Categories: Khách hàng

Lẩu hơi KingPot và cái bắt tay lịch sử cùng ECRM

Trong những nhà hàng lẩu tại Hà Nội hiện nay, hiếm có nhà hàng nào đem tới cho thực khách không gian ấm cúng và gần gũi, thoáng đãng cùng với những món ăn chế biến độc đáo đậm vị như ở lẩu hơi KingPot.

Nhà hàng Lẩu hơi KingPot là một trong số những nhà hàng cao cấp với không gian sang trọng. Thêm vào đó, ngoài những yếu tố lôi cuốn trên, Lẩu hơi KingPot còn rất chú trọng đến chất lượng thực phẩm và giá trị dinh dưỡng của từng món ăn khi đem đến cho thực khách.

Lẩu là món ăn không hề xa lạ trên bản đồ Việt Nam nhưng lại luôn được yêu thích bởi sự hòa quyện của nguyên liệu và hương vị. Kì thực, lẩu không kén người ăn nhưng lại đòi hỏi tay nghề cao khi chế biến để có được nước dùng đậm đà đặc sắc, bên cạnh đó nguyên liệu nấu lẩu đòi hỏi độ tươi ngon. Vậy nên, để được yêu thích thật không hề dễ dàng.

Có lẽ vì thế mà từ khi Lẩu hơi KingPot ra đời liền được giới sành ăn nồng nhiệt đón nhận và trở thành nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món lẩu, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. Với chủ đạo là hải sản cùng sự chăm chút về không gian tạo nên một hành trình ẩm thực khó quên đối với những ai đã từng thưởng thức.

Dù lượng khách hàng đông tấp nập nhưng Lẩu hơi KingPot vẫn nhìn nhận ra được khâu chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng trong thời đại công nghệ 4.0. Nếu chần chừ hay chủ quan thì khi nhìn lại các đối thủ khác đã bỏ xa mình ở phía sau rồi. Vậy nên, để đi trước một bước Lẩu hơi KingPot lựa chọn giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động ECRM.

Với giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM chi phí marketing sẽ giảm được tới 60%. Không còn mất quá nhiều tiền nhưng lại có thể chăm sóc khách hàng, thăm hỏi, gửi các tin nhắn SMS, Zalo, Facebook, Email,… chúc mừng ngày lễ, sinh nhật khách hàng và thông báo các chương trình khuyến mãi, sự kiện của nhà hàng cho khách hàng biết và tham dự.

Ngoài ra, khi khách hàng tới cửa hàng không cần phải hỏi mật khẩu wifi mà tự động kết nối khi khách hàng điền thông tin của mình vào. Trang chủ hiện lên thân thiện với menu combo khuyến mãi hay các hình ảnh về nhà hàng để tạo ấn tượng thương hiệu.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp phù hợp cho nhà hàng của bạn. Hãy giữ chân khách hàng và sử dụng marketing truyền miệng trong kinh doanh để khách hàng không thể rời xa bạn được. Xem chi tiết tại: https://ecrm.vn/

 

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago