x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
    kiến trúc, thiết kế xây dựng

    Hỗ trợ bạn quản lý nhân sự, đối tác, gói dự án, tài chính…

    với cam kết chi phí tối thiểu

    Nghành NghềKiến trúc – Thiết kế xây dựng

    Bạn đang có những trở ngại trong quản lý khách hàng và công việc ?

    Dự án đổ về liên tục, kéo theo danh sách khách hàng đối tác của bạn cũng nối dài thêm, bạn cần một hệ thống lưu trữ phân loại các danh sách rành mạch, rõ ràng.

    Bộ phận hỗ trợ tư vấn của công ty bạn đang gặp trục trặc trong việc chăm sóc khách hàng. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp,và bạn muốn cải thiện điều đó.

    Là một người quản lý, bạn phải thường xuyên gặp mặt đối tác nhiều đến nỗi bạn có thể không ít lần quên đi những cuộc hẹn quan trọng.

    Vấn đề quản lý ngân sách, quản lý thu chi,nhân sự, hợp đồng luôn gây cho bạn phải đau đầu nhiều lúc không thể take care kịp thời.

    ECRM giúp gì cho bạn?

    Quản lý danh sách khách hàng

    ECRM xây dựng một hệ thống quản lý danh sách dữ liệu chuẩn theo yêu cầu của bạn.

    Chăm sóc khách hàng

    Với bộ công cụ Marketing được tích hợp sẵn, ECRM tự tin sẽ hỗ trợ cho bộ phận tư vấn kinh doanh của bạn chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất.

    Quản lý cuộc hẹn, công việc

    ECRM hỗ trợ lên lịch, nhắc nhở các công việc bạn và các nhân viên.

    Quản lý báo cáo

    Hệ thống báo cáo của ECRM giúp bạn bao quát năng suất làm việc của toàn công ty theo từng chu kỳ tháng, quý, năm.

    Xem thêm tính năng

    Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

    Dùng Thử

    Vì sao bạn nên chọn ECRM ?

    Quản lý & phát triển nhân sự

    ECRM giúp bạn quản trị bằng con số, bảng biểu đội ngũ nhân viên hoạt động trên cùng một nền tảng.

    Đòn bẩy công nghệ cho doanh nghiệp

    Không dừng ở việc quản lý trên máy tính - laptop, ECRM còn ap dụng công nghệ di động và tự động hóa giúp bạn giám sát doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi

    Tiết kiệm chi phí

    Không phải đầu tư thêm, tận dụng tối đa các thiết bị sẵn có, tất cả tính năng được tích hợp trong ECRM với chi phí chỉ 3.000đ / nhân viên / ngày

    Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

    Dùng Thử

    Khách Hàng Của Chúng Tôi

    HƠN 500+ KHÁCH HÀNG Và con số này sẽ còn tiếp tục tăng bởi tính hiệu quả của hệ thống chăm sóc khách hàng ECRM

    Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng

    Khó mà khen được hết các bạn Nobita trong một vài câu. Tôi thực sự bất ngờ với những gì mà Nobita mang lại. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru nếu bạn có số lượng đơn khoảng trên 30 đơn 1 ngày trở lên. Thứ hai là nó có thể giảm thiểu các thao tác lãng phí của doanh nghiệp về nhân sự. Nobita đang là phần mềm hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. SEONGON và các dự án của tôi cũng sẽ ủng hộ Nobita.

    Mai Xuân Đạt SEO

    Trung tâm đào tạo VietMoz Academy

    Nobita có rất nhiều tính năng mà tôi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên một trong những tính năng mà tôi cảm thấy rất là thích đó là khả năng cá nhân hóa khách hàng. Bằng việc phân loại khách hàng theo các thẻ tag. Tôi có thể xây dựng các kịch bản, làm automation để chăm sóc khách hàng mà không bị spam theo kiểu truyền thống. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Nobita đến với các học viên và đối tác của mình.

    Lê Nam Founder

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

    Là một người đã làm trong ngành MarTech 10 năm, tôi cảm nhận rõ được sự khó khăn và các vấn đề của các doanh nghiệp kinh doanh online. Thực sự Nobita là giải pháp đầu tiên giải quyết được những bài toán nhức nhối mà từ trước tới giờ các doanh nghiệp chưa thể xử lý một cách triệt để. Bên cạnh việc tạo ra một trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, các đơn vị khi sử dụng Nobita có thể thiết lập các chuỗi Marketing Automation thông qua Email, SMS... để gia tăng giá trị của khách hàng.

    Tình Nguyễn CO.FOUNDER

    Shoptida

    Sau khi trải nghiệm hệ thống giải pháp Nobita thì mình rất là ấn tượng với trải nghiệm hành trình đơn hàng của Nobita Hệ thống quản trị hành trình đơn hàng mà mình hâm mộ nhất là Tiki, nhưng Nobita hiện tại còn đang làm tốt hơn. Nobita nhắn tin thông báo cho khách hàng trên facebook, zalo và cả VoiceIP, sms brand... tăng tỉ lệ giao hàng thành công lên rất cao. Giải pháp Nobita có thể giúp cho bên mình gia tăng giá trị trọn đời cho khách hàng. Lưu giữ thông tin mua hàng của khách hàng để có thể gửi các chương trình sale cho khách hàng cũ mà ko tốn chi phí Marketing, Quảng cáo

    Vũ Minh Trà CEO

    Công ty TNHH UNIPark

    “ Tôi đánh giá cao ECRM trong việc chăm sóc khách hàng. UNIPARK đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng rất hiệu quả.”

    Ông Nguyễn Đình Bảo CEO

    Công ty cổ phần thiết bị số KBR

    "Từ khi sử dụng ECRM mọi quy trình được tối ưu hoá một cách tự động và chuyên nghiệp. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt, chúng tôi đang dần chiếm ưu thế hơn đối thủ cạnh tranh. Cảm ơn ECRM!"

    Ông Nguyễn Khánh Huy Giám đốc

    Công ty TMCP Quốc Tế SunGroup

    "Giải pháp chăm sóc khác hàng hàng đầu thế giới đã được phát triển một cách tối ưu. Tôi rất tự hào về sản phẩm mang tính xã hội cao như ECRM.

    Ông Phan Tất Thắng CEO

    Công ty TNHH Bravo

    "ECRM giúp những chiến lược kinh doanh hoạt động hiệu quả hơn lên đến 75%. Khách hàng biết đến chúng tôi ngày càng nhiều. Sự thông minh của ECRM giúp tôi có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

    Ông Phan Anh Trung Giám đốc Marketing

    Bài viết mới nhất

    Bí quyết marketing cho quán trà sữa

    Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán "trà sữa" như hiện nay thì việc làm sao để một quán trà...

    xem thêm

    Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

    Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử dụng tới 2 kênh phổ biến nhất gồm Facebook và Google. Ngoài ra...

    xem thêm

    8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

    Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào thì vẫn có chung một mục đích đó là lợi nhuận. Và để...

    xem thêm

    Hãy để ECRM đồng hành kinh doanh cùng bạn

    HỖ TRỢ

    Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ 7 ngày trong tuần.

    HOTLINE +84 932.343.678

    Tổng đài tư vấn miễn phí 100% dành cho khách hàng ECRM. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi lúc nào bạn cần.

    E-Mail: kimcuong@ecrm.vn

    Mọi yêu cầu của khách hàng gửi về email của ECRM, đều được giải quyết và trả lời một cách nhanh nhất.

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM