệu quả lớn khi những hình ảnh đó in sâu trong trí nhớ người tiêu dùng. Thông qua hình ảnh cũng chính là cách nhanh nhất để xây dựng thiện cảm từ những khách hàng của mình. Như thế khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, tôn trọng của doanh nghiệp. Làm như vậy không những doanh nghiệp giữ được khách hàng của mình. Mà còn có thêm nhiều khách hàng mới bằng những lời tiến cử hào phóng của các khách hàng đã thỏa mãn.
Dù là kinh doanh bất cứ loại hình nào cũng cần đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhà hàng cũng vậy. Muốn nhà hàng của mình lúc nào cũng đông khách và lượng khách quay lại nhiều thì nhà hàng đó cần có hệ thống wifi markering. Bởi wifi marketing không những giúp nhà hàng quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng. Mà cò làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến nhà hàng.Khi khách hàng cảm thấy thoải mái thì yếu tố lan tỏa sẽ giúp doanh nghiệp lôi kéo thêm được nhiều khách hàng khác thông qua các khách hàng cũ.
Quảng cáo thời công nghệ là luôn tìm đến mọi nơi, mọi lúc, mọi thời điểm của khách hàng. Hãy tận dụng wifi marketing như một cách để quảng cáo, kích thích mong muốn của khách hàng.
Trước đây doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình bằng các phương tiện truyền thông tốn khá nhiều chi phí.Nhưng hiện nay với Wifi Marketing đã giúp cho doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu miễn phí đến khách hàng. Khi khách hàng đến với nhà hàng,khách hàng truy cập vào wifi thì thông tin sẽ hiển thị trên các trang portal trình duyệt. Qua đó giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu bằng các hình ảnh logo, hình ảnh sản phẩm, các chương trình khuyến mãi. Chính nhờ việc thiết lập wifi nhà hàng này mà doanh nghiệp đã đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với nhà hàng.
Khách hàng của bạn có đang dần thưa thớt đi không? Các khách hàng cũ cũng ít dần đi đúng không ? Nếu đúng vậy thì doanh nghiệp của bạn đang rơi vào khủng hoảng rồi. Khi khách hàng không xuất hiện thì bạn hãy chủ động liên lạc với họ và gửi cho họ những lời quan tâm. Wifi marketing giúp gì cho bạn trong hoàn cảnh này?
Bằng hệ thống Cloud Server của wifi marketing sẽ lưu trữ mọi thông tin khi khách hàng truy cập vào hệ thống wifi. Doanh nghiệp dễ dàng thu thập được các thông tin trên mạng xã hội để từ đó biết được tính cách, sở thích, những ngày đặc biệt của khách hàng. Với dữ liệu như vậy, doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng chiến lược re-marketing. Từ đó gửi những chương trình khuyến mãi, hình ảnh quảng cáo đến khách hàng. Như vậy doanh nghiệp sẽ bớt phần nào chi phí nhờ kho dữ liệu khổng lồ mà Wifi marketing mang lại.
Khách hàng luôn có nhiều kiểu, đôi khi rất khó tính và chiều lòng họ không phải là điều dễ dàng. Nhưng không vì thế mà doanh nghiệp bỏ qua những khách hàng đó. Chỉ khi chiều lòng được những khách hàng khó tính, doanh nghiệp của bạn mới có thể giữ chân khách hàng. Lúc đó thương hiệu của doanh nghiệp mới đến gần hơn được với khách hàng. Để làm được điều đó, doanh nghiệp của bạn hãy nắm giữ ngay chìa khóa để có được sự hài lòng của khách hàng. Công cụ đó chính là wifi marketing.
Xem thêm : Thiết lập wifi nhà hàng như thế nào để đạt kết quả cao ?
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…