Trước đây để thương hiệu của mình đến với khách hàng doanh nghiệp thương tốn khá nhiều chi phí cho quảng cáo. Nhưng hiện nay với dịch vụ quảng cáo wifi marketing , bài toán quảng cáo của doanh nghiệp đã được giải quyết. Wifi marketing được xem là xu thế quảng cáo mới cho doanh nghiệp. Tại sao quảng cáo wifi marketing lại hoạt động tốt hơn kênh truyền thống ? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Quảng cáo Wifi marketing là giải pháp truyền thông tiếp thị trên nền tảng mạng không dây băng thông rộng tại Việt Nam. Đây là phương tiện để lan tỏa thông tin tiếp thị tới những người đang hiện diện xung quanh ở một khu vực nhất định. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa Social Media và WifI Marketing.
Nếu bạn muốn gây ảnh hưởng tới một ai, đầu tiên là bạn phải tiếp cận họ. Tuy nhiên , không phải lúc nào cũng thế. Wifi Marketing tiếp cận mục tiêu tốt hơn thế rất nhiều. Wifi marketing tiếp cận khách hàng bằng cách tiếp cận những khách hàng đã biết đến thương hiệu và sản phẩm. Những khách hàng xung quanh khu vực đó.Thay vì chỉ tiếp cận mục tiêu qua danh sách khách hàng có khả năng quan tâm đến sản phẩm.
Với quảng cáo truyền thống , hầu như không thể thống kê được lượt khách tiếp nhận và có hiệu quả hay không. Còn với hệ thống Wifi Marketing ngoài việc có thể thống kê được lượng khách hàng. Nó còn thống kê được có bao nhiêu lượt người dùng tương tác với quảng cáo đó, có bao nhiêu người quan tâm đến dịch vụ này.. Tất cả những việc đó wifi marketing là tốt hơn kênh truyền thống.
Khách hàng có đang gắn kết với nội dung, có nói về nó và chia sẻ nó hay không? Đây là bước rất quan trọng trong quá trình. Quảng cáo mang lại sự gắn kết với khách hàng mới là những chiến dịch thành công. Wifi Marketing cho phép bạn tạo ra những thông điệp sáng tạo và thu hút . Để được truy cập vào wifi marketing miễn phí khách hàng sẽ phải tương tác với hệ thống . Do đó, khả năng gắn kết với khách hàng là vô cùng lớn và sẽ mang lại hiệu quả rất cao.
Phản ứng của khách hàng là thước đo tốt nhất để biết chiến dịch marketing có tốt hay không ? Kênh truyền thống để biết phản ứng của quảng cáo đó như thế nào thì thường mất khá nhiều thời gian chờ đợi. Và nó thường khó thay đổi nếu phản ứng của khách hàng không như mong đợi. Nhưng với Wifi Marketing bạn hoàn toàn có thể biết được phản ứng của khách hàng ngay khi chiến dịch tiếp cận với họ. Thông qua những lượt like , share , comment..trên mạng xã hội. Nếu sản phẩm của bạn tốt khách hàng sẽ không ngần ngại chia sẻ đến với nhiều người khác. Từ đó thương hiệu của bạn được lan tỏa đến với nhiều người hơn, sản phẩm của bạn được phổ biến rộng rãi hơn.
Một đặc điểm nổi bật của hệ thống wifi marketing là khả năng linh hoạt cao , cho phép quản lý và thay đổi chiến dịch bất cứ lúc nào bạn muốn .
Qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu được tại sao quảng cáo wifi marketing hoạt động tốt hơn kênh truyền thống. Và vì sao dịch vụ này lại được nhiều doanh nghiệp áp dụng như hiện nay.
>>> Tham khảo thêm : Các bước tạo quảng cáo wifi marketing đơn giản nhất
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…