Không phải là do bản thân wifi ngu ngốc, cũng không phải là do công nghệ chậm biến đổi mà là do chúng ta chưa nhận thức được tầm quan trọng khủng khiếp của công nghệ không dây hiện nay.
Có một điều hiển nhiên rằng wifi đã từ sự sang trọng chuyển thành cần thiết. Không ai có thể tưởng tượng rằng có ngày wifi trở thành một thiết bị thông minh và hữu ích phục vụ cho marketing kinh doanh đến vậy.
Ngoài những điều tuyệt vời của wifi marketing, giải pháp ECRM nhờ tích hợp wifi marketing và chăm sóc khách hàng đã bước lên một tầm cao mới. Dưới đây là 3 điều “khủng khiếp” mà giải pháp ECRM mang lại cho các dịch vụ cafe, nhà hàng, khách sạn,…:
Ngay khi khách hàng truy cập wifi, lời chào được hiển thị hoàn toàn tự nhiên. Hơn nữa ECRM từ những dữ liệu đã thu thập sẵn sẽ có những kịch bản dành cho từng đối tượng khách hàng khác nhau: khách hàng đến lần đầu, khách hàng đến lần thứ n, khách hàng lâu rồi mới quay lại, khách hàng lâu rồi không quay lại.
Trang chào thân thiện là cách gây ấn tượng ban đầu với khách hàng
Tâm lí khách hàng rất khó chịu khi phải tiếp xúc với quảng cáo quá nhiều và cảm thấy phiền phức, chính wifi marketing đã đơn giản hóa đi rất nhiều tác động tiêu cực của quảng cáo đến với khách hàng. Hiển thị lời chào thân thiện là cách tuyệt vời đó.
>>>Xem ngay: Phần mềm quản lý Karaoke: http://karaoke.ecrm.vn/
Chủ dịch vụ thường lo lắng rằng họ không thể nhớ hết được khách hàng, thông tin khách hàng và càng không thể biết được khách hàng đó có tiềm năng hay không. Các chiến dịch kinh doanh lại phải tùy theo độ tuổi để quảng cáo. Thật khó và đau đầu. Lấy ví dụ đơn giản cho quán cafe The Coffee House muốn tăng traffic khách hàng với chương trình “Chào năm học mới với quà tặng từ The coffee House”.
Chương trình này hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh từ 15-19 tuổi, nếu thực hiện quảng cáo chỉ từ băng rôn, phướn thì thật sự là không thể hiệu quả khi chúng không đảm bảo rằng tất cả khách hàng ở lứa tuổi đó sẽ tiếp cận được quảng cáo.
Phân loại khách hàng là bước quan trọng mà ECRM làm được
Với ECRM, sau khi khách hàng đã đặt chân đến 1 lần, thông tin của họ được lưu trữ lại mãi mãi. Khi có chương trình khuyến mãi diễn ra, ECRM sẽ lọc độ tuổi, nghề nghiệp của khách hàng và tự động gửi thông báo về SMS, Zalo hay Email. Cách làm này thay vì “tung hỏa mù” mọi phía thì nó lại nhắm trúng khách hàng mục tiêu và thu về kết quả cao trong khi chi phí lại thấp.
Hay đơn giản thương hiệu giày JUNO thực hiện giảm giá cho ngày BLACK FRIDAY, khách hàng của JUNO sẽ nhận được thông báo SMS về chương trình đó. Khách hàng sẽ dễ dàng biết và phóng thật nhanh đến để sở hữu những đôi giày họ thích với mức giá ưu đãi.
>>>>Xem ngay: Phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn: http://nha-hang.ecrm.vn/
Khách hàng thường phàn nàn với nhân viên rằng họ đổ nhiều tiền cho dịch vụ của bạn vậy mà bạn chẳng hề quan tâm chăm sóc họ những ngày sinh nhật, ngày lễ cũng chẳng có nổi một lời chúc.
Chăm sóc từ A – Z là cách giữ chân khách hàng hiệu quả
Bạn sẽ thấy như thế nào? Cho dù dịch vụ của bạn cung cấp sản phẩm tốt, địa điểm của bạn đẹp nhưng khách hàng chưa thật sự cảm thấy hài lòng thì liệu bạn là người làm chủ bạn có vui? Khách hàng luôn phản ánh những điều thực tế vì vậy nếu họ truyền tai nhau rằng có chỗ khác dù không bằng bạn nhưng lại chào đón và săn sóc đến “móng chân”, họ kéo đi hết thì bạn bán hàng cho ai?
Khi sử dụng giải pháp ECRM, tất cả các khách hàng có ngày sinh nhật đều được gửi tin nhắn chúc mừng kèm theo ưu đãi dành riêng cho họ. Các ngày lễ 8/3, 20/10, tết,… đều nhận được lời chúc từ bạn qua SMS, Zalo hay Email. Dù chỉ là lời chúc thôi nhưng thật ngậm ngùi là nó ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lí khách hàng và tác động nhằm xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành, hỗ trợ cho kinh doanh.
Chỉ với chừng đó lí do thôi cũng đủ để các chủ dịch vụ nên suy ngẫm lại liệu mình đã nhìn nhận quá hạn chế với wifi rồi hay không. Tưởng chừng vô bổ và chỉ làm cho có thì có ai nhìn ra đó lại là một cách vô hình giúp khách hàng gắn kết với bạn lâu dài.
>>>>Tham khảo giải pháp chăm sóc khách hàng: Phần mềm Spa: http://spa.ecrm.vn/
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…