Những lợi ích mà phần mềm eCRM mang lại
eCRM là gì? Gần đây từ ngữ eCRM xuất hiện rất nhiều trên thị trường Vinh, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Vậy nó là gì và dùng để làm gì? Vậy các bạn hãy xem các nội dung sau đây để rõ hơn nhé!
eCRM là tên thương hiệu của một phần mềm CRM được xây dựng bởi Công ty Cổ phần phát triển công nghệ Redsand. Phần mềm eCRM hiện tại đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp khắp nơi đánh giá cao vì nó có thể phục vụ tốt cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp trong nền công nghiệp 4.0
eCRM CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT GÌ?
1. eCRM có thể giảm đến 90% kinh phí nếu thuê nhân sự để cùng làm những việc mà phần mềm có thể làm được
Đối với một doanh nghiệp, việc giảm được kinh phí nhân sự nhưng hiệu quả công việc hiệu quả và tốt hơn là điều mà ai cũng cần. Vậy eCRM là phần mềm có thể giúp doanh nghiệp làm được điều đó.
Vậy ta cùng tính xem, 1 nhân sự fulltime ở vị trí trợ lý giám đốc họ sẽ làm những công việc gì:
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý hợp đồng, báo giá, theo dõi gia hạn/thanh lý hợp đồng
- Tổng hợp báo cáo, thống kê doanh thu, chi phí
- Tổng hợp báo cáo chất lượng nhân sự, tiến độ công việc, …
- Quản lý hàng hoá, …
- Rất nhiều công việc khác nữa
Như vậy, mức lương tương xứng cho 1 trợ lý giám đốc khoản 8 triệu/tháng ⇒ 1 năm doanh nghiệp phải tốn đến 96 triệu tiền lương cho nhân sự này (chưa tính các chi phí khác)
Vậy với gói dịch vụ eCRM Pro thì chủ doanh nghiệp có thể hoàn thành tốt tất cả các công việc của 1 trợ lý giám đốc nhưng chỉ tốn 9.600.000 vnd/1 năm ⇒ Giảm đến 90% kinh phí cho doanh nghiệp
2. eCRM được xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây
eCRM được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, kết nối dữ liệu thông qua mạng Internet, dữ liệu được lưu giữ an toàn và liên tục được cập nhật lên hệ thống.
3. eCRM rất tiện lợi khi sử dụng được trên Smartphone
Được xem là bảng cập nhập mới mẽ của CRM. Phần mềm eCRM được trang bị khả năng sử dụng trên thiết bị di động cực tốt. Phục vụ trên cả hệ điều hành IOS và android, do đó khách hàng yên tâm về việc quản lý và chăm sóc các khách hàng của mình một cách hiệu quả. Phần mềm chăm sóc khách hàng eCRM còn được trang bị các tính năng như thông báo cuộc hẹn. Cập nhập quá trình diễn ra công việc trước và sau khi hoàn thành.
Với những yếu tố được xem là rất thiết thực đối với người dùng. Đăc biệt là chủ doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn trong việc theo dõi, chăm sóc cả khách hàng và nhân viên của mình chỉ bằng phần mềm CRM online này.