https://www.nobita.pro/
x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Khách hàngGiải pháp chăm sóc khách hàng ECRM phủ sóng nhà hàng Nabesu

    Giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM phủ sóng nhà hàng Nabesu

    Từ lâu Sushi và lẩu Nhật đã không còn xa lạ với giới ẩm thực. Tuy nhiên để có chỗ đứng và tạo nên tiếng vang giữa hàng ngàn thương hiệu đó là điều không hề dễ dàng. Và ẩm thực Nhật của nhà hàng Nabesu đã làm gì để có thể giữ chân khách hàng của họ. Bạn có muốn biết?

    Không thể phủ nhận rằng khách hàng có thân thiết với nhà hàng hay không phụ thuộc nhiều vào món ăn có ngon và đặc biệt. Tại Nabesu, thực đơn chính là món lẩu, ngoài ra còn có Sushi. Những món ăn tại nhà hàng được chế biến từ các nguyên liệu rất sạch và an toàn như cá, thịt tươi và các loại rau được trồng trong điều kiện sử dụng chỉ một lượng rất ít thuốc trừ sâu hoặc hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu. Những món ăn này lại được các đầu bếp chế biến rất công phu nên có hương vị nhẹ nhàng khiến thực khách có thể cảm nhận được sự yên bình cả về thể chất lẫn tinh thần.

    Thấu hiểu được trên thị trường F&B hiện nay, nếu không giữ chân khách hàng chỉ có con đường chết. Vậy nên, Nabesu lựa chọn giải pháp ECRM chăm sóc khách hàng và marketing hoàn toàn tự động. Thời đại công nghệ 4.0 không thể cứ mãi thủ công trong chăm sóc khách hàng và cũng không thể để khách hàng “bơ vơ” mà không được chăm sóc rồi lại bị các đối thủ khác mới mẻ hấp dẫn họ.

    Giải pháp ECRM với việc thu thập thông tin khách hàng đa kênh (phần mềm đặt món, wifi marketing, camera nhà hàng, facebook, zalo…) giúp nhà hàng sở hữu Big Data.

    Với giải pháp ECRM, chăm sóc khách hàng hoàn toàn được làm một cách tự động và cũng không cần người triển khai. Sau khi có Big Data, ECRM tiến hành chăm sóc khách hàng theo kịch bản sẵn có: gửi lời chúc mừng ngày sinh nhật, ngày lễ; thăm dò ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ;…

    Sau đó, ECRM triển khai làm marketing đa kênh: Lọc đúng đối tượng theo hành vi, số lần tới, giới tính, độ tuổi, vị trí; marketing 0 đồng qua các kênh (facebook, zalo, email, wifi marketing); gửi thông tin khuyến mãi, các chương trình của doanh nghiệp đến hàng ngàn khách hàng chỉ trong vài phút.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Tham khảo thêm tại: https://ecrm.vn/

    Bài viết liên quan

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM