x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Tin TứcXây dựng quán Karaoke “đẳng cấp” không khó

    Xây dựng quán Karaoke “đẳng cấp” không khó

    Là dịch vụ “hot” hiện nay nên karaoke vẫn là sự đầu tư thông minh dành cho những người khởi nghiệp. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi việc mọc lên như nấm đồng nghĩa với sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Vì vậy, bài toán đặt ra cho những người khởi nghiệp hay cả những người trong nghề đều không hề dễ giải quyết.

    Để quản lý phòng karaoke tốt đòi hỏi người quản lý phải có cái nhìn sâu rộng và đa chiều về kiến thức chuyên môn cao cũng như hiểu biết về xã hội. Không quá khi nói người quản lý cơ sở kinh doanh karaoke là chìa khóa vàng dẫn đến những thành công trong từng bước đi của quán. Tất nhiên, không phải quản lý nào cũng đầy đủ mọi kỹ năng để làm tốt công việc vốn dĩ rất khó và phức tạp này. Trong bài viết hôm nay pos365.vn sẽ giúp những quản lý phòng karaoke được trang bị thêm những kiến thức tuyệt vời để đem đến sự thành công trong quá trình kinh doanh phòng hát karaoke.

    Xây dựng không gian đẹp, chất lượng

    Một địa chỉ karaoke khiến khách hàng hay lui tới là một nơi được đầu tư xây dựng bài bản, thiết kế đẹp mắt, độc đáo cùng với dàn âm thanh chất lượng. Bạn có quay lại hay không một nơi mà đã không đẹp, xập xệ lại còn âm thanh kém hát dở òm?

    Dù gì đi nữa, âm thanh cũng là bí quyết kinh doanh karaoke bởi khách hàng đến mục đích là để hát, giải trí. Rất nhiều người khi vào các điểm karaoke đã phải ngạc nhiên trước giọng hát của chính mình. Bởi những quán này đã đầu tư thiết bị hát karaoke vi tính hiện đại giúp “nịnh” giọng, dù hát dở cũng luôn được chấm 80 – 90 điểm.

    Hơn nữa, một căn phòng cách âm tốt sẽ giúp khách hàng hát thoải mái, riêng tư. Nếu quán karaoke làm ảnh hưởng đến hàng xóm, chắc chắn sẽ thường xuyên bị chính quyền “hỏi thăm”.

    Giá cả hợp lí

    Để kinh doanh karaoke hiệu quả thì không “chặt chém” nếu bạn không muốn khách hàng đến một lần rồi không dám quay lại. Dù họ thoải mái nhưng so với các nơi khác chỗ của bạn quá đắt thì lần sau khách hàng sẽ chừa mặt bạn ra mà không thèm vào.

    Với đồ ăn, thức uống ngon đa dạng cùng giá cả hợp lí là điểm cộng lớn cho bạn khi khách hàng muốn tiếp khách hay bạn bè hùn nhau vào giải trí.

    Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

    Nhân viên phục vụ là những người tiếp xúc trực tiếp tạo nên hình ảnh của thương hiệu. Chính vì thế, một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng sẽ khiến khách hàng thoải mái, vui vẻ tránh được tình trạng bức xúc của khách.

    Hẳn là bạn không thích nơi mà đã mất tiền lại còn như đi xin, gọi đồ thì chờ đợi rõ lâu lại còn thiếu tôn trọng khách. Nên nhớ, khách hàng là người trả tiền để bạn phục vụ.

    Chăm sóc khách hàng chu đáo

    Ngoài việc chăm sóc phục vụ khi họ đang sử dụng dịch vụ thì việc chăm sóc sau dịch vụ vô cùng quan trọng. Không có ngành nghề kinh doanh nào mà không phải chăm sóc khách hàng và marketing, quảng cáo. Kinh doanh karaoke cũng vậy. Với sự bùng nổ của các công nghệ hiện đại, mạng xã hội thì facebook, zalo,… chính là những phương tiện hiệu quả để đưa hình ảnh quán karaoke đến với khách hàng. Bên cạnh đó, việc áp dụng các chương trình khuyến mãi, quà tặng cũng là cách thu hút khách hàng rất hiệu quả.

    Do vậy, sử dụng một giải pháp chăm sóc khách hàng và marketing hiệu quả lại tiết kiệm chi phí là vô cùng hợp lí với quán karaoke. Hãy liên hệ để được tư vấn nếu bạn đang muốn bước chân vào ngành giải trí này qua hotline: 0904. 782. 488.

    Xem thêm để biết thêm chi tiết: https://ecrm.vn/

    Bài viết liên quan

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM