Categories: Khách hàng

Giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM có mặt tại nhà hàng Osake G8

Đồ ăn Nhật Bản cũng là một trong những hương vị hấp dẫn thực khách Việt. Những buổi tiệc, liên hoan, tụ tập giờ đây chẳng còn nhàm chán với những món ăn lặp đi lặp lại mà người dân thủ đô có thể chọn cho mình một địa chỉ độc đáo lại ngon và đẹp như Osake G8.

Nằm ngay giữa lòng Hà Nội, trên con phố sầm uất và tấp nập Ngọc Khánh , Nhà hàng Nhật Bản G8 Osake House đang là điểm đến của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Nơi đây được mệnh danh là “ngôi nhà cá hồi”, chuyên phục vụ nướng lẩu Nhật và phân phối sỉ lẻ cá hồi trên toàn quốc.

Trước hết, nhắc đến đồ Nhật, không ai có thể bỏ qua cái tên Sushi và Sashimi là 2 món ăn truyền thống của người Nhật không thể thiếu được. Chúng không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng cao. Sushi là món cơm trộn với dấm, khi ăn kết hợp với cá sống, trứng cá, hoặc rau củ và thường được cuộn trong lá rong biển. Sashimi là món ăn mà thành phần tạo nên là các loại hải sản tươi sống và ăn kèm với lá tía tô hoặc củ cải bào.

Dọc theo các con phố ở Nhật, trong những ngày lễ hội, người ta dễ dàng bắt gặp những quán ăn ven đường với những nồi lẩu nướng sơ khai đơn giản và rẻ tiền với đủ các loại tỏa ra hương vị hấp dẫn khác nhau. Và từ chính những hàng quán nhỏ giản dị đó, các đầu bếp tài năng đã nâng tầm các món ăn lẩu nướng trở thành một phong cách ẩm thực cao cấp được nhiều người ưa chuộng tại Osake G8.

Ngoài ẩm thực được chăm chút tỉ mỉ thì khách hàng cũng được trải nghiệm sự chăm sóc hoàn toàn mới mẻ so với các nhà hàng khác. Osaka G8 sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng và marketing tự động ECRM để đem lại cho khách hàng đích thực trở thành “thượng đế”.

Với mỗi khách hàng đến wifi miễn phí không cần mật khẩu với trang chào thân thiện giúp khách hàng biết được nhà hàng đang có chương trình khuyến mãi gì, khách hàng được nhà hàng gửi lời chúc mừng sinh nhật và các ngày lễ cũng như thông báo về các chương trình, sự kiện để khách hàng nắm bắt thông tin và tham dự.

Điều đặc biệt đó cũng là bí kíp giúp Osake ngày càng đông khách hơn và chiếm được cảm tình khách hàng giữa thị trường ẩm thực rộng lớn đầy khốc liệt.

Xem thêm chi tiết tại: https://ecrm.vn/

Sao bạn không thử bắt đầu trải nghiệm với món Sushi hay Sasimi đặc biệt của G8 Osake House. Những lát cá hồi, tôm, sò đỏ tươi ngon cùng rong nho sần sật và nước sốt đặc biệt của nhà hàng, chắc chắn sẽ đem lại khởi đầu tuyệt ngon cho bữa ăn cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời có 1 không 2.

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago