x

Đăng ký trải nghiệm ECRM

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
ngành bất động sản

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, quản lý công việc, quản lý đội ngũ kinh doanh, tự động lên thời gian gửi mail, sms cho khách hàng….với cam kết chi phí thấp nhất

 

Nghành NghềBất động sản

Khó khăn của bạn?

Bạn gặp khó khăn trong việc theo dõi và nắm bắt các thông tin từ các nhà đầu tư, các công ty xây dựng, thông tin các đợt đấu thầu,...

Bạn đang gặp khó khăn trong việc nâng cao trình độ, năng lực làm việc của nhân viên, bạn muốn biết quá trình làm việc, tỷ lệ hoàn thành hay thất bại công việc của nhân viên.

Bạn không biết phải lên kế hoạch, chiến dịch phát triển, tìm nguồn khách hàng, giao công việc cho đội ngũ nhân viên như thế nào cho hợp lý.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc truyền tải các thông điệp, các thông tin mới nhất như: giá nhà, giá đất, khu quy hoạch, thông tin thị trường bất động sản... tới hàng nghìn khách hàng, vào nhiều thời điểm, với những khách hàng khác nhau.

ECRM giúp gì cho bạn?

Quản lý hồ sơ và chăm sóc khách hàng

ECRM giúp bạn quản lý và phân loại khách hàng, các nhà đầu tư, các sự kiện trong lĩnh vực xây dựng, các khu quy hoạch, giúp bạn dễ dàng nắm bắt kịp thời các thông tin mới nhất.

Quản lý đội ngũ kinh doanh

ECRM giúp bạn lên lịch công việc, tạo các chiến dịch, qua đó giúp bạn giao từng công việc cụ thể đến từng nhân viên phụ trách. Thông qua đó bạn sẽ biết được chất lượng làm việc của từng nhân viên, mức độ hoàn thành hay thất bại trong công việc. Từ đó bạn sẽ tha

Quản lý cơ hội, khách hàng tiềm năng

Hệ thống sẽ giúp bạn phân loại những khách hàng có tỉ lệ thành công cao, những khách hàng có tiềm năng, những chiến dịch đạt kết quả tốt. Thông qua đó giúp bạn nâng cao chất lượng trong công việc cũng như mở rộng thị trường.

Email, SMS marketing

Bạn có thể gửi Email, SMS số lượng lớn tới khách hàng một cách nhanh chóng. ECRM cung cấp các chức năng như: tạo chiến dịch gửi mail, gửi mail theo mẫu, lên lịch thời gian gửi, cho đối tượng nào,...

Xem thêm tính năng

Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

Dùng Thử

Vì sao bạn nên chọn ECRM

Quản lý & phát triển nhân sự

ECRM giúp bạn quản trị bằng con số, bảng biểu đội ngũ nhân viên hoạt động trên cùng một nền tảng.

Đòn bẩy công nghệ cho doanh nghiệp

Không dừng ở việc quản lý trên máy tính - laptop, ECRM còn áp dụng công nghệ di động và tự động hóa giúp bạn giám sát doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Tiết kiệm chi phí

Không phải đầu tư thêm, tận dụng tối đa các thiết bị sẵn có, tất cả tính năng được tích hợp trong ECRM với chi phí chỉ 3.000đ / nhân viên / ngày.

Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

Dùng Thử

Khách Hàng Của Chúng Tôi

HƠN 500+ KHÁCH HÀNG Và con số này sẽ còn tiếp tục tăng bởi tính hiệu quả của hệ thống chăm sóc khách hàng ECRM

Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng

Khó mà khen được hết các bạn Nobita trong một vài câu. Tôi thực sự bất ngờ với những gì mà Nobita mang lại. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru nếu bạn có số lượng đơn khoảng trên 30 đơn 1 ngày trở lên. Thứ hai là nó có thể giảm thiểu các thao tác lãng phí của doanh nghiệp về nhân sự. Nobita đang là phần mềm hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. SEONGON và các dự án của tôi cũng sẽ ủng hộ Nobita.

