https://www.nobita.pro/
x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Khách hàngNhà hàng Lahata ứng dụng giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM

    Nhà hàng Lahata ứng dụng giải pháp chăm sóc khách hàng ECRM

    Dường như những món chế biến từ cá luôn đem lại sức hấp dẫn “ăn mãi không chán” cho thực khách. Chính vì sự hấp dẫn đó mà nhà hàng Lahata chuyên phục vụ các món chế biến từ cá sông và món ăn dân tộc luôn là điểm đến thú vị dành cho khách hàng Thủ đô.

    Nhà hàng Lahata với các món chế biến từ cá lăng, hải sản, gà,… nhưng theo một hương vị rất riêng biệt không trộn lẫn với cách chế biến thông thường cho thực khách trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Do vậy, nhà hàng luôn trong tình trạng nhận đặt full bàn.

    Hiểu được vai trò của khách hàng trong sự tồn tại của nhà hàng trên đất Hà thành, Lahata đã từng tốn rất nhiều công sức và chi phí để chăm sóc khách hàng và làm marketing thương hiệu. Tuy nhiên, vừa tốn tiền nhưng hiệu quả đem lại không như mong đợi.

    Sau khi tìm hiểu về công nghệ mới, Lahata lựa chọn giải pháp ECRM chăm sóc khách hàng và marketing tự động bởi những hiệu quả tuyệt vời đã được nhiều nhà hàng kiểm chứng và sử dụng. Với việc thu thập Big Data cho nhà hàng, chăm sóc khách hàng đa kênh (facebook, zalo, SMS,…) và làm marketing 0 đồng qua facebook, zalo, email,… giúp cho nhà hàng chú trọng giữ chân khách hàng cũ và từ đó lan truyền tác động đến khách hàng mới lại tiết kiệm tối đa chi phí cho nhà hàng.

    >>>> Xem thêm tại: https://ecrm.vn/

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp thông minh như Lahata và nhiều nhà hàng khác nữa qua hotline: 0941.888.837

    Bài viết liên quan

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM