x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
    đại lý vé máy bay

    Hỗ trợ bạn quản lý danh sách khách hàng, phân loại vé, tối ưu quy trình làm việc….với cam kết chi phí thấp nhất

    Nghành NghềĐại lý vé máy bay

    Đại lý vé máy bay bạn đang gặp khó khăn?

    Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng bay thường xuyên, khách hàng mới, hay khách hàng cao cấp, khách hàng tới từ nguồn nào.

    Mỗi khi có sự thay đổi về chuyến bay, các sự kiện, các đợt khuyến mãi, khách hàng hoãn bay, khách hàng trả vé,...thông báo đến khách hàng của bạn gặp khó khăn.

    Bạn muốn phát triển đội ngũ cộng tác viên bán vé ngày càng chuyên nghiệp hơn, và bạn cần một hệ thống quản lý quy trình hoạt động và quá trình làm việc của họ.

    Bạn đang gặp khó khăn trong việc thống kê số chuyến bay, số vé đã đặt, số vé đã hủy, xu hướng đặt vé, mức độ hài lòng của khách hàng,...

    ECRM giúp gì cho bạn?

    Chăm sóc khách hàng

    Hệ thống ECRM giúp bạn quản lý thông tin khách hàng, giúp bạn phân loại khách hàng, đánh giá chất lượng phục vụ, mức độ hài lòng của khách hàng. Thông qua đó giúp bạn củng cố và nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh.

    Hệ thống Email, SMS marketing

    Việc gửi thông báo thông tin chuyến bay, thông tin các đợt khuyến mãi, cũng như các thông điệp bạn muốn gửi tới khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

    Quản lý đội ngũ kinh doanh

    ECRM giúp bạn đánh giá chất lượng công việc của đội ngũ nhân viên, thông qua báo cáo tỷ lệ hoàn thành hay thất bại công việc.

    Thống kê báo cáo

    Việc tra cứu các báo cáo về doanh thu, số lượng vé đặt thành công, số lượng hủy vé, xu hướng chọn giờ bay, chất lượng chuyến bay,...ECRM sẽ giúp bạn thống kê đầy đủ, chính xác nhất.

    Xem thêm tính năng

    Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

    Dùng Thử

    Vì sao bạn nên chọn ECRM?

    QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ

    ECRM giúp bạn quản trị bằng con số, bảng biểu đội ngũ nhân viên hoạt động trên cùng một nền tảng.

    Đòn bẩy công nghệ cho doanh nghiệp

    Không dừng ở việc quản lý trên máy tính - laptop, ECRM còn áp dụng công nghệ di động và tự động hóa giúp bạn giám sát doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

    Tiết kiệm chi phí

    Không phải đầu tư thêm, tận dụng tối đa các thiết bị sẵn có, tất cả tính năng được tích hợp trong ECRM với chi phí chỉ 3.000đ / nhân viên / ngày.

    Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

    Dùng Thử

    Khách Hàng Của Chúng Tôi

    HƠN 500+ KHÁCH HÀNG Và con số này sẽ còn tiếp tục tăng bởi tính hiệu quả của hệ thống chăm sóc khách hàng ECRM

    Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng

    Khó mà khen được hết các bạn Nobita trong một vài câu. Tôi thực sự bất ngờ với những gì mà Nobita mang lại. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru nếu bạn có số lượng đơn khoảng trên 30 đơn 1 ngày trở lên. Thứ hai là nó có thể giảm thiểu các thao tác lãng phí của doanh nghiệp về nhân sự. Nobita đang là phần mềm hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. SEONGON và các dự án của tôi cũng sẽ ủng hộ Nobita.

    Mai Xuân Đạt SEO

    Trung tâm đào tạo VietMoz Academy

    Nobita có rất nhiều tính năng mà tôi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên một trong những tính năng mà tôi cảm thấy rất là thích đó là khả năng cá nhân hóa khách hàng. Bằng việc phân loại khách hàng theo các thẻ tag. Tôi có thể xây dựng các kịch bản, làm automation để chăm sóc khách hàng mà không bị spam theo kiểu truyền thống. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Nobita đến với các học viên và đối tác của mình.