Mai Xuân Đạt SEO

Trung tâm đào tạo VietMoz Academy

Nobita có rất nhiều tính năng mà tôi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên một trong những tính năng mà tôi cảm thấy rất là thích đó là khả năng cá nhân hóa khách hàng. Bằng việc phân loại khách hàng theo các thẻ tag. Tôi có thể xây dựng các kịch bản, làm automation để chăm sóc khách hàng mà không bị spam theo kiểu truyền thống. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Nobita đến với các học viên và đối tác của mình.

Lê Nam Founder

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Là một người đã làm trong ngành MarTech 10 năm, tôi cảm nhận rõ được sự khó khăn và các vấn đề của các doanh nghiệp kinh doanh online. Thực sự Nobita là giải pháp đầu tiên giải quyết được những bài toán nhức nhối mà từ trước tới giờ các doanh nghiệp chưa thể xử lý một cách triệt để. Bên cạnh việc tạo ra một trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, các đơn vị khi sử dụng Nobita có thể thiết lập các chuỗi Marketing Automation thông qua Email, SMS... để gia tăng giá trị của khách hàng.

Tình Nguyễn CO.FOUNDER

Shoptida

Sau khi trải nghiệm hệ thống giải pháp Nobita thì mình rất là ấn tượng với trải nghiệm hành trình đơn hàng của Nobita Hệ thống quản trị hành trình đơn hàng mà mình hâm mộ nhất là Tiki, nhưng Nobita hiện tại còn đang làm tốt hơn. Nobita nhắn tin thông báo cho khách hàng trên facebook, zalo và cả VoiceIP, sms brand... tăng tỉ lệ giao hàng thành công lên rất cao. Giải pháp Nobita có thể giúp cho bên mình gia tăng giá trị trọn đời cho khách hàng. Lưu giữ thông tin mua hàng của khách hàng để có thể gửi các chương trình sale cho khách hàng cũ mà ko tốn chi phí Marketing, Quảng cáo

Vũ Minh Trà CEO

Công ty TNHH UNIPark

“ Tôi đánh giá cao ECRM trong việc chăm sóc khách hàng. UNIPARK đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng rất hiệu quả.”

Ông Nguyễn Đình Bảo CEO

Công ty cổ phần thiết bị số KBR

"Từ khi sử dụng ECRM mọi quy trình được tối ưu hoá một cách tự động và chuyên nghiệp. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt, chúng tôi đang dần chiếm ưu thế hơn đối thủ cạnh tranh. Cảm ơn ECRM!"

Ông Nguyễn Khánh Huy Giám đốc

Công ty TMCP Quốc Tế SunGroup

"Giải pháp chăm sóc khác hàng hàng đầu thế giới đã được phát triển một cách tối ưu. Tôi rất tự hào về sản phẩm mang tính xã hội cao như ECRM.

Ông Phan Tất Thắng CEO

Công ty TNHH Bravo

"ECRM giúp những chiến lược kinh doanh hoạt động hiệu quả hơn lên đến 75%. Khách hàng biết đến chúng tôi ngày càng nhiều. Sự thông minh của ECRM giúp tôi có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

Ông Phan Anh Trung Giám đốc Marketing

Bài viết mới nhất

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán "trà sữa" như hiện nay thì việc làm sao để một quán trà...

xem thêm

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử dụng tới 2 kênh phổ biến nhất gồm Facebook và Google. Ngoài ra...

xem thêm

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào thì vẫn có chung một mục đích đó là lợi nhuận. Và để...

xem thêm

Hãy để ECRM đồng hành kinh doanh cùng bạn

HỖ TRỢ

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ 7 ngày trong tuần.

HOTLINE +84 383 559 259

Tổng đài tư vấn miễn phí 100% dành cho khách hàng ECRM. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi lúc nào bạn cần.

E-Mail: hotro@redsand.com

Mọi yêu cầu của khách hàng gửi về email của ECRM, đều được giải quyết và trả lời một cách nhanh nhất.

LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 941.8888.37 kinhdoanh@ecrm.vn
x

Đăng ký trải nghiệm ECRM