x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    Tin tức

    KHÁCH SẠN CẦN GÌ ĐỂ BỨT PHÁ VÀ DẪN ĐẦU

    “94% khách hàng được hỏi cho rằng wifi là một phần quan trọng trong dịch vụ khách sạn”. Điều đó cho thấy khách sạn có cơ hội tuyệt vời khi thấu hiểu khách hàng của mình cũng như có được thông tin liên hệ của...

    DATA KHÁCH HÀNG – MỎ VÀNG LỢI NHUẬN

    Trong thời đại 4.0, ai có nguồn data (dữ liệu) khách hàng chất lượng hơn thì khả năng đi nhanh hơn những đối thủ khác là hiển nhiên. Tuy nhiên, với sự tiếp cận của các phương tiện truyền thông, người dùng cũng ý thức...

    ECRM THU THẬP THÔNG TIN NHƯ THẾ NÀO?

    Lâu nay chúng ta cứ nghe quảng cáo về ECRM nhưng vẫn chưa hình dung ra được ECRM nó hoạt động như thế nào mà lại có thể đem lại nhiều điều kì diệu cho doanh nghiệp đến vậy. Cùng tìm hiểu về cơ chế...

    GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DÀNH CHO NHÀ HÀNG

    Với 90 triệu dân số thì thị trường ẩm thực của Việt Nam hết sức đa dạng và tiềm năng. Cùng với sự bùng nổ đầu tư của các thương hiệu ẩm thực nước ngoài, chưa bao giờ khách hàng lại có nhiều sự lựa...

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM