Categories: Tin Tức

Chăm sóc khách hàng: Bài toán nan giải của doanh nghiệp

“Bài toán: Chăm sóc và làm hài lòng khách hàng” xưa nay luôn khiến rất nhiều các doanh nghiệp phải đau đầu, bất kể là đang hoạt động ở lĩnh vực nào. Đặc biệt, khi mà các khách hàng hiện nay được đánh giá là ngày càng khó tính, nhu cầu và đòi hỏi tăng cao khiến “bài toán” này càng trở nên hóc búa, phức tạp, nhất là đối với các doanh nghiệp lớn đang sở hữu lượng khách hàng “khủng”

Việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chu đáo trên mọi kênh tương tác, đây được xem là một trong những yêu cầu hàng đầu hiện nay của khách hàng để họ đưa ra được quyết định: Có nên trung thành với thương hiệu hay không?

Khách hàng luôn là “thượng đế”

Dù luôn đi theo tôn chỉ “khách hàng là thượng đế” nhưng khi phải đối mặt với nhu cầu ngày một tăng và khắt khe của người tiêu dùng, doanh nghiệp Việt hiện nay, đặc biệt là những doanh nghiệp còn “non nớt” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ không tránh khỏi nhiều bối rối và khủng hoảng.Các doanh nghiệp Việt đa phần đang gặp phải những rắc rối về chăm sóc khách hàng như:

  • Khó kiểm soát, quản lý tất cả các kênh tương tác với khách hàng
  • Chưa có cách gì chăm sóc tất cả khách hàng nhanh chóng, thường xuyên, thường phải gọi điện thủ công
  • Để sót khách hàng không chăm sóc

Được biết đến là giải pháp chăm sóc khách hàng số 1 Việt Nam do Công ty côt phần công nghệ Redsand sáng lập, ECRM đang dần hỗ trợ các doanh nghiệp hạn chế sức người sức của trong công cuộc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tích hợp wifi marketing, sau khi thu thập được thông tin khách hàng, ECRM tiến hành chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động. ECRM được hơn 500 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội:

  • Giao diện tiện lợi, dễ dàng sử dụng
  • Quản lý thông tin khách hàng thông minh
  • Kết nối được quá trình thu thập thông tin khách hàng và tiến hành chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động

Đây được xem là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu Nhanh – Chu đáo – Hiệu quả của mọi đối tượng khách hàng.

>>>>Tìm hiểu thêm về giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM tại đây: https://ecrm.vn/

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago