Categories: Tin Tức

Điều kì diệu từ chăm sóc khách hàng và marketing đa kênh của ECRM

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của các loại hình phương tiện xã hội: mạng xã hội, email, sms,… khiến con người trở nên tiện dụng và phụ thuộc hơn bao giờ hết. Dường như tất cả thông tin con người có được 1 phần nhờ vào báo đài thì phần lớn nằm ở các phương tiện xã hội đó. Lợi dụng sự ảnh hưởng đến đời sống con người, giải pháp chăm sóc khách hàng và marketing đã tiến hành đa kênh để đem về tác động lớn nhất đến khách hàng cho dịch vụ của bạn.

Hiểu như thế nào là đa kênh?

Đa kênh có nghĩa là nhiều kênh khác nhau. Giải pháp chăm sóc khách hàng và marketing ECRM sử dụng nền tảng điện toán đám mây với các thuật toán thông minh giúp chủ dịch vụ có thể sử dụng để gửi thông tin đến khách hàng qua nhiều kênh khác nhau: facebook, zalo, email, sms,…. đảm bảo khách hàng tiếp cận một cách tối đa nhất.

Tạo các mẫu email maketing, lên danh sách nhận SMS từ data khách hàng trên phần mềm, thiết lập khách hàng nhận tin từ facebook, zalo là cách vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khách hàng.

Lợi ích từ “đa kênh”?

Phải thừa nhận rằng facebook, zalo, sms, email,… là những kênh tác động trực tiếp và hàng ngày đến con người. Việc gửi từ nhiều kênh sẽ đảm bảo không bỏ sót khách hàng và đạt được hiệu quả cao nhất trong truyền tải thông tin đến họ.

Gửi tin với nội dung giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mãi, giảm giá… của dịch vụ hay thông báo về sự kiện đặc biệt: khai trương, tri ân khách hàng, chúc mừng sinh nhật, di chuyển địa điểm kinh doanh, thông báo tạm nghỉ,… Tin nhắn được gửi đi nhanh chóng, bắt đúng thời điểm.

Bạn hoàn toàn có thể thiết lập tự động để không cần mất thời gian, không bị bỏ quên và chẳng cần tốn công cho các công việc lặp đi lặp lại:

  • Chi phí thấp hoặc miễn phí, thời gian gửi chỉ mất vài phút, tỷ lệ đọc tin cao, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Thông điệp đến tận tay đối tượng khách hàng mục tiêu, thúc đẩy đột phá doanh thu
  • Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, ghim thương hiệu trong tâm trí khách hàng
  • Biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng trung thành, xây dựng kết nối người dùng
  • Đo lường được phản ứng của khách hàng từ đó xây dựng chiến lược phù hợp
  • Hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo dịch vụ hiệu quả
  • Thiết lập các mẫu tin riêng biệt mang dấu ấn của riêng bạn
  • Khi bạn có Data lớn thì việc gửi tin qua đa kênh sẽ giúp lọc được khách hàng tối đa phù hợp với mỗi chương trình khác nhau
  • Tính năng gửi hàng loạt sẽ xây dựng một quy trình chuyên nghiệp

Bạn có thể tham khảo giải pháp chăm sóc khách hàng và marketing tự động ECRM để giúp tối ưu thêm về quy trình cho doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.

Xem chi tiết tại: https://ecrm.vn/

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago