Trong những năm gần đây Wifi marketing ngày càng phát triển mạnh mẽ. Việc sử dụng wifi marketing không những mang lại hiệu quả cao trong truyền thông mà còn giúp cho sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Chính vì vậy mà các nhà hàng , quán cà phê …đang áp dụng ngày càng nhiều công cụ này. Thế wifi marketing là gì ? Làm thế nào để thiết lập wifi nhà hàng hiệu quả, đạt tốc độ cao ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
Wifi marketing được hiểu là việc ta truy cập vào một Wifi miễn phí nào đó tại một cửa hàng, địa điểm nào đó. Sau đó trên màn hình sẽ xuất hiện giao diện của pop-up quảng cáo sản phẩm, thượng hiệu cũng như thông tin về doanh nghiệp. Quảng cáo này được đặt trên một trang web. Để sử dụng được mạng Wifi đó người dùng phải click vào đường link trên giao diện, hoặc chia sẻ lên mạng xã hội,…để tương tác với quảng cáo đó.
Để có được chất lượng wifi ổn định thì đầu tiên ta phải kể đến đường truyền. Với đường truyền đủ mạnh thì với số lượng lớn khách hàng thì mới không bị chậm hay rớt mạng. Chất lượng đường truyền ảnh hưởng khá nhiều đến doanh thu của nhà hàng. Nếu chất lượng wifi tốt thì sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và có thể ghé lại nhà hàng những lần sau. Tuy nhiên với chất lượng đường truyền kém, không ổn định sẽ làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu và tỉ lệ quay lại nhà hàng cũng giảm đi.
Thiết bị router và thiết bị wifi cũng hết sức quan trọng.Với không gian rộng và nhiều người truy cập như nhà hàng thì router đủ mạnh mới đáp ứng được nhu cầu. Đây cũng là những thiết bị cần thiết mà nhà hàng nào cũng nên trang bị để có chất lượng kết nối được tốt nhất.
Việc cài đặt và bố trí wifi hợp lý giúp cho mạng wifi chạy nhanh hơn.
Một số yếu tố cần lưu ý trong việc bố trí đặt thiết bị Wifi bao gồm:
Để nâng cao hiệu quả quảng cáo thì việc nhân rộng các điểm truy cập cũng là một biện pháp dành cho các nhà hàng. Việc triển khai marketing tại các điểm giúp cho việc tiếp cận khách hàng tốt hơn và cơ hội quảng bá thương hiệu cũng tốt hơn.
Trên đây là một số những gợi ý để thiết lập wifi được hiệu quả. Với Wifi Marketing thật dễ dàng để kết hợp hệ thống quảng cáo cùng với hệ thống wifi cung cấp cho người dùng.
Với chi phí không quá cao các doanh nghiệp đã có thể tiếp cận được hàng trăm khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ wifi của bạn. Với wifi marketing doanh nghiệp không cần có trang web. Mà chỉ cần khai báo một số thông tin trong hệ thống wifi marketing.
Để chạy remarketing bạn phải hướng dẫn khách hàng đăng nhập Wifi trên trình duyệt của họ. Sau đó trong phần cài đặt Wifi Marketing, bạn khai báo mã Facebook Pixel ID và Google Conversion ID.
Sau khi cài đặt Facebook Pixel ID và Google Conversion ID xong . Hệ thống của Facebook và Google bắt đầu thu thập các Cookies của khách hàng cho bạn.
Nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển thì việc thiết lập wifi marketing là một việc cần thiết. Công cụ này sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.
Tham khảo thêm : Thiết lập wifi nhà hàng như thế nào để đạt kết quả cao ?
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…