Dường như những món chế biến từ cá luôn đem lại sức hấp dẫn “ăn mãi không chán” cho thực khách. Chính vì sự hấp dẫn đó mà nhà hàng Lahata chuyên phục vụ các món chế biến từ cá sông và món ăn dân tộc luôn là điểm đến thú vị dành cho khách hàng Thủ đô.
Nhà hàng Lahata với các món chế biến từ cá lăng, hải sản, gà,… nhưng theo một hương vị rất riêng biệt không trộn lẫn với cách chế biến thông thường cho thực khách trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Do vậy, nhà hàng luôn trong tình trạng nhận đặt full bàn.
Hiểu được vai trò của khách hàng trong sự tồn tại của nhà hàng trên đất Hà thành, Lahata đã từng tốn rất nhiều công sức và chi phí để chăm sóc khách hàng và làm marketing thương hiệu. Tuy nhiên, vừa tốn tiền nhưng hiệu quả đem lại không như mong đợi.
Sau khi tìm hiểu về công nghệ mới, Lahata lựa chọn giải pháp ECRM chăm sóc khách hàng và marketing tự động bởi những hiệu quả tuyệt vời đã được nhiều nhà hàng kiểm chứng và sử dụng. Với việc thu thập Big Data cho nhà hàng, chăm sóc khách hàng đa kênh (facebook, zalo, SMS,…) và làm marketing 0 đồng qua facebook, zalo, email,… giúp cho nhà hàng chú trọng giữ chân khách hàng cũ và từ đó lan truyền tác động đến khách hàng mới lại tiết kiệm tối đa chi phí cho nhà hàng.
>>>> Xem thêm tại: https://ecrm.vn/
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp thông minh như Lahata và nhiều nhà hàng khác nữa qua hotline: 0941.888.837
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, nhà nhà người người đua nhau mở bán…
Với các hoạt động phát triển kinh doanh quảng cáo thì không thể không sử…
Kinh doanh nói chung và kinh doanh trà sữa nói riêng theo phương thức nào…
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo Ads…
Nắm bắt và hiểu được mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan…
Facebook là một mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Theo…