KHÁCH SẠN CẦN GÌ ĐỂ BỨT PHÁ VÀ DẪN ĐẦU
“94% khách hàng được hỏi cho rằng wifi là một phần quan trọng trong dịch vụ khách sạn”. Điều đó cho thấy khách sạn có cơ hội tuyệt vời khi thấu hiểu khách hàng của mình cũng như có được thông tin liên hệ của họ.
Nếu khách sạn với hệ thống phòng ốc rộng rãi, sạch đẹp, dịch vụ ăn uống, giặt ủi,… tốt thì có thể thu hút được khách hàng mới, nhưng nếu chất lượng wifi ở đó không tốt thì chắc chắn khách hàng sẽ ghé thăm một lần duy nhất.
Nhưng một khách sạn hội tụ đầy đủ các tiện ích tốt từ ăn uống cho đến việc đem lại trải nghiệm sử dụng Internet tốt cho khách hàng của mình thì đảm bảo sẽ giữ chân được một lượng khách quen thuộc.
Yếu tố cần thiết để lựa chọn giải pháp wifi cho khách sạn phù hợp
Kinh doanh khách sạn cần có những giải pháp để lôi kéo khách hàng chú ý đến dịch cụ của mình và wifi marketing là một giải pháp không thế thiếu đối với các khách sạn vì những lý do sau:
- Tốc độ đường truyền phải nhanh, ổn định nâng cao trải nghiệm cho người dùng
- Quản lý được lưu lượng và thời gian truy cập của khách hàng tránh trường hợp quá tải
- Chi phí đầu tư hợp lí nhưng có thể tiến hành marketing cho khách sạn và chăm sóc khách hàng
- Đơn giản, dễ dàng sử dụng
- Hỗ trợ giải quyết nhanh chóng khi có sự cố xảy ra
Giải pháp ECRM đem lại cho khách sạn lợi ích gì?
Phần mềm ECRM mang lại rất nhiều lợi ích cho khách sạn, bạn sẽ dễ dàng tăng doanh thu khi sử dụng phần mềm này vì:
- Dễ dàng truyền tải thông điệp, quảng cáo các chương trình khuyến mãi, dịch vụ đến khách hàng một cách tự nhiên và chuyên nghiệp nhất
- Tiến hành marketing và phục vụ kinh doanh, hơn thế nữa là quy trình chăm sóc khách hàng: khách hàng mới đến, khách hàng trung thành, khách hàng lâu rồi không sử dụng dịch vụ,… và chúc mừng sinh nhật, các ngày lễ tết tới khách hàng
- Dễ dàng trong kết nối và sử dụng internet không cần phải nhớ mật khẩu và truy cập phức tạp
- Giới hạn thời gian đăng nhập trong từng thời điểm, tránh trường hợp quá tải
- Độ phủ sóng wifi mạnh mẽ
- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, xử lí sự cố nhanh chóng
Trong thời đại mà các khách sạn mọc lên như nấm thì sự cạnh tranh chỉ còn là vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ. Muốn dẫn đầu chỉ còn cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn để đi trước một bước cho cả ngàn bước tương lai.