Bạn đang gặp trở ngại trong quản lý khách hàng cho spa ?
Lưu lượng khách hàng mỗi tháng đến spa khác nhau. Bạn cần công cụ để xử lý, lưu trữ, phân loại từng khách hàng phù hợp.
Bạn đang thiếu công cụ để thúc đẩy, triển khai kế hoạch kinh doanh cho cơ sở làm đẹp của mình.
Quản lý, phân loại các hàng hóa mỹ phẩm bên cạnh những sản phẩm dịch vụ luôn là vấn đề làm cho bạn đau đầu.
Quá nhiều công việc mà bạn phải làm, bạn cần công cụ để thống kê lại các chỉ số kinh doanh hàng tháng,hàng năm.
ECRM giúp gì cho bạn?
Quản lý danh sách khách hàng
Với hệ thống quản lý khách hàng của ECRM, bạn sẽ khiến từng khách hàng phải thật sự hài lòng những dịch vụ chăm sóc chi tiết và chu đáo nhất được cung cấp bởi spa của bạn.
Quản lý marketing, chăm sóc khách hàng
ECRM hỗ trợ bạn thiết kế và triển khai chiến dịch email marketing. Tự động hóa các hoạt động nhắc nhở nhân viên bạn, hay gửi thông báo chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
Quản lý sản phẩm, dịch vụ
Việc phân loại sản phẩm, dịch vụ sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng, rút gọn thời gian công việc.
Giải pháp quản lý phòng ban, nhân sự, công việc…
Tất cả mọi thống kê, báo cáo về cơ sở của bạn được ECRM chuẩn hóa, và bạn sẽ không phải tốn thời gian để tìm kiếm, sắp xếp chúng nữa!
Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!
Dùng ThửVì sao bạn nên chọn ECRM ?
Quản lý & phát triển nhân sự
ECRM giúp bạn quản trị bằng con số, bảng biểu đội ngũ nhân viên hoạt động trên cùng một nền tảng.
Đòn bẩy công nghệ cho doanh nghiệp
Không dừng ở việc quản lý trên máy tính - laptop, ECRM còn áp dụng công nghệ di động và tự động hóa giúp bạn giám sát doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
Tiết kiệm chi phí
Không phải đầu tư thêm, tận dụng tối đa các thiết bị sẵn có, tất cả tính năng được tích hợp trong ECRM với chi phí chỉ 3.000đ / nhân viên / ngày.
Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày!
Dùng ThửCông ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng
Khó mà khen được hết các bạn Nobita trong một vài câu. Tôi thực sự bất ngờ với những gì mà Nobita mang lại. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru nếu bạn có số lượng đơn khoảng trên 30 đơn 1 ngày trở lên. Thứ hai là nó có thể giảm thiểu các thao tác lãng phí của doanh nghiệp về nhân sự. Nobita đang là phần mềm hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. SEONGON và các dự án của tôi cũng sẽ ủng hộ Nobita.
Mai Xuân Đạt SEO
Trung tâm đào tạo VietMoz Academy
Nobita có rất nhiều tính năng mà tôi cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên một trong những tính năng mà tôi cảm thấy rất là thích đó là khả năng cá nhân hóa khách hàng. Bằng việc phân loại khách hàng theo các thẻ tag. Tôi có thể xây dựng các kịch bản, làm automation để chăm sóc khách hàng mà không bị spam theo kiểu truyền thống. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu Nobita đến với các học viên và đối tác của mình.
Lê Nam Founder
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM
Là một người đã làm trong ngành MarTech 10 năm, tôi cảm nhận rõ được sự khó khăn và các vấn đề của các doanh nghiệp kinh doanh online. Thực sự Nobita là giải pháp đầu tiên giải quyết được những bài toán nhức nhối mà từ trước tới giờ các doanh nghiệp chưa thể xử lý một cách triệt để. Bên cạnh việc tạo ra một trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, các đơn vị khi sử dụng Nobita có thể thiết lập các chuỗi Marketing Automation thông qua Email, SMS... để gia tăng giá trị của khách hàng.
Tình Nguyễn CO.FOUNDER
Shoptida
Sau khi trải nghiệm hệ thống giải pháp Nobita thì mình rất là ấn tượng với trải nghiệm hành trình đơn hàng của Nobita Hệ thống quản trị hành trình đơn hàng mà mình hâm mộ nhất là Tiki, nhưng Nobita hiện tại còn đang làm tốt hơn. Nobita nhắn tin thông báo cho khách hàng trên facebook, zalo và cả VoiceIP, sms brand... tăng tỉ lệ giao hàng thành công lên rất cao. Giải pháp Nobita có thể giúp cho bên mình gia tăng giá trị trọn đời cho khách hàng. Lưu giữ thông tin mua hàng của khách hàng để có thể gửi các chương trình sale cho khách hàng cũ mà ko tốn chi phí Marketing, Quảng cáo
Vũ Minh Trà CEO
Công ty TNHH UNIPark
“ Tôi đánh giá cao ECRM trong việc chăm sóc khách hàng. UNIPARK đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng rất hiệu quả.”
Ông Nguyễn Đình Bảo CEO
Công ty cổ phần thiết bị số KBR
"Từ khi sử dụng ECRM mọi quy trình được tối ưu hoá một cách tự động và chuyên nghiệp. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt, chúng tôi đang dần chiếm ưu thế hơn đối thủ cạnh tranh. Cảm ơn ECRM!"
Ông Nguyễn Khánh Huy Giám đốc
Công ty TMCP Quốc Tế SunGroup
"Giải pháp chăm sóc khác hàng hàng đầu thế giới đã được phát triển một cách tối ưu. Tôi rất tự hào về sản phẩm mang tính xã hội cao như ECRM.
Ông Phan Tất Thắng CEO
Công ty TNHH Bravo
"ECRM giúp những chiến lược kinh doanh hoạt động hiệu quả hơn lên đến 75%. Khách hàng biết đến chúng tôi ngày càng nhiều. Sự thông minh của ECRM giúp tôi có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.
Ông Phan Anh Trung Giám đốc Marketing
Bài viết mới nhất
Bí quyết marketing cho quán trà sữa
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán "trà sữa" như hiện nay thì việc làm sao để một quán trà...
xem thêmTại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử dụng tới 2 kênh phổ biến nhất gồm Facebook và Google. Ngoài ra...
xem thêm8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào thì vẫn có chung một mục đích đó là lợi nhuận. Và để...
xem thêmHãy để ECRM đồng hành kinh doanh cùng bạn
HỖ TRỢ
Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ 7 ngày trong tuần.
HOTLINE +84 932.343.678
Tổng đài tư vấn miễn phí 100% dành cho khách hàng ECRM. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi lúc nào bạn cần.
E-Mail: kimcuong@ecrm.vn
Mọi yêu cầu của khách hàng gửi về email của ECRM, đều được giải quyết và trả lời một cách nhanh nhất.