ECRM - Doanh Nghiệp
Báo cáo thống kê là biểu mẫu và sơ đồ để tổng hợp dữ liệu, thông tin thống kê về một đối tượng theo chu kỳ thời gian hoặc điều kiện lọc nhất định..
Việc có được Báo cáo thống kê có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc tổng hợp điều hành.
Hoạt động thống kê là điều tra, báo cáo, tổng hợp, phân tích và công bố các thông tin liên quan đến đối tượng cần thống kê.
Hệ thống báo cáo chuyên nghiệp với nhiều dạng xem, hệ thống đánh giá tiêu chuẩn. Các chỉ số được cập nhật theo thời gian thực. Ngoài các báo cáo có sẵn của ECRM, hệ thống báo cáo còn có thể xây dựng các báo cáo riêng của từng doanh nghiệp. Bất kỳ khi nào người quản lý muốn số liệu đều có thể xem được ngay và số liệu luôn luôn mới nhất.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Để xem thống kê báo cáo, vào menu lựa chọn
Báo cáo thống kê về Nhân viên.
Báo cáo khách hàng
Báo cáo chiến dịch
Báo cáo tổng đài
Trong công việc quản lý nhân sự, chúng ta cần phải quản lý rất nhiều thông tin: về hợp đồng, về quá trình làm việc, đánh giá hiệu quả, quá trình tăng lương, nghỉ phép… trong khi đó danh sách nhân sự cần quản lý không phải chỉ có 1 người, mà rất nhiều nhân sự, bao gồm cả những người đã, đang và sẽ làm việc tại công ty. Vậy làm thế nào để có thể lập báo cáo chi tiết cho 1 nhân sự bất kỳ, trong khoảng thời gian bất kỳ? Sau đây Học Excel Online sẽ hướng dẫn các bạn cách lập báo cáo chi tiết nhân sự trên excel một cách thật chi tiết.
Từ trang Báo cáo, xem các thông tin cần thiết. Lựa chọn các điều kiện để xem thông tin báo cáo thống kê phù hợp với mong muốn của người xem.
Báo cáo doanh thu theo khách hàng cho người quản lý biết được danh sách khách hàng thân thiết, từ đó có thể xếp hạng được khách hàng.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Từ trang quản lỷ báo cáo thống kê, chọn các điều kiện phụ hợp để xem báo cáo thống kê của các chi nhánh.
Báo cáo tổng quan các đợt chiến dịch kinh doanh giúp quản lý hệ thống hóa được toàn quy trình, nắm bắt được tình hình triển khai cũng như có những điều chỉnh phù hợp hơn.
Từ trang quản lý báo cáo, chọn các điều kiện và các mục liên quan để xem báo cáo thống kê tới chiến dịch.
API là giao thức liên kết giữa phần mềm với phần mềm. Mỗi một phần mềm, mỗi một ứng dụng sẽ có API riêng. Voice API có thể hiểu là giao thức phần mềm Voice. Trên hệ thống, API giúp lập trình tổng đài nhanh chóng các tính năng cần thiết qua Voice API.
Tính năng thoại cho phép doanh nghiệp truyền đạt thông điệp đến khách hàng bằng giọng nói. Các thông điệp gửi đi cũng bớt khô khan hơn so với gửi tin nhắn, email,… Đây cũng là đặc thù lớn nhất mà tổng đài sở hữu so với các hình thức truyền thông doanh nghiệp khác.
Voice API tăng tính chủ động của tổng đài. Lập trình tổng đài qua Voice API giúp khả năng truyền đạt thông tin tốt hơn. Hệ thống của bạn tương tác với người dùng bằng cuộc gọi thoại với nội dung cuộc gọi được tùy biến theo từng kịch bản. Mọi tính năng cần lập trình trở nên vô cùng đơn giản nhờ có Voice API.
+500 nhà hàng và doanh nghiệp tin dùng
Từ trang quản lý xem Báo cáo thống kê, tiến hành chọn số hotline để xem các thống kê liên quan.