https://www.nobita.pro/
x

    Đăng ký trải nghiệm ECRM

    ECRM - Giải pháp CSKH và Marketing cho F&B

    SỐ 1 VIỆT NAM

    ECRM - Nhà hàng - Bar - Cafe

    Tính NăngNhà HàngZALO MARKETING

    Tính năng

    Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí hướng tới thị trường Việt Nam, do công ty VNG là một công ty của những người Việt lập ra. Zalo phát triển, hoạt động trên nền tảng di động, Web tương tự như Viber, Whatapp, Line, Wechat, v.v.v… nên mọi thứ trở nên thuần việt, tương tác thuận tiện với người dùng hơn.

    Zalo nhanh chóng đạt được sự bứt phá và đến tháng 4/2016, Zalo đạt được con số 50 triệu người dùng, lớn hơn số người dùng Facebook ở nước ta.

    Zalo Marketing là gì? là tất cả những cách thức tận dụng Zalo để thực hiện các biện pháp Marketing nhằm mang đến lợi ích trong kinh doanh như chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tăng nhận diện thương hiệu, v.v.v… Điều này có nghĩa là Zalo được sử dụng như là một môi trường, một nền tảng, một công cụ, phương tiện để kết nối với khách hàng.

    Zalo Marketing được thực hiện theo nhiều phương thức khác nhau, mỗi phương thức sẽ phù hợp với một loại mô hình kinh doanh, mục tiêu tiếp thị khác nhau.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Chiến dịch

    Zalo được phát triển đa nền tảng, từ điện thoại Android, iOS, Windows Phone hoặc ngay cả PC đều có thể dùng tốt. Mọi thứ trên Zalo đều được miễn phí như nhắn tin, chat video, hoặc ngay cả việc chơi game trên app. Chính vì những tiện ích tuyệt vời đó mà Zalo đang dần chiếm lại thị trường mạng xã hội, trở thành mảnh đất kinh doanh màu mỡ cho chủ shop, doanh nghiệp không thua kém gì Facebook. Và nhờ vậy, ngành Zalo marketing và Zalo ads cũng được quan tâm nhiều hơn.

    Từ trang Quản trị, chọn tab "Chiến dịch Zalo" sau đó tiến hành Thêm mới

    Quan tâm

    Quảng cáo Zalo là một hệ thống do Zalo xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu quảng bá trên nền tảng Zalo. Trước đây, để chạy quảng cáo, các doanh nghiệp phải liên hệ trực tiếp với Zalo và chi phí mỗi lần chạy rất lớn. Tuy nhiên, với sự ra đời của Official Account, hệ thống chạy quảng cáo Zalo mới cũng được ra mắt chuyển từ phục vụ nhu cầu hạn chế sang phục vụ nhu cầu rộng rãi với hệ thống tự chạy. Người dùng có thể tạo, tùy chỉnh, nạp tiền để chạy quảng cáo bất kể thời gian nào không cần liên hệ tới Zalo, tương tự như hệ thống chạy quảng cáo Facebook.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Từ trang quản lý, chọn tab Quan tâm và tiến hành quản lý.

    Chỉnh sửa

    Ngoài cách thức Zalo Marketing hướng đến những khách hàng đã từng mua hàng, tài khoản cá nhân còn có thể thực hiện việc tìm kiếm khách hàng theo các tiêu chí về vị trí cụ thể: giới tính, độ tuổi để gửi lời mời kết bạn. Một khi họ đã trở thành bạn bè, chúng ta sẽ sử dụng khả năng đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm lên Zalo để giới thiệu đến họ, biến họ trở thành khách hàng. Thậm chí, chúng ta có thể sử dụng tài khoản cá nhân để inbox cho họ. (Phần mềm quảng cáo Zalo phiên bản miễn phí có thể hỗ trợ bạn thực hiện tính năng này một cách hiệu quả, tìm hiểu tại đây).

    Đây thực sự là một cách thức có ý nghĩa vì chúng ta có thể định vị được vị trí chính xác của khách hàng mà chúng ta muốn kết nối. Bạn nghĩ sao nếu có thể kết bạn với những người sống trong một khu chung cư, những sinh viên trong một trường đại học hoặc nhân viên văn phòng trong một tòa nhà, v.v.v.. Sự chính xác là một trong những yêu cầu trong việc định vị khách hàng, thật may với Zalo, điều này được cải tiến rất nhiều.

    Bên cạnh việc kết bạn theo vị trí, chúng ta có thể kết bạn với những khách hàng từ danh sách số điện thoại có sẵn mà chúng ta thu thập được thông qua nhiều nguồn khác nhau. Tương tự, sau đó chúng ta sẽ thực hiện việc đăng tin, inbox để biến họ từ bạn Zalo trở thành khách hàng.

    Từ trang quản lý, chọn vào icon, chọn chỉnh sửa để thay đổi thông tin đối tượng cần chỉnh sửa.

    Chi tiết

    Phương thức kết nối của Zalo đơn giản hơn Facebook, do đó người kinh doanh có thể tìm kiếm khách hàng tốt hơn

    Zalo sử dụng số điện thoại để xác định tài khoản. Đây là một trong những lợi thế của Zalo khi chúng ta muốn tìm kiếm một người dùng nếu chỉ có thông tin về số điện thoại. Theo thói quen của người Việt, số điện thoại là phương thức chia sẻ thông tin liên lạc tối thượng (không phải là email), do vậy cho nên chúng ta có thể dễ dàng kết nối được với khách hàng khi có số điện thoại của họ trong quá trình bán hàng trước đây.

    Dùng thử miễn phí 15 ngày

    +500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng



    Từ trang quản lý, click vào tên để xem chi tiết.

    Tự động

    Zalo Marketing được thực hiện theo nhiều phương thức khác nhau, mỗi phương thức sẽ phù hợp với một loại mô hình kinh doanh, mục tiêu tiếp thị khác nhau như là:

    • Zalo Marketing qua tài khoản cá nhân
    • Zalo Marketing qua tài khoản Official Account
    • Zalo Marketing qua Quảng cáo Zalo
    • Zalo Marketing hỗn hợp (Kết hợp nhiều phương thức để tạo nên hiệu quả cao)

    Từ trang quản lý, chọn tab Zalo tự động.

    LK11, C14, Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội (+84) - 0932.343.678 cskh@ecrm.vn
    x

      Đăng ký trải nghiệm ECRM