CRM được viết tắt từ cụm từ Customer Relationship Management là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp các doanh nghiệp tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp quản lý các thông tin của khách hàng như số điện thoại, công việc, vị trí địa lí,…
Có thể nói rằng công nghệ đang ngày càng hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Thông qua hệ thống CRM các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của công ty.
Chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng tra cứu thông tin về danh sách khách hàng theo nhóm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng đã trung thành… trên phần mềm CRM. Từ đó, xây dựng ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.
Phần mềm CRM thu thập và lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng một cách đầy đủ nhất, vì vậy khi tương tác với khách hàng doanh nghiệp nhanh chóng thiết lập mối quan hệ với khách hàng bằng cách sử dụng nhưng thông tin chi tiết nhất mà hệ thống CRM đã thu thập được.
Với các số liệu thu thập được từ phần mềm CRM các chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được thông tin, xu hướng khách hàng một cách nhanh nhất từ đó có thể đưa ra các chiến dịch Marketing phù hợp.
Hơn thế nữa hệ thống CRM cũng góp phần như một thước đo giúp các nhà quản lý có thể thấy được hiệu quả của chiến dịch Marketing của mình thành công hay thất bại.
Thay vì việc phải bỏ ra hàng giờ thậm chí cả ngày để phân tích các số liệu về khách hàng, tình hình kinh doanh, phần mềm CRM có thể ngay lập tức cung cấp cho bạn một báo cáo gắn gọn nhưng chi tiết về các hoạt động liên quan đến khách hàng. Điều nay cho phép các doanh nghiệp dành nhiều thời gian hơn để cải thiện sự hài lòng của khách hàng, cũng như cải thiện doanh số bán hàng.
Hiện nay các phần mềm quản lý khách hàng CRM được thiết kế một cách vô cùng linh hoạt vì vậy nó có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp trong quá trình chuyên nghiệp hóa chăm sóc khách hàng…
Công ty cổ phần công nghệ Redsand với hơn 7 năm hoạt động đã cho ra đời phần mềm ECRM. Ngoài các ưu điểm trên, ECRM còn vươn lên một tầm cao mới nhờ tích hợp SMS, Email, Zalo để chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động.
Chủ doanh nghiệp chẳng còn phải chăm sóc khách hàng thủ công nữa. Tất cả những gì họ cần làm là lựa chọn đối tượng khách hàng, lựa chọn kịch bản phù hợp với từng chương trình và ECRM sẽ tự động chạy theo kịch bản không bỏ sót một khách hàng nào.
ECRM giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Bằng tâm huyết và tham vọng của những kỹ sư trẻ tạo ra 1 giải pháp quản trị thông minh, tiện ích, Redsand luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất để phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, Redsand khao khát trở thành một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng.
Hiện phần mềm CRM được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp với hơn 200 doanh nghiệp đang sử dụng, đẩy mạnh tham vọng của Redsand trở thành “Giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Việt Nam” trong vòng 2 năm tới. Tìm hiểu thêm và trải nghiệm thử sản phẩm ECRM tại: https://ecrm.vn/
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…