    Lê Nam Founder

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

    Là một người đã làm trong ngành MarTech 10 năm, tôi cảm nhận rõ được sự khó khăn và các vấn đề của các doanh nghiệp kinh doanh online. Thực sự Nobita là giải pháp đầu tiên giải quyết được những bài toán nhức nhối mà từ trước tới giờ các doanh nghiệp chưa thể xử lý một cách triệt để. Bên cạnh việc tạo ra một trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, các đơn vị khi sử dụng Nobita có thể thiết lập các chuỗi Marketing Automation thông qua Email, SMS... để gia tăng giá trị của khách hàng.

    Tình Nguyễn CO.FOUNDER

    Shoptida

    Sau khi trải nghiệm hệ thống giải pháp Nobita thì mình rất là ấn tượng với trải nghiệm hành trình đơn hàng của Nobita Hệ thống quản trị hành trình đơn hàng mà mình hâm mộ nhất là Tiki, nhưng Nobita hiện tại còn đang làm tốt hơn. Nobita nhắn tin thông báo cho khách hàng trên facebook, zalo và cả VoiceIP, sms brand... tăng tỉ lệ giao hàng thành công lên rất cao. Giải pháp Nobita có thể giúp cho bên mình gia tăng giá trị trọn đời cho khách hàng. Lưu giữ thông tin mua hàng của khách hàng để có thể gửi các chương trình sale cho khách hàng cũ mà ko tốn chi phí Marketing, Quảng cáo

    Vũ Minh Trà CEO

    Công ty TNHH UNIPark

    “ Tôi đánh giá cao ECRM trong việc chăm sóc khách hàng. UNIPARK đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng rất hiệu quả.”

    Ông Nguyễn Đình Bảo CEO

    Công ty cổ phần thiết bị số KBR

    "Từ khi sử dụng ECRM mọi quy trình được tối ưu hoá một cách tự động và chuyên nghiệp. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt, chúng tôi đang dần chiếm ưu thế hơn đối thủ cạnh tranh. Cảm ơn ECRM!"

    Ông Nguyễn Khánh Huy Giám đốc

    Công ty TMCP Quốc Tế SunGroup

    "Giải pháp chăm sóc khác hàng hàng đầu thế giới đã được phát triển một cách tối ưu. Tôi rất tự hào về sản phẩm mang tính xã hội cao như ECRM.

    Ông Phan Tất Thắng CEO

    Công ty TNHH Bravo

    "ECRM giúp những chiến lược kinh doanh hoạt động hiệu quả hơn lên đến 75%. Khách hàng biết đến chúng tôi ngày càng nhiều. Sự thông minh của ECRM giúp tôi có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

    Ông Phan Anh Trung Giám đốc Marketing

    Bài viết mới nhất

    Bí quyết marketing cho quán trà sữa

    Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán "trà sữa" như hiện nay thì việc làm sao để một quán trà...

    xem thêm

    Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

    Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử dụng tới 2 kênh phổ biến nhất gồm Facebook và Google. Ngoài ra...

    xem thêm

    8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

    Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào thì vẫn có chung một mục đích đó là lợi nhuận. Và để...

    xem thêm

    Hãy để ECRM đồng hành kinh doanh cùng bạn

    HỖ TRỢ

    Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ 7 ngày trong tuần.

    HOTLINE +84 932.343.678

    Tổng đài tư vấn miễn phí 100% dành cho khách hàng ECRM. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi lúc nào bạn cần.

    E-Mail: kimcuong@ecrm.vn

    Mọi yêu cầu của khách hàng gửi về email của ECRM, đều được giải quyết và trả lời một cách nhanh nhất.

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM