Categories: Tin Tức

CÔNG THỨC KINH DOANH SPA THÀNH CÔNG

Bạn đang kinh doanh Spa hay đang nảy sinh ý tưởng muốn làm giàu từ ngành làm đẹp này. Không hề dễ dàng khi hàng trăm nghìn Spa “mọc lên như nấm” với vô vàn các dịch vụ mới, phong cách chuyên nghiệp cùng các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Hãy để tôi bật mí cho bạn công thức để kinh doanh Spa để bạn nghiền ngẫm nhé.

Có định hướng kinh doanh rõ ràng

Đầu tiên là bạn phải hoàn toàn rõ ràng trong định hướng kinh doanh của mình: sản phẩm của bạn là gì, đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến là ai, khu vực mà bạn muốn phát triển là ở đâu,… Trả lời cho mình những câu hỏi đó để có chiến lược phát triển.

Có định hướng kinh doanh rõ ràng là bước đầu tiên cho mọi lĩnh vực

Thông thường, người ta chia thành 4 loại hình spa: Day Spa, Destination Spa, Hotel/Resort Spa, Medical Spa. Tùy vào loại hình spa và định hướng đã xây dựng ban đầu mà bạn đưa ra kế hoạch phát triển, hoạt động phù hợp với spa.

>>>>Xem ngay: giải pháp chăm sóc khách hàng cho spa

Chất lượng sản phẩm và trình độ nhân viên

Thông thường khách hàng khi đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ Spa sẽ rất để ý đến các sản phẩm của bạn. Chất lượng sản phẩm sẽ đánh giá Spa bạn ở đẳng cấp nào. Đừng nghĩ sẽ qua mắt được khách hàng trong thời đại internet nhanh hơn đạn nổ.

Khách hàng có thể tìm ra sản phẩm và các đánh giá về chất lượng dịch vụ của bạn ở Google hay Facebook và quyết định có sử dụng hay không. Vậy nên dù muốn phát triển đến chừng nào thì bạn cũng phải đầu tư một chất lượng sản phẩm tốt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ trong ngành làm đẹp cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

>>>>Xem ngay: Khách hàng “mất tích” vì dịch vụ kém

Ứng dụng các công nghệ/ phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp

Để tối ưu hiệu quả hoạt động quản lý và kinh doanh Spa thì không nên chỉ dựa vào những cách thức truyền thống và tốn kém chi phí cũng như nhân lực. Chủ Spa nếu nghĩ đến việc dùng phần mềm thì phải thừa nhận là rất có tầm nhìn xa.

Việc áp dụng phần mềm quản lý Spa sẽ giúp phát huy tối đa được tiềm lực của Spa, tránh thất thoát, lãng phí và mang lại cho bạn một quy trình quản lý Spa chuyên nghiệp phù hợp với sự phát triển của công nghệ.

Ngoài ra, việc đưa phần mềm quản lý Spa vào sử dụng làm tối ưu hóa việc lưu trữ hồ sơ so với những hình thức quản lý bằng sổ sách thông thường khác. Bạn có thể nắm bắt thông tin khách hàng, tình hình kinh doanh và quản lý chi phí ở bất kì nơi đâu, bất kì lúc nào.

Chất lượng sản phẩm và trình độ nhân viên phải chỉn chu

Điều quan trọng hơn là vấn đề chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ có phần mềm quản lý Spa chu toàn, khách hàng nhận ra bạn thật chuyên nghiệp và đẳng cấp. Nếu bạn chăm sóc khách hàng tốt đồng nghĩa với bạn cũng rất chú trọng đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Khách hàng vì thế mà truyền tai nhau, giới thiệu thêm khách cho bạn.

Những kinh nghiệm quản lý Spa trên chính là những thông tin hết vô cùng cần thiết cho những ai đã, đang và sẽ phát triển đầu tư vào ngành tiềm năng này. Thử ngay công thức này và cùng làm giàu trên chính đam mê của bạn.

>>>>Xem ngay bài viết liên quan: Chăm sóc khách hàng: bài toán nan giải của doanh nghiệp

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago