Categories: Tin Tức

MARKETING THỊ GIÁC – DOANH NGHIỆP VIỆT XIN ĐỪNG BỎ QUÊN!

Nếu nhắm mắt 30s và nghĩ về Coca Cola bạn sẽ nghĩ được gì? Là màu đỏ, là hàng loạt lon khắc tên riêng, là hình ảnh những bọt gas,… Điều gì đã giúp bạn nghĩ ngay ra được đặc điểm đó?

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi tại sao lại lưu giữ những hình ảnh này khi bạn chưa từng cố gắng để nhớ chúng hay đơn giản bạn chẳng có chỗ chứa để nhớ những thứ linh tinh đó? Rất đơn giản, câu trả lời nằm ở cơ chế hoạt động của não bộ con người. Khi tiếp xúc với những hình ảnh mang thông điệp đồng bộ và được nhắc lại nhiều lần, não bộ của chúng ta có xu hướng lưu giữ và hình dung khi được gợi nhớ. Marketing thị giác sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất.

Khách hàng không quan tâm về các chiến lược thương hiệu hay các kế hoạch truyền thông phía sau mà chỉ lưu nhớ những gì tiếp xúc tại các điểm chạm giữa họ và thương hiệu, đặc biệt là các tương tác qua thị giác. Bởi vậy khai thác sức mạnh của hình ảnh trong hoạt động Marketing là một cách làm thương hiệu thông minh.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng cách quảng bá bằng các tờ rơi, treo băng rôn, phướn hay dán thương hiệu lên xe bus, taxi hay bất cứ đâu có thể tiếp xúc khách hàng. Tuy nhiên, cách làm này vừa tốn kém lại không đo lường được số lượng tiếp xúc trực tiếp mà chỉ có thể “tung hỏa mù”.

Với giải pháp ECRM, Marketing thị giác được khai thác tối đa. Mỗi khách hàng đến sử dụng dịch vụ của bạn sau khi đăng nhập wifi marketing miễn phí đều tiếp xúc với trang chào mang hình ảnh thương hiệu và kèm theo các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi hấp dẫn.

Trang chào hiện lên tự nhiên sẽ tạo dấu ấn với khách hàng

Khách hàng tiếp cận trực tiếp sẽ ghi nhớ đến hình ảnh của bạn trong đầu và mỗi khi nghĩ đến việc đi đâu, ăn gì, uống gì thì hiển nhiên bộ não trả về kết quả có bạn. Việc tiếp xúc hoàn toàn tự nhiên và không gây khó chịu cho khách hàng là một thử thách khó khăn mà giải pháp ECRM vượt qua được.

Hình ảnh sẽ tác động trực tiếp tới sự quan tâm của người tiêu dùng với thương hiệu. Việc ít tiếp xúc với hình ảnh thương hiệu khiến nhiều khách hàng “quên lãng” bạn nhanh chóng và vội vàng sử dụng những thương hiệu khác hấp dẫn hơn.

Lý do không nằm ở chất lượng dịch vụ mà nằm ở hình ảnh của thương hiệu. Rất nhiều dịch vụ dù sản phẩm tốt nhưng hình ảnh thiếu ấn tượng và ít được khách hàng tiếp xúc nên không được đón nhận. Hãy để hình ảnh của bạn được đến gần với khách hàng hơn, tạo dấu ấn trong họ và thật tự nhiên, khách hàng ấn tượng và ưu tiên lựa chọn bạn giữa hàng nghìn dịch vụ trên thị trường.

>>>>>Xem ngay giải pháp marketing thông minh tại: https://ecrm.vn

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago