Với 90 triệu dân số thì thị trường ẩm thực của Việt Nam hết sức đa dạng và tiềm năng. Cùng với sự bùng nổ đầu tư của các thương hiệu ẩm thực nước ngoài, chưa bao giờ khách hàng lại có nhiều sự lựa chọn đến vậy. Càng ngày khách hàng lại càng thấy rõ vị thế của mình trong thương trường ẩm thực. Chỉ dừng lại ở món ngon, không gian đẹp thôi chưa đủ. Muốn níu chân khách hàng phải có giải pháp chăm sóc khách hàng dành cho nhà hàng thật chu đáo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất.
Đứng trước yêu cầu đòi hỏi phải có sự thay đổi hàng ngày trong môi trường cạnh tranh khốc liệt nhiều chủ nhà hàng tích cực nâng cao chất lượng phục vụ và triển khai nhiều chương trình giảm giá, phát voucher. Tuy nhiên hiệu quả cũng chẳng được là bao, dường như họ rơi vào bế tắc vì chưa tìm ra được công cụ có thể nắm bắt được tâm tư của khách hàng.
Hàng ngày họ luôn xoay quanh những câu hỏi:
Trước đây những câu hỏi này không có lời giải đáp, nhưng hiện nay với giải pháp chăm sóc khách hàng dành cho nhà hàng ECRM tất cả chỉ gói gọn vào một cái “gật đầu”. Hãy cùng xem ECRM làm được gì:
Wifi marketing biến wifi đơn thuần thành một công cụ thu thập thông tin khách hàng. Ngay khi khách hàng truy cập wifi lời chào cùng quảng cáo hiện lên và ECRM thông qua wifi marketing thu thập thông tin của khách hàng: họ tên, số điện thoại, zalo, facebook,… phục vụ cho quá trình kinh doanh và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
Thu thập thông tin khách hàng từ wifi marketing
Đối với các hình thức wifi marketing khác chỉ dừng lại ở quảng cáo qua wifi marketing ngay khi khách hàng đăng nhập sử dụng, ECRM làm được nhiều hơn thế. Sau khi thu thập thông tin, ECRM tiến hành phân tích dữ liệu, thống kê phân loại khách hàng: khách hàng trung thành, khách hàng thân thiết, khách hàng ghé thăm lần đầu, khách hàng lâu rồi chưa quay lại,… từ đó đưa ra các kịch bản phù hợp tiến hành các chiến dịch kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Trước mỗi chiến dịch kinh doanh, ECRM phân tích đối tượng tiềm năng: độ tuổi, nghề nghiệp, vị trí địa lí,… sao cho phù hợp với từng chương trình và gửi thông tin quảng cáo để tăng mức độ nhận biết, thu hút khách hàng tham dự sự kiện.
ECRM tiến hành chăm sóc khách hàng: gửi lời chúc mừng sinh nhật, các ngày lễ tết và các chương trình hậu mãi dành cho khách hàng trong những ngày đặc biệt đó.
Giải pháp wifi marketing dành cho nhà hàng của ECRM còn cung cấp nhiều tính năng khác để lôi kéo khách hàng quay trở lại với quán:
Với những lợi ích tuyệt vời đó sẽ giúp các nhà hàng thấu hiểu được tâm tư nguyện vọng của khách hàng, để cải thiện chất lượng dịch vụ và xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành, giúp tăng doanh thu và lợi nhuận. Viễn cảnh đó sẽ không xa nữa nếu bạn bắt tay vào sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng dành cho nhà hàng ECRM từ ngay bây giờ, hãy liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 0966 504 668.
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…