Vua nướng Hàn Quốc King BBQ đặt niềm tin sử dụng ECRM
Kinh doanh nhà hàng dường như là một trong những ngành khởi nghiệp “hot” nhất hiện nay. Đặc biệt, có những thương hiệu đi đâu làm gì bạn cũng nghe đến như vua nướng Hàn Quốc King BBQ đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong ngành F&B.
Tuy nhiên, ngành F&B là lĩnh vực có sức cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Với những món ngon, độc, lạ ra đời nhanh chóng làm chao đảo sự trung thành vốn có của khách hàng. Họ thích thay đổi và thử những món mới hơn là ăn mãi một món. Chính vì vậy, giữ chân khách hàng chính là sự sống còn để tồn tại trong ngành kinh doanh ăn uống.
King BBQ là một thương hiệu lớn, với thực đơn trên 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn hảo theo công thức bí truyền.
Dẫu vậy nhưng King BBQ cũng không nằm ngoài vòng xoáy cạnh tranh với sự ra đời của vô vàn thương hiệu đồ nướng khác mới lạ hơn. Hiểu được tầm quan trọng của khách hàng và phương pháp làm marketing truyền miệng, King BBQ chính thức tiến hành sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM do Công ty cổ phần công nghệ Redsand xây dựng.
Làm marketing khó nhưng marketing cho nhà hàng còn khó hơn bởi cách tiếp cận khách hàng không đơn giản và không phải cứ đổ nhiều tiền là có hiệu quả mà phần lớn phụ thuộc vào marketing truyền miệng.
Giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM hoàn toàn tự động, không cần tốn nhiều tiền và sức người đã giúp King BBQ:
- Quản lý thông tin khách hàng khoa học
- Gửi lời chúc mừng đến khách hàng vào các ngày lễ, sinh nhật,…
- Nhắc nhở thương hiệu đến khách hàng
- Thông báo các chương trình của nhà hàng đến khách hàng
- Nhận phản hồi của khách hàng
Bên cạnh đó còn vô vàn những lợi ích khác từ ECRM
Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn đang cần một giải pháp chăm sóc khách hàng phù hợp: https://ecrm.vn/