Categories: Khách hàng

Giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM phủ sóng nhà hàng Nabesu

Từ lâu Sushi và lẩu Nhật đã không còn xa lạ với giới ẩm thực. Tuy nhiên để có chỗ đứng và tạo nên tiếng vang giữa hàng ngàn thương hiệu đó là điều không hề dễ dàng. Và ẩm thực Nhật của nhà hàng Nabesu đã làm gì để có thể giữ chân khách hàng của họ. Bạn có muốn biết?

Không thể phủ nhận rằng khách hàng có thân thiết với nhà hàng hay không phụ thuộc nhiều vào món ăn có ngon và đặc biệt. Tại Nabesu, thực đơn chính là món lẩu, ngoài ra còn có Sushi. Những món ăn tại nhà hàng được chế biến từ các nguyên liệu rất sạch và an toàn như cá, thịt tươi và các loại rau được trồng trong điều kiện sử dụng chỉ một lượng rất ít thuốc trừ sâu hoặc hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu. Những món ăn này lại được các đầu bếp chế biến rất công phu nên có hương vị nhẹ nhàng khiến thực khách có thể cảm nhận được sự yên bình cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thấu hiểu được trên thị trường F&B hiện nay, nếu không giữ chân khách hàng chỉ có con đường chết. Vậy nên, Nabesu lựa chọn giải pháp ECRM chăm sóc khách hàng và marketing hoàn toàn tự động. Thời đại công nghệ 4.0 không thể cứ mãi thủ công trong chăm sóc khách hàng và cũng không thể để khách hàng “bơ vơ” mà không được chăm sóc rồi lại bị các đối thủ khác mới mẻ hấp dẫn họ.

Giải pháp ECRM với việc thu thập thông tin khách hàng đa kênh (phần mềm đặt món, wifi marketing, camera nhà hàng, facebook, zalo…) giúp nhà hàng sở hữu Big Data.

Với giải pháp ECRM, chăm sóc khách hàng hoàn toàn được làm một cách tự động và cũng không cần người triển khai. Sau khi có Big Data, ECRM tiến hành chăm sóc khách hàng theo kịch bản sẵn có: gửi lời chúc mừng ngày sinh nhật, ngày lễ; thăm dò ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ;…

Sau đó, ECRM triển khai làm marketing đa kênh: Lọc đúng đối tượng theo hành vi, số lần tới, giới tính, độ tuổi, vị trí; marketing 0 đồng qua các kênh (facebook, zalo, email, wifi marketing); gửi thông tin khuyến mãi, các chương trình của doanh nghiệp đến hàng ngàn khách hàng chỉ trong vài phút.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Tham khảo thêm tại: https://ecrm.vn/

ECRM

Share
Published by
ECRM

Recent Posts

Bí quyết marketing cho quán trà sữa

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…

5 years ago

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo để phục vụ kinh doanh?

Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…

5 years ago

8 bí kíp để chạy chương trình khuyến mãi cho quán Trà sữa

Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…

5 years ago

Hướng dẫn Quảng cáo Zalo hiệu quả cho doanh nghiệp

Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…

5 years ago

5 cách chăm sóc khách hàng tốt nhất bạn cần phải biết

Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…

5 years ago

Khai thác quảng cáo Facebook nhờ wifi marketing

Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…

5 years ago