x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Tin TứcVÌ SAO KINH DOANH KARAOKE BỊ THẤT BẠI?

    VÌ SAO KINH DOANH KARAOKE BỊ THẤT BẠI?

    Dịch vụ karaoke dường như là một ngành kinh doanh đầy tiềm năng và ngày càng trở nên “hot” trên thị trường. Với ưu thế thu hồi vốn nhanh không ít chủ đầu tư đã mạnh tay chi tiền để trang hoàng nên những quán sang trọng, lộng lẫy thế nhưng khách hàng vẫn không mấy mặn mà.

    Giữa một thị trường sôi động các dịch vụ karaoke ngày càng đẳng cấp và cạnh tranh khốc liệt, bạn chẳng có gì để tự tin rằng mình độc quyền cả. Ngày hôm nay bạn có một dàn âm thanh tuyệt vời thì ngay sau đó lại có một dàn âm thanh khác tuyệt vời hơn. Nhiều dịch vụ đẳng cấp nhưng cũng đành phá sản. Hãy xem liệu có phải lý do ở đây không nhé?

    Thiết bị không được tân trang

    Rất nhiều người khi bắt tay đầu tư thì tự tin rằng cơ sở vật chất của mình vậy là tuyệt rồi nên khi bị xuống cấp vẫn tiếc nuối chưa dám thay, dần dà quán mất dần lượng khách quen vào tay đối thủ.

    Đầu tư trang thiết bị là đầu tư cỏ bản làm hài lòng khách hàng

    Thử tưởng tượng xem, khách hàng đang đầy cảm hứng, với những nốt cao vút lại thêm chút “phê pha” của men rượu mà đùng đùng mic bị tắt tiếng, loa bị rè hay sự cố âm thanh ngoài ý muốn thì sẽ như thế nào?

    Thực đơn ăn uống kém

    Thực đơn các món ăn quá đơn giản và nhàm chán cũng là một yếu tố gián tiếp khiến khách hàng quay lưng với bạn. Những món ăn kém tươi ngon, lưu trữ trong tủ lạnh lâu hay bị hỏng mà bạn kiểm tra không kĩ cũng sẽ gây khó chịu cho khách hàng. Việc chú tâm đến những thực đơn có lợi nhuận cao mà bỏ đi những thực đơn lợi nhuận thấp chỉ giúp bạn tối ưu được một chút lợi nhuận nhưng hậu quả của nó thì khôn lường.

    Thực đơn tệ cũng là nguyên nhân khiến khách hàng quay lưng với bạn

    Thực đơn ăn uống quá đơn giản, hay nhàm chán cũng là một yếu tố khiến bạn mất khách. Việc chú tâm đến những thực đơn có lợi nhuận cao mà bỏ đi những thực đơn lợi nhuận thấp chỉ giúp bạn tối ưu được chút lợi nhuận, nhưng hậu quả của nó thì khôn lường.

    Lời khuyên là bạn nên đa dạng hóa thực đơn về món ăn và thức uống. Tìm kiếm những người pha chế hay đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng là một lợi thế chỉ có vậy bạn mới có thể giữ được khách hàng và phát triển kinh doanh của mình.

    Hãy nhớ rằng, đa dạng hóa thực đơn, cung cấp cả những thực đơn như bánh sinh nhật, tiệc nhẹ hay một buổi party nho nhỏ khiến quán của bạn trở nên đa dạng hơn.

    Quảng cáo kém hấp dẫn

    Dĩ nhiên, marketing luôn là một kênh tiếp cận với khách hàng không thể thiếu trong bất kì trường hợp kinh doanh nào. Việc các quán bắt đầu kinh doanh không chịu đầu tư hoặc không biết làm quảng cáo sẽ làm cho chính họ mất đi lợi thế cạnh tranh ban đầu với các đối thủ.

    Quảng cáo là bước đệm ban đầu cho các quán karaoke

    Hãy thử nghĩ xem, quán của bạn rất đẹp, âm thanh chất lượng, nhân viên tận tình, mọi thứ đều hoàn hảo nhưng…không ai biết đến quán của bạn. Vậy thì những lợi thế tuyệt vời trên còn chút nghĩa lý gì nữa chứ?

    Quảng cáo là khiến khách hàng được tận hưởng những thứ mới mẻ đó là cách bạn giữ chân khách hàng. Hãy treo băng rôn, phướn ở những vị trí dễ nhìn, tạo các combo giảm giá khuyến mãi, tặng giờ hát, tặng thẻ vip cho khách hàng thân thiết, nhận tổ chức sinh nhật giá ưu đãi,… thật là những ý tưởng không tồi phải không nào?

    Quản lý yếu kém

    Thật vậy, việc quản lý quán karaoke không hề đơn giản, nhất là đó không phải là sở trường của bạn. Lỏng lẻo trong khâu quản lý, không kiểm soát được nguồn hàng, giá cả, hay các nguồn thu chi trong quán đều có thể khiến bạn phá sản.

    Quản lý bằng phần mềm là giải pháp thông minh

    Việc áp dụng phần mềm quản lý karaoke vào quản lý sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Phần mềm đơn giản chỉ là giúp bạn quản lý dễ dàng hơn, đọc các báo cáo doanh thu hàng ngày, quản lý nguồn hàng, các hoạt động trong quán. Thật đơn giản phải không nào?

    Giải pháp ECRM của công ty công nghệ REDSAND là giải pháp thông minh cho quá trình chăm sóc khách hàng trở nên hoàn thiện và chuyên nghiệp. Bằng những thuật toán thông minh, những kịch bản chào đón khách hàng đến sử dụng dịch vụ hay thông báo các chương trình khuyến mãi, chúc mừng khách hàng nhân dịp sinh nhật, các ngày lễ tết,… sẽ cho khách hàng cảm giác được quan tâm và không thể rời bỏ dịch vụ của bạn mà đi tìm một nơi mới.

    Trên đây là các yếu tố chính có thể khiến bạn phá sản, ngoài ra còn vô vàn các yếu tố khác. Kinh doanh luôn tiềm ẩn rủi ro, nhưng chính điều đó sẽ giúp công việc kinh doanh trở nên thú vị hơn.

    >>>>Hãy trải nghiệm và dùng thử tại đây: https://ecrm.vn/

    Bài viết liên quan

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM