https://www.nobita.pro/
x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
    phòng tập thể hình

    Hỗ trợ bạn quản lý lưu lượng khách hàng, dụng cụ phòng tập, thu chi ngân sách, lên chiến dịch quảng cáo tối ưu…

    với cam kết chi phí tối thiểu

    Nghành NghềPhòng tập thể hình

    Bạn đang gặp trở ngại trong quản lý công việc ?

    Mật độ khách hàng tới phòng tập mỗi tháng lên xuống khác nhau, bạn khó có thể thống kê tỉ lệ qua cách làm thủ công trên giấy. Bạn cần một công cụ đủ mạnh mẽ để lưu trữ phân loại khách hàng hợp lý.

    Lưu lượng người có mặt ở phòng tập thường khá lớn, vì vậy không thể tránh được những trường hợp thiệt hại về dụng cụ phòng tập.

    Bạn cần công cụ để triển khai quảng cáo, phát triển hơn nữa công việc kinh doanh cho phòng tập.

    Một vấn đề lớn của các phòng tập là quản lý thu chi, và bạn đang muốn giám sát công việc đó chặt chẽ hơn.

    ECRM giúp gì cho bạn?

    Quản lý danh sách khách hàng

    Toàn bộ khách hàng của bạn sẽ được lưu trữ, phân loại trong hệ thống của ECRM.

    Quản lý dụng cụ

    Danh sách các dụng cụ phòng tập sẽ được cập nhật vào ECRM với đầy đủ thông số như giá thành, số lượng, tình trạng bảo quản…

    Quản lý marketing

    ECRM hỗ trợ tối ưu cho bạn từ lên những chiến dịch quảng cáo phòng tập đến dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống công cụ Marketing.

    Quản lý thu chi

    Chi tiết về những khoản thu chi của phòng tập sẽ được liệt kê trong cả quá trình sử dụng phần mềm. Và bạn có thể quan sát nó ở cả về số liệu lẫn thống kê.

    Xem thêm tính năng

    Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

    Dùng Thử

    Vì sao bạn nên chọn ECRM ?

    Quản lý & phát triển nhân sự

    ECRM giúp bạn quản trị bằng con số, bảng biểu đội ngũ nhân viên hoạt động trên cùng một nền tảng.

    Đòn bẩy công nghệ cho doanh nghiệp

    Không dừng ở việc quản lý trên máy tính - laptop, ECRM còn áp dụng công nghệ di động và tự động hóa giúp bạn giám sát doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi

    Tiết kiệm chi phí

    Không phải đầu tư thêm, tận dụng tối đa các thiết bị sẵn có, tất cả tính năng được tích hợp trong ECRM với chi phí chỉ 3.000đ / nhân viên / ngày

    Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!

    Dùng Thử

    Khách Hàng Của Chúng Tôi

    HƠN 500+ KHÁCH HÀNG Và con số này sẽ còn tiếp tục tăng bởi tính hiệu quả của hệ thống chăm sóc khách hàng ECRM

    Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng

    Khó mà khen được hết các bạn Nobita trong một vài câu. Tôi thực sự bất ngờ với những gì mà Nobita mang lại. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru nếu bạn có số lượng đơn khoảng trên 30 đơn 1 ngày trở lên. Thứ hai là nó có thể giảm thiểu các thao tác lãng phí của doanh nghiệp về nhân sự. Nobita đang là phần mềm hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. SEONGON và các dự án của tôi cũng sẽ ủng hộ Nobita.

    Mai Xuân Đạt SEO

    Trung tâm đào tạo VietMoz Academy

    Nobita có rất nhiều tính năng mà tôi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên một trong những tính năng mà tôi cảm thấy rất là thích đó là khả năng cá nhân hóa khách hàng. Bằng việc phân loại khách hàng theo các thẻ tag. Tôi có thể xây dựng các kịch bản, làm automation để chăm sóc khách hàng mà không bị spam theo kiểu truyền thống. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Nobita đến với các học viên và đối tác của mình.

    Lê Nam Founder

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

    Là một người đã làm trong ngành MarTech 10 năm, tôi cảm nhận rõ được sự khó khăn và các vấn đề của các doanh nghiệp kinh doanh online. Thực sự Nobita là giải pháp đầu tiên giải quyết được những bài toán nhức nhối mà từ trước tới giờ các doanh nghiệp chưa thể xử lý một cách triệt để. Bên cạnh việc tạo ra một trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, các đơn vị khi sử dụng Nobita có thể thiết lập các chuỗi Marketing Automation thông qua Email, SMS... để gia tăng giá trị của khách hàng.

    Tình Nguyễn CO.FOUNDER

    Shoptida

    Sau khi trải nghiệm hệ thống giải pháp Nobita thì mình rất là ấn tượng với trải nghiệm hành trình đơn hàng của Nobita Hệ thống quản trị hành trình đơn hàng mà mình hâm mộ nhất là Tiki, nhưng Nobita hiện tại còn đang làm tốt hơn. Nobita nhắn tin thông báo cho khách hàng trên facebook, zalo và cả VoiceIP, sms brand... tăng tỉ lệ giao hàng thành công lên rất cao. Giải pháp Nobita có thể giúp cho bên mình gia tăng giá trị trọn đời cho khách hàng. Lưu giữ thông tin mua hàng của khách hàng để có thể gửi các chương trình sale cho khách hàng cũ mà ko tốn chi phí Marketing, Quảng cáo

    Vũ Minh Trà CEO

    Công ty TNHH UNIPark

    “ Tôi đánh giá cao ECRM trong việc chăm sóc khách hàng. UNIPARK đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng rất hiệu quả.”

    Ông Nguyễn Đình Bảo CEO

    Công ty cổ phần thiết bị số KBR

    "Từ khi sử dụng ECRM mọi quy trình được tối ưu hoá một cách tự động và chuyên nghiệp. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt, chúng tôi đang dần chiếm ưu thế hơn đối thủ cạnh tranh. Cảm ơn ECRM!"

    Ông Nguyễn Khánh Huy Giám đốc

    Công ty TMCP Quốc Tế SunGroup

    "Giải pháp chăm sóc khác hàng hàng đầu thế giới đã được phát triển một cách tối ưu. Tôi rất tự hào về sản phẩm mang tính xã hội cao như ECRM.

    Ông Phan Tất Thắng CEO

    Công ty TNHH Bravo

    "ECRM giúp những chiến lược kinh doanh hoạt động hiệu quả hơn lên đến 75%. Khách hàng biết đến chúng tôi ngày càng nhiều. Sự thông minh của ECRM giúp tôi có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

    Ông Phan Anh Trung Giám đốc Marketing

    Bài viết mới nhất

    Bí quyết marketing cho quán trà sữa

    Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán "trà sữa" như hiện nay thì việc làm sao để một quán trà...

    xem thêm

    Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

    Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử dụng tới 2 kênh phổ biến nhất gồm Facebook và Google. Ngoài ra...

    xem thêm

    8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

    Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào thì vẫn có chung một mục đích đó là lợi nhuận. Và để...

    xem thêm

    Hãy để ECRM đồng hành kinh doanh cùng bạn

    HỖ TRỢ

    Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ 7 ngày trong tuần.

    HOTLINE +84 932.343.678

    Tổng đài tư vấn miễn phí 100% dành cho khách hàng ECRM. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi lúc nào bạn cần.

    E-Mail: kimcuong@ecrm.vn

    Mọi yêu cầu của khách hàng gửi về email của ECRM, đều được giải quyết và trả lời một cách nhanh nhất.

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM