x

Đăng ký sử dụng ECRM

Tin tức

Cập nhật mọi thông tin liên quan đến sản phẩm ECRM

Trang chủTin TứcHÃY XEM CÁCH ECRM LÀM MARKETING!

HÃY XEM CÁCH ECRM LÀM MARKETING!

Cùng với sự vươn lên của ngành Digital Marketing, nhiều kênh và hình thức quảng cáo khác nhau đã xuất hiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Những giải pháp marketing nổi bật phải kể đến Facebook Marketing, Adwords, SEO, Content Marketing,…

Tuy nhiên các hình thức này đều có điểm yếu là chi phí lớn, điều này làm hạn chế đến quyết định đầu tư của các doanh nghiệp nhỏ. ECRM là vị cứu tinh cho “nỗi đau” đó của doanh nghiệp. Sau khi thu thập thông tin qua wifi marketing, ECRM tiến hành marketing. Cùng xem ECRM làm gì để marketing cho doanh nghiệp nhé!

Phải thừa nhận rằng, những gì công nghệ đem lại thật vi diệu. Chưa bao giờ giới doanh nghiệp qua wifi marketing mà lại có thể đến gần với khách hàng như vậy. Giải pháp ECRM sau khi thu thập thông tin khách hàng bắt đầu tiến hành các chiến dịch marketing. Hãy nhìn những gì ECRM làm cho nhà hàng:

1. Kịch bản chào mừng khách hàng

ECRM LÀM MARKETING

Kịch bản dành cho khách hàng đến lần đầu tiên

ECRM LÀM MARKETING1

Kịch bản dành cho khách hàng đến lần thứ n

ECRM LÀM MARKETING 3

Kịch bản dành cho khách hàng lâu rồi mới quay lại sử dụng dịch vụ

ECRM LÀM MARKETING 4

Kịch bản dành cho khách hàng lâu rồi không quay lại sử dụng dịch vụ

2. Chiến dịch marketing dành cho khách hàng

ECRM LÀM MARKETING 5

ECRM sẽ gửi các chương trình khuyến mãi tới tất cả các khách hàng

ECRM LÀM MARKETING 7

ECRM cho phép chủ doanh nghiệp lọc khách hàng theo mục đích 

3. Chiến dịch kinh doanh

ECRM LÀM MARKETING 8

Kịch bản trong sự kiện, chương trình mà doanh nghiệp đang triển khai

4. Chiến dịch chăm sóc khách hàng

ECRM LÀM MARKETING9

Kịch bản chúc mừng sinh nhật mà nội dung có thể tùy chỉnh

ECRM LÀM MARKETING 10

Kịch bản chúc mừng các ngày lễ dành cho khách hàng

ECRM LÀM MARKETING11

ECRM còn khảo sát dịch vụ để doanh nghiệp nâng cao chất lượng và hiểu hơn về khách hàng

Chăm sóc khách hàng là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong đợi. Cùng với sự đáng tin cậy của sản phẩm, chăm sóc khách hàng mang lại sự hài lòng và thỏa mãn ngang bằng, thậm chí là cao hơn mức kì vọng. Xu hướng khách hàng thường hay ngại sự thay đổi nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ do mất thời gian tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp mới và gánh chịu rủi ro nếu chất lượng sản phẩm mới không được như cũ.

Chính vì vậy, chỉ cần doanh nghiệp làm họ hài lòng, họ sẽ ở lại. Chăm sóc khách hàng tạo nên một sợi dây vô hình ràng buộc, giữ chân khách hàng, giúp doanh nghiệp gây dựng một lượng khách hàng trung thành đông đảo. Đây chính là nguồn tài sản quý giá đối với doanh nghiệp hiện nay.

Hãy để ECRM gây dựng cho bạn một đế chế khách hàng trung thành, gắn bó và phát triển lâu dài.

>>>>Tìm hiểu thêm: cách quản lý nhà hàng, quán cafe tại đây http://nha-hang.ecrm.vn/

GIẢI PHÁP ECRM – SẢN PHẨM THÔNG MINH ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI CÔNG TY CÔNG NGHỆ REDSAND

Chi tiết liên hệ: Hotline: 0966 504 668

Bài viết liên quan

Tầng 1 Tòa nhà Kim Thi - 65 Phan Bội Châu - TP Vinh - Nghệ An (+84) - 966 504 668 kinhdoanh@redsand.vn