Muốn có một chiến dịch Marketing thành công thì bạn phải làm càng nhanh càng tốt, phải đi trước đối thủ để giành lợi thế. Thời gian để lên thai nghén một kế hoạch không được kéo dài quá lâu, ngay khi nắm được xu hướng hiện thời bạn phải bắt tay vào chuẩn bị ngay và triển khai sớm nhất có thể.
Trong Marketing kẻ đi trước là kẻ thắng, khi bạn đã tạo dấu ấn với khách hàng thì tất cả những kẻ đi sau chỉ mang cái mác “bắt chước” mà thôi.
Bí quyết thứ nhất : Mục đích của marketing không phải là tìm cách bán được hàng cho khách mà là tìm cách để khách đi mua hàng của mình và nhiều nữa.
Với tâm thế làm marketing là tìm cách để bán hàng thì thương hiệu của bạn sẽ khó có thể tồn tại lâu được vì dừng hoạt động bán hàng là bạn sẽ hết khách. Với tâm thế marketing là tìm cách để khách mua nhiều lần thì bạn sẽ không phụ thuộc vào bạn có bán hàng hay không khách vẫn sẽ đông.
Bí quyết thứ 2 : Mục đích của bán hàng không phải chỉ giúp khách hàng mua hàng mà còn là làm khách hàng cảm thấy mang ơn mình.
Thỏa mãn hoạt động mua hàng của khách chưa hẳn giúp khách thỏa mãn nhu cầu lâu dài vì đa số khách hàng mua về xong đều không hẳn biết hết tác dụng sản phẩm – hãy giúp khách mở ra một chân trời mới vì sản phẩm của bạn làm cho khách hàng cảm thấy mắc nợ bạn
Bí quyết thứ 3 : Mục đích xây dựng Thương hiệu không phải là để bán được nhiều hàng hoá hơn cho khách mà là khi làm bất cứ điều gì bạn cần phải nghĩ đến việc giữ uy tín của thương hiệu mà bạn đã xây dựng
Với tâm thế xây dựng danh tiếng để khách mua nhiều hơn thì bạn sẽ xây dựng danh tiếng bằng mọi giá , cũng tốt thôi nhưng có thể khó bền vững. Với tâm thế luôn nghĩ đến uy tín của mình bạn sẽ luôn làm ra các sản phẩm ngày càng tốt mà khách không ngờ tới.
Marketing hiện đại không không chỉ nhằm mục đích quảng cáo nữa, muốn thu hút được sự chú ý của người dùng thì buộc phải mang lại cho họ nhiều giá trị hơn.
Hiện nay chiến dịch Marketing cần phải thực hiện một cách có khoa học, các bước thực hiện rõ ràng, mục tiêu cụ thể, phối hợp nguồn lực hợp lý thì mới đạt hiệu quả cao nhất.
Hiện nay, các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp ECRM để phát triển, với giải pháp này các doanh nghiệp đã có những bước phát triển không ngờ với chiến lược Marketing ấn tượng. Giải pháp ECRM giúp các doanh nghiệp vận hành một cách hiệu quả nhất, là công cụ làm Marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Xem thêm: THÀNH CÔNG VỚI CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO WIFI MARKETING
Giải pháp ECRM của Công ty CP Công Nghệ Redsand với những ưu điểm nổi trội sẽ là công cụ giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững. Hệ thống CRM góp phần như một thước đo giúp các nhà quản lý có thể thấy được hiệu quả của chiến dịch Marketing của mình thành công hay thất bại.
Hãy trải nghiệm giải pháp ECRM để cảm nhận hiệu quả mà ECRM mang đến cho doanh nghiệp của bạn.
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…