Categories: Khách hàng

Giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM đồng hành cùng nhà hàng Mâm Quán

Mâm Quán đang là cái tên thu hút thị hiếu của khách hàng trên địa bàn thủ đô. Điểm độc đáo và mới lạ hấp dẫn thực khách đến không chỉ được đắm chìm trong thế giới ẩm thực mang đậm chất đặc sản Hòa Bình mà còn là không gian thoáng đãng như cảm giác được ăn cơm nhà.

Nhà hàng Mâm Quán từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Không gian từ cách sắp đặt, bài trí, kiểu dáng thiết kế đến sử dụng gam màu tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách khi đến nơi đây.

Với thực đơn là đặc sản Hòa Bình được chế biến từ: cá lăng sông Đà, gà đồi Hòa Bình, lợn mán, rau rừng,… đem đến những hương vị mới lạ, ngon khó cưỡng cho thực khách.

Dù được đánh giá là một nhà hàng có thực đơn và chế biến ngon tuy nhiên lượng khách hàng đến với Mâm Quán chưa thật sự đông. Hơn nữa sau nhiều cách marketing cũng chưa đem lại hiệu quả như mong đợi mà chi phí lại quá cao.

Do vậy, Mâm Quán đã sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM vừa tiết kiệm chi phí, sức người lại có thể làm marketing hiệu quả. Đúng chuẩn bắt kịp xu hướng công nghệ thời đại.

Mỗi khách hàng khi đăng nhập vào mạng wifi marketing tại cửa hàng sẽ ấn tượng ngay bởi hình ảnh bắt mắt, những chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại nhà hàng. Mâm Quán đã tận dụng được triệt để trang Portal hay còn gọi là trang chào của wifi marketing để tạo nên hình ảnh, dấu ấn thương hiệu riêng của mình.

Wifi marketing giúp cho Mâm Quán đến gần với khách hàng, tiếp cận nhiều hơn và truyền tải nhiều thông điệp khác nhau cho mọi khách hàng khi đến với cửa hàng. Tuyệt hơn nữa, cửa hàng có thể tích hợp với hệ thống cloud server lưu trữ, phân tích thông tin khách hàng để từ đó đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và truyền thông.

Điểm khác biệt của ECRM không chỉ dừng lại ở đó, quan trọng hơn cả là một quá trình marketing tự động và chuyên nghiệp sau khi lưu trữ thông tin khách hàng của Mâm Quán. Gửi lời chúc mừng tới khách hàng nhân dịp lễ, ngày sinh nhật, thông báo các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng,…

Hãy để giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động ECRM trợ giúp bạn trên con đường kinh doanh đầy sóng gió trong ngành F&B.

Chi tiết liên hệ: https://ecrm.vn/

 

 

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago