Categories: Tin Tức

HÃY XEM CÁCH ECRM LÀM MARKETING!

Cùng với sự vươn lên của ngành Digital Marketing, nhiều kênh và hình thức quảng cáo khác nhau đã xuất hiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Những giải pháp marketing nổi bật phải kể đến Facebook Marketing, Adwords, SEO, Content Marketing,…

Tuy nhiên các hình thức này đều có điểm yếu là chi phí lớn, điều này làm hạn chế đến quyết định đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. ECRM là vị cứu tinh cho “nỗi đau” đó của doanh nghiệp. Sau khi thu thập thông tin qua wifi marketing, ECRM tiến hành marketing. Cùng xem ECRM làm gì để marketing cho doanh nghiệp nhé!

Phải thừa nhận rằng, những gì công nghệ đem lại thật vi diệu. Chưa bao giờ giới doanh nghiệp qua wifi marketing mà lại có thể đến gần với khách hàng như vậy. Giải pháp ECRM sau khi thu thập thông tin khách hàng bắt đầu tiến hành các chiến dịch marketing. Hãy nhìn những gì ECRM làm cho nhà hàng:

1. Kịch bản chào mừng khách hàng

Kịch bản dành cho khách hàng đến lần đầu tiên

Kịch bản dành cho khách hàng đến lần thứ n

Kịch bản dành cho khách hàng lâu rồi mới quay lại sử dụng dịch vụ

Kịch bản dành cho khách hàng lâu rồi không quay lại sử dụng dịch vụ

2. Chiến dịch marketing dành cho khách hàng

ECRM sẽ gửi các chương trình khuyến mãi tới tất cả các khách hàng

ECRM cho phép chủ doanh nghiệp lọc khách hàng theo mục đích 

3. Chiến dịch kinh doanh

Kịch bản trong sự kiện, chương trình mà doanh nghiệp đang triển khai

4. Chiến dịch chăm sóc khách hàng

Kịch bản chúc mừng sinh nhật mà nội dung có thể tùy chỉnh

Kịch bản chúc mừng các ngày lễ dành cho khách hàng

ECRM còn khảo sát dịch vụ để doanh nghiệp nâng cao chất lượng và hiểu hơn về khách hàng

Chăm sóc khách hàng là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong đợi. Cùng với sự đáng tin cậy của sản phẩm, chăm sóc khách hàng mang lại sự hài lòng và thỏa mãn ngang bằng, thậm chí là cao hơn mức kì vọng. Xu hướng khách hàng thường hay ngại sự thay đổi nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ do mất thời gian tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp mới và gánh chịu rủi ro nếu chất lượng sản phẩm mới không được như cũ.

Chính vì vậy, chỉ cần doanh nghiệp làm họ hài lòng, họ sẽ ở lại. Chăm sóc khách hàng tạo nên một sợi dây vô hình ràng buộc, giữ chân khách hàng, giúp doanh nghiệp gây dựng một lượng khách hàng trung thành đông đảo. Đây chính là nguồn tài sản quý giá đối với doanh nghiệp hiện nay.

Hãy để ECRM gây dựng cho bạn một đế chế khách hàng trung thành, gắn bó và phát triển lâu dài.

>>>>Tìm hiểu thêm: cách quản lý nhà hàng, quán cafe tại đây http://nha-hang.ecrm.vn/

GIẢI PHÁP ECRM – SẢN PHẨM THÔNG MINH ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI CÔNG TY CÔNG NGHỆ REDSAND

Chi tiết liên hệ: Hotline: 0966 504 668

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago