Categories: Tin Tức

Tạo form thu thập lấy thông tin khách hàng đơn giản với ECRM

Với bất cứ người kinh doanh online nào, vấn đề cốt lõi luôn là làm sao có được nhiều đơn hàng nhất. Nhưng thực tế chứng minh, chi phí để có được đơn hàng từ khách hàng mới cao gấp 5 lần chi phí remarketing để có được đơn hàng từ các khách hàng cũ.

Vậy làm thế nào để tiếp cận lại những khách hàng cũ một cách hiệu quả? Câu trả lời chính là biết lấy thông tin khách hàng cũ để tiếp tục chăm sóc và up sales. Vấn đề ở đây là làm thế nào để khéo léo lấy được thông tin khách hàng đầy đủ nhất trong tình hình ai cũng muốn giấu kín thông tin nhất có thể?

1. Tầm quan trọng của thông tin khách hàng

Trước hết, chúng ta cần có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của việc lấy thông tin khách hàng. Từ đó chúng ta mới thực sự nghiêm túc trong quá trình thực hiện thu thập thông tin cần thiết.

Thông tin khách hàng chính là chìa khoá thành công cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Chiếc chìa khoá đó giúp bạn trong tất cả các khâu, trước trong và sau khi giao dịch. Thông tin khách hàng sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng, những sản phẩm phù hợp với túi tiền để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp sẽ dễ dàng hơn.

Thông tin khách hàng là dữ liệu quan trọng trong kinh doanh

Trong giao dịch, đặc biệt với các sản phẩm là dịch vụ hoặc mua hàng theo phương thức nhận hàng trả tiền. Lấy được thông tin khách hàng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh một cách chủ động, chuyên nghiệp và kịp thời. Làm được điều đó, bạn đã bước đầu xây dựng được uy tín cho cửa hàng của mình, đem lại thiện cảm cho khách hàng.

Sau khi giao dịch, bạn sẽ cần lấy thông tin khách hàng để dễ dàng nhận lại phản hồi từ đó hoàn thiện sản phẩm và các khâu giao dịch. Đồng thời, tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng, tạo tiền đề cho những giao dịch lần sau, tránh sự cạnh tranh của các đối thủ.

>>>>Xem ngay cách tạo form để thu thập thông tin khách hàng một cách đơn giản từ phần mềm chăm sóc khách hàng ECRM

2. Tạo form thu thập thông tin khách hàng với ECRM

Đối với form thông tin khách hàng của ECRM các bạn có thể chèn vào langdingpage, vào trang chủ web hoặc vào trong 1 bài viết bất kỳ để lấy được thông tin khách hàng và lưu vào phần mềm, phục vụ cho việc marketing. Để hiểu rõ hơn những điều mà chúng tôi đã nói ở trên. Các bạn xem video dưới đây để biết cách tạo và nhúng form và bài viết của mình.

>>> Xem ngay form mẫu được tạo từ ECRM tại đây

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về cách tạo form thông tin khách hàng với ECRM ở trên chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn hiểu và sử dụng phần mềm ECRM một cách tốt nhất. Chúc doanh nghiệp bạn làm ăn ngày càng phát triển và đừng quên.

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